Sau khi 2 nhà mạng Viettel, Vinaphone triển khai các tính năng bổ sung thông tin cho khách hàng, đến lượt nhà mạng Mobifone cũng tiến hành triển khai kế hoạch hỗ trợ các thuê bao theo yêu cầu của Nghị định 49/2017/NĐ-CP.
Dưới đây là cách bổ sung ảnh chân dung, cập nhật thông tin thuê bao cho khách hàng của nhà mạng Mobifone.
Đối với thuê bao Mobifone đang hoạt động
- Bước 1: Kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone bằng cách soạn tin nhắn TTTB gửi 1414. Nếu trong tin nhắn hệ thống gửi về điện thoại của bạn còn thiếu thông tin thì bạn cần bổ sung thông tin thuê bao.
- Bước 2: Chuẩn bị Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân, SIM di động Mobifone đang sử dụng, thông tin 5 số thuê bao thường xuyên liên hệ trong vòng 30 ngày gần nhất; Mệnh giá thẻ Mobifone Nạp tiền điện thoại gần nhất nạp vào tài khoản và số dư hiện tại trong tài khoản.
- Bước 3: Đến cửa hàng giao dịch Mobifone gần nhất để thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao di động còn thiếu, bổ sung ảnh chân dung.
- Bước 4: Điền thông tin vào bảng đăng ký thông tin sim Mobifone và chụp ảnh chân dung theo yêu cầu của cửa hàng giao dịch Mobifone để hoàn tất thông tin thuê bao.
Khách hàng của Mobifone có thể đến điểm giao dịch gần nhất để bổ sung ảnh chân dung
Đối với thuê bao Mobifone hòa mạng mới
- Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ cá nhân bao gồm Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.
- Bước 2: Đến các điểm giao dịch, cửa hàng giao dịch của Mobifone gần nhất để thực hiện thủ tục bổ sung thông tin thuê bao hòa mạng mới.
- Bước 3: Điền vào bảng đăng ký thông tin sim Mobifone do cửa hàng cung cấp và thực hiện chụp ảnh chân dung chính chủ để bổ sung thông tin thuê bao.
- Bước 4: Kiểm tra lại thông tin đăng ký sim Mobifone một lần nữa để đảm bảo mọi thông tin đã được khai đầy đủ và chính xác.
Thay đổi thông tin thuê bao trực tuyến
Ngoài những kênh bổ sung thông tin trên, nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng, nhà mạng Mobifone còn triển khai trang web:
www.mobifone.vn/wps/portal/public/my-mobifone/giao-dich-dien-tu
Trang web này cho phép khách hàng có thể đăng ký bổ sung, thay đổi các thông tin cần thiết (thuê bao chuyển trả sau sang trả trước, thay đổi chứng minh nhân dân/thẻ căn cước, thay đổi chủ quyền…).
Sau khi tự thực hiện xong, chỉ cần đến các cửa hàng ủy quyền của MobiFone để xác thực lại thông tin theo yêu cầu của Nghị định 49/2017/NĐ-CP.
Xem thêm:
Sau 24/4, không phải toàn bộ thuê bao thiếu thông tin đều bị khóa
Vì sao Mobifone không mở kênh bổ sung ảnh chân dung trực tuyển?
Quy trình khóa sim với thuê bao chưa bổ sung thông tin
24/4 chưa phải hạn chót bổ sung ảnh chân dung cho nhà mạng
Thuê bao Vinaphone được bổ sung ảnh chân dung qua facebook, email
Số lạ đăng ký thông tin thuê bao của mình, phải làm sao?
Làm lộ ảnh của khách hàng, nhà mạng bị phạt thế nào?
LuatVietnam