LuatVietnam cán mốc 400.000 người theo dõi trên TikTok

Ngoài website, Facebook, Youtube… LuatVietnam đã phát triển kênh TikTok, truyền tải các quy định, chính sách pháp luật dưới dạng video ngắn. Chỉ sau một vài tháng xây dựng và phát triển, kênh TikTok LuatVietnam đã đạt được những con số ấn tượng.

Dù ra đời muộn hơn nhưng TikTok đang vươn mình trở thành một trong những ứng dụng video phổ biến nhất hành tinh. Tính đến nay, TikTok có khoảng hơn 13 triệu người dùng ở khắp Việt Nam.

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu của người dùng, LuatVietnam đã chính thức có mặt trên nền tảng TikTok và đang nỗ lực từng ngày để trở thành một kênh thông tin pháp luật hữu ích, phổ biến những quy định của pháp luật trên mọi lĩnh vực của đời sống.

Chỉ bằng những video ngắn, chỉ dài tối đa 60 giây, các quy định của pháp luật đã được truyền tải một cách ngắn gọn, trực quan, dễ hiểu và trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với đông đảo người dân.

Ngoài ra, nhiều thắc mắc liên quan đến đất đai, nhà ở, hôn nhân và gia đình, thủ tục hành chính, lao động tiền lương… cũng sẽ luôn được chuyên gia pháp lý của LuatVietnam giải đáp dưới dạng animation video một cách ngắn gọn, dễ hiểu.

Tiktok LuatVietnam

Bắt đầu từ tháng 3/2021, sau 09 tháng hoạt động, kênh TikTok của LuatVietnam đã đạt được các con số ấn tượng:

  • 450 video đã đăng tải
  • 400k Follow
  • 1.700.000 lượt like
  • 170.000.000 lượt xem Hashtag #luatvietnam
  • 1.500.000 lượt xem kênh/tháng

Hãy follow ngay kênh TikTok của LuatVietnam TẠI ĐÂY để cập nhật thông tin, chính sách pháp luật mới mỗi ngày.

Đánh giá bài viết:
(2 đánh giá)
Bài viết đã giải quyết được vấn đề của bạn chưa?
Rồi Chưa
Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi 19006192

Tin cùng chuyên mục

Vì sao phản đối nhãn hiệu lại cần thiết ở Việt Nam?

Vì sao phản đối nhãn hiệu lại cần thiết ở Việt Nam?

Vì sao phản đối nhãn hiệu lại cần thiết ở Việt Nam?

Nhiều chủ nhãn hiệu có thể nghĩ rằng, thẩm định viên tại Cục SHTT Việt Nam sẽ tự động từ chối các đơn đăng ký nhãn hiệu bị xem là tương tự rõ ràng với các nhãn hiệu có trước, nhưng thực tế có thể khác biệt một cách bất ngờ. Việc cho rằng các nhãn hiệu rất giống nhau, đặc biệt là những nhãn hiệu đăng ký cho các hàng hóa và dịch vụ tương tự hoặc liên quan, chắc chắn sẽ bị từ chối, là một lầm tưởng phổ biến. Vì những lý do không lường trước được trong quá trình thẩm định, ngay cả những nhãn hiệu có vẻ tương tự gây nhầm lẫn đôi khi vẫn có thể được bảo hộ.

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam có miễn trừ trách nhiệm vi phạm bản quyền?

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam có miễn trừ trách nhiệm vi phạm bản quyền?

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam có miễn trừ trách nhiệm vi phạm bản quyền?

Nhãn hiệu và bản quyền - hai khái niệm tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại ẩn chứa vô vàn những vấn đề pháp lý phức tạp. Nhiều người lầm tưởng rằng, có được Giấy chứng nhận Đăng ký Nhãn hiệu là "vô tư" sử dụng logo mà không cần quan tâm đến bất kỳ điều gì khác. Tuy nhiên, thực tế lại không hề đơn giản như vậy. Thực tế chỉ ra rằng, việc đăng ký nhãn hiệu và vấn đề vi phạm bản quyền là hai phạm trù pháp lý hoàn toàn khác biệt. KENFOX IP & Law Office phân tích những khác biệt cốt lõi, khám phá những điểm giao thoa và đặc biệt, làm sáng tỏ lý do vì sao, ngay cả khi bạn đã có nhãn hiệu được đăng ký, nguy cơ vi phạm bản quyền vẫn luôn rình rập.

Thế chấp tài sản trí tuệ - Nhãn hiệu tại Việt Nam: Phân tích pháp lý và triển vọng thị trường

Thế chấp tài sản trí tuệ - Nhãn hiệu tại Việt Nam: Phân tích pháp lý và triển vọng thị trường

Thế chấp tài sản trí tuệ - Nhãn hiệu tại Việt Nam: Phân tích pháp lý và triển vọng thị trường

Việt Nam đang khẳng định vị thế là một nền kinh tế năng động, hội nhập quốc tế sâu rộng và đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng, và vai trò của tài sản trí tuệ (TSTT) ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt trong các lĩnh vực kinh tế chủ chốt như công nghệ, thương mại điện tử và dược phẩm. Cùng với sự gia tăng đầu tư nước ngoài, một vấn đề pháp lý then chốt được đặt ra là: Khung pháp lý hiện hành của Việt Nam có đủ khả năng bảo đảm TSTT được công nhận và bảo vệ như một loại tài sản có thể thế chấp, từ đó tạo điều kiện cho việc sử dụng TSTT như một công cụ tài chính hữu hiệu cho doanh nghiệp và nhà đầu tư hay không?

Các căn cứ phổ biến khiến cho nhãn hiệu bị từ chối bảo hộ tại Việt Nam

Các căn cứ phổ biến khiến cho nhãn hiệu bị từ chối bảo hộ tại Việt Nam

Các căn cứ phổ biến khiến cho nhãn hiệu bị từ chối bảo hộ tại Việt Nam

Người nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam thường đối mặt với nguy cơ bị từ chối, dẫn đến lãng phí thời gian và nguồn lực. Tuy nhiên, nhiều trường hợp từ chối hoàn toàn có thể tránh được. Việc hiểu rõ các căn cứ từ chối nhãn hiệu thường gặp tại Việt Nam - như xung đột với các nhãn hiệu đã đăng ký, sử dụng các thuật ngữ chung chung/mô tả, hoặc vi phạm trật tự công cộng và đạo đức xã hội - giúp người nộp đơn chủ động giải quyết các vấn đề tiềm ẩn. Cách tiếp cận chủ động này giúp phản hồi hiệu quả hơn trước các thông báo từ chối và cuối cùng, giúp cho quá trình đăng ký nhãn hiệu thành công và hiệu quả hơn.

Bản Phân tích Nghị định 62/2025/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Điện lực về bảo vệ công trình điện lực

Bản Phân tích Nghị định 62/2025/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Điện lực về bảo vệ công trình điện lực

Bản Phân tích Nghị định 62/2025/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Điện lực về bảo vệ công trình điện lực

Nghị định 62/2025/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Điện lực về bảo vệ công trình điện lực và an toàn trong lĩnh vực điện lực có nhiều điểm mới so với dự thảo lấy ý kiến trước đó.

Người dân cần biết: Sắp có 2 thay đổi quan trọng về Căn cước công dân

Người dân cần biết: Sắp có 2 thay đổi quan trọng về Căn cước công dân

Người dân cần biết: Sắp có 2 thay đổi quan trọng về Căn cước công dân

Căn cước công dân gắn chip có lẽ là loại giấy tờ nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong năm qua, chưa khi nào, người dân đồng loạt đi làm lại giấy tờ tùy thân đông đảo đến thế. Sắp tới, sẽ có hai thay đổi liên quan đến loại giấy tờ tùy thân quan trọng này.