Website trường học phải có thông tin giải đáp thắc mắc người dân

Ngày 05/10/2020, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư 37/2020/TT-BGDĐT quy định về tổ chức hoạt động, sử dụng thư điện tử và cổng thông tin điện tử tại sở giáo dục và đào tạo, phòng giáo dục và đào tạo và các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.

Website trường học phải có thông tin giải đáp thắc mắc người dân
Website trường học phải có thông tin giải đáp thắc mắc người dân (Ảnh minh họa)

Thông tư này quy định các thông tin chủ yếu có trên cổng thông tin điện tử của cơ sở giáo dục bao gồm:

- Thông tin về sơ đồ, cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn; tóm lược quá trình hình thành và phát triển; họ và tên, chức vụ, điện thoại, địa chỉ thư điện tử và nhiệm vụ đảm nhiệm của lãnh đạo cơ sở giáo dục; Thông tin liên hệ, trao đổi, giải đáp thắc mắc của cơ sở giáo dục với người dân;

- Tin tức, sự kiện về hoạt động, các vấn đề liên quan thuộc lĩnh vưc quản lý cơ sở giáo dục

- Thông tin về dịch vụ trực tuyến xét tuyển đầu cấp học (trong đó gồm đăng ký và điền mẫu đơn trực tuyến, thông báo kết quả trực tuyến);

- Thông tin tuyển sinh gồm kế hoạch tuyển sinh, thông báo tuyển sinh (trong đó bao gồm thông tin về đối tượng, chỉ tiêu tuyển sinh, hình thức tuyển sinh, điều kiện, hồ sơ, thời gian, địa điểm thi), danh sách dự tuyển;

- Hệ thống quản lý trường học trực tuyến, gồm các mô đun quản lý hồ sơ, kết quả học tập và rèn luyện của học sinh, quản lý giáo viên, quản lý trang thiết bị, thư viện điện tử, quản lý thi, tuyển sinh…

Thông tư này có hiệu lực từ ngày 20/11/2020.

Đánh giá bài viết:
Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi 19006192

Tin cùng chuyên mục