Cụ thể, Quy chế này quy định về nhiệm vụ, trách nhiệm của các sở, ngành, Uỷ ban nhân dân (UBND) Thành phố Thủ Đức, Uỷ ban nhân dân cấp huyện, xã và các tổ chức, đơn vị liên quan trong việc phối hợp triển khai thực hiện, tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất để giao đất có tiền sử dụng đất hoặc cho thuê đất trên địa bàn.
Về nguyên tắc phối hợp, mọi hoạt động phối hợp phải tuân thủ nguyên tắc quản lý ngành, lĩnh vực đảm bảo sự nhất quán, đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao.
Tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất theo trình tự, thủ tục quy định của pháp luật hiện hành, đảm bảo tính độc lập, trung thực, công khai, công bằng, khách quan, minh bạch.
Trong quá trình phối hợp, các cơ quan chủ động trao đổi, cung cấp thông tin bằng văn bản về những vấn đề có liên quan đến lĩnh vực phối hợp hoặc nhiệm vụ do UBND Thành phố giao.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 25/10/2021.
>> 4 thông tin về mảnh đất trong Sổ đỏ người mua phải nắm rõ