Hà Nội: Nâng cao kỹ năng giao tiếp của công chức thực hiện thủ tục hành chính

Tại văn bản 124/KH-UBND, Hà Nội đã ban hành kế hoạch cải thiện, nâng cao Chỉ số Hài lòng về sự phục vụ hành chính của Thành phố Hà Nội năm 2020 và các năm tiếp theo.
Hà Nội: Nâng cao kỹ năng giao tiếp của công chức thực hiện thủ tục hành chính
Hà Nội: Nâng cao kỹ năng giao tiếp của công chức thực hiện thủ tục hành chính (Ảnh minh họa)

Với mục tiêu phấn đấu Chỉ số Hài lòng về sự phục vụ hành chính đạt trên 80% và cao hơn mức trung bình của cả nước, Hà Nội sẽ thường xuyên tổ chức đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, các kỹ năng trong giải quyết công việc hành chính và kỹ năng giao tiếp của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ.

Đồng thời, tiếp tục kiện toàn Bộ phận Một cửa các Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã, Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn; rà soát, sử dụng cán bộ, công chức có năng lực chuyên môn và có tinh thần cao trong phục vụ nhân dân, kỹ năng giao tiếp để thực hiện tốt các nhiệm vụ.

Xử lý nghiêm những trường hợp không thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo đúng trình tự, thủ tục và thời gian quy định; những cán bộ, công chức gây nhũng nhiễu, tiêu cực trong thực thi nhiệm vụ.

>> Hà Nội: Người dân được chọn liên thông 5 thủ tục hành chính

Đánh giá bài viết:
Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi 19006192

Tin cùng chuyên mục