1. Mô tả công việc
- Gọi điện, gặp trực tiếp khách hàng quan tâm tới dịch vụ tra cứu văn bản pháp luật. Nguồn khách hàng: 90% danh sách khách hàng đã có sẵn;
- Thực hiện số lượt chăm sóc khách hàng theo kịch bản và theo đúng yêu cầu của Công ty;
- Báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng. Kiến nghị những vấn đề cần giải quyết theo yêu cầu công việc;
- Đạt KPIs hằng tháng của Công ty;
- Nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty;
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật,…
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn liên quan tới ngành nghề và thị trường khi vào làm;
- Đam mê kinh doanh, năng động, chăm chỉ, chịu khó, làm việc hết mình;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe;
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
3. Số lượng: 05 nhân sự
4. Các chế độ
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Phụ cấp + Lương KPIs theo hiệu quả;
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng;
- Được hưởng chế độ BHXH và phúc lợi xã hội khác;
- Chế độ du lịch hàng năm trong nước, nước ngoài.
5. Địa điểm làm việc: Hà Nội và TP.HCM
- Tại Hà Nội: Tầng 1A, Tòa nhà IC, số 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tại TP.HCM: Tầng 5, Tòa nhà Orchard Parkview, Số 130-132 Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
6. Hồ sơ tuyển dụng
- 01 ảnh 4x6cm;
- Bản CV mô tả thông tin bản thân, quá trình và kinh nghiệm làm việc;
- Các văn bằng chứng chỉ (bản photo);
- Sơ yếu lý lịch (bản photo).
7. Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2022
8. Liên hệ nộp hồ sơ:
Email: [email protected]