Tăng giảm font chữ:

Thuê bao Vinaphone được bổ sung ảnh chân dung qua facebook, email

Sau Viettel, một nhà mạng lớn khác là Vinaphone cũng đã thiết lập nhiều kênh hỗ trợ khách hàng bổ sung ảnh chân dung theo yêu cầu của Nghị định 49/2017/NĐ-CP.

Càng gần đến thời điểm 24/4, người dùng di động lại càng sốt sắng trước yêu cầu phải bổ sung đầy đủ thông tin thuê bao, trong đó có bổ sung ảnh chân dung, nhất là khi các nhà mạng dồn dập gửi tin nhắn khuyến cáo và có thông tin rằng, thuê bao di động không bổ sung ảnh chân dung sẽ bị chặn một chiều.

Mới đây, Vinaphone cho biết sẽ giúp khách hàng bổ sung ảnh chân dung bằng cả hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Thuê bao Vinaphone được bổ sung ảnh chân dung qua facebook, email

Thuê bao Vinaphone được bổ sung ảnh chân dung qua mạng (Ảnh minh họa)

Các điểm giao dịch mở cửa đến 21h hàng ngày 

Ngày 8/4, Vinaphone đăng tải trên website thông báo về việc tăng cường hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di động.

Theo đó, trong những ngày tới, Vinaphone sẽ chủ động nhắn tin tới các thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin và ảnh chân dung. Khách hàng cũng có thể tự tra cứu thông tin thuê bao theo cú pháp: TTTB gửi 1414. Nếu thông tin chưa chính xác hoặc chưa đầy đủ, khách hàng có thể đến điểm giao dịch gần nhất của Vinaphone để  cập nhật thông tin, đồng thời bổ sung ảnh chân dung.

Để hỗ trợ lượng khách hàng đông đảo cần cập nhật thông tin, bổ sung ảnh chân dung, Vinaphone tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h00 hàng ngày, đồng thời mở thêm nhánh 3 của tổng đài 18001091 để tiếp nhận giải đáp và tư vấn hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.

Nhận bổ sung ảnh chân dung qua fanpage, email

Cũng trong ngày 8/4, trên fanpage chính thức của Vinaphone đã có hướng dẫn khách hàng bổ sung ảnh chụp chân dung. Cụ thể, sau khi gửi tin nhắn theo cú pháp TTTB đến 1414 để kiểm tra thông tin thuê bao, nếu tin nhắn trả về thông báo thuê bao chưa đầy đủ thông tin hoặc thông tin chưa chính xác, khách hàng phải đến điểm giao dịch của Vinaphone để cập nhật thông tin.

Trường hợp thông tin thuê bao đã chính xác, nhưng thiếu ảnh chụp chân dung, khách hàng không cần phải đến điểm giao dịch mà chỉ cần gửi ảnh chân dung bằng cách nhắn tin (inbox) đến Fanpage VNPT- Vinaphone để hoàn thiện thông tin.

Tương tự, khách hàng cũng có thể gửi bổ sung ảnh chân dung thông qua ứng dụng MyVinaphone hoặc gửi email đến địa chỉ email: cskh@vnpt.vn.

Bên cạnh Vinaphone, Mobifone cũng đang gửi tin nhắn khuyến cáo khách hàng đến điểm giao dịch của nhà mạng này để bổ sung ảnh chụp chân dung, hoàn thiện thông tin thuê bao; trong khi “ông lớn” Viettel đã hướng dẫn khách hàng của mình bổ sung ảnh chụp chân dung qua ứng dụng MyViettel hoặc đến trực tiếp điểm giao dịch.

Xem thêm:

Sau 24/4, không phải toàn bộ thuê bao thiếu thông tin đều bị khóa

LuatVietnam

Lan VũLan Vũ
Chia sẻ:
Từ khóa: bổ sung ảnh chân dung