- 1. Mẫu thông báo tuyển dụng ấn tượng 2023
- 1.1 Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng
- 1.2 Mẫu thông báo tuyển dụng công nhân
- 1.3 Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- 1.4 Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên kế toán
- 1.5 Mẫu thông báo tuyển dụng nội bộ
- 2. Cách viết thông báo tuyển dụng
- 3. Mục đích của thông báo tuyển dụng
1. Mẫu thông báo tuyển dụng ấn tượng 2023
1.1 Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng
Logo công ty (nếu có) | Công ty TNHH THƯƠNG MẠI ABC |
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH Thương Mại ABC cần tuyển nhân sự làm việc với các thông tin cụ thể như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán hàng
2. Số lượng tuyển dụng: 05 người
3. Thời gian làm việc: Ca xoay từ 08:00-16:00 và 13:00-21:00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
4. Yêu cầu:
Độ tuổi từ 18-30
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt với tất cả mọi người
Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng tại cửa hàng
5. Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng tại Cửa hàng (Ghế massage, máy tập thể dục và các thiết bị thể thao khác) và các chính sách bán hàng của công ty.
- Thực hiện sắp xếp, trưng bày và vệ sinh sản phẩm tại Showroom
- Chăm sóc thường xuyên những khách hàng mới và khách hàng cũ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của quản lý Cửa hàng
6.Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 09 triệu đến 15 triệu đồng
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Được thưởng doanh số hàng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng vượt chỉ tiêu
- Có 12 ngày phép năm/năm
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
- Có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty
Nộp hồ sơ tại: Cửa hàng trực tiếp của công ty địa chỉ ở 56 Đường Thanh Niên,..
Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 18/12/2022
Mọi thắc mắc xin liên hệ về số điện thoại : 0325.XXX.XXX
1.2 Mẫu thông báo tuyển dụng công nhân
Các công ty sản xuất không thể hoạt động nếu thiếu công nhân. Đặc thù của các công ty sản xuất là rất nhiều các công đoạn trong từng các bộ phận hay phân xưởng, nên thông thường trong các mẫu thông báo tuyển dụng dụng công nhân sẽ không mô tả công việc chi tiết cụ thể.
Thông tin tuyển dụng công nhân luôn được những công ty sản xuất đăng tải thường xuyên với số lượng rất lớn từ vài chục người, vài trăm người thậm chí là hàng nghìn người.
Bên cạnh đó, những mẫu thông báo tuyển dụng công nhân thường được dùng với biểu mẫu trang trí chữ có nhiều cỡ chữ khác nhau, phông nền có màu sắc nổi bật nhằm thu hút sự chú ý của mọi người thông qua việc phát tờ rơi hay treo biển quảng cáo ở những nơi đông dân cư hay khu vực nhiều người qua lại.
1.3 Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh
Để có thể thu hút được sự chú ý và quan tâm của ứng viên đến vị trí nhân viên kinh doanh mà công ty đang có nhu cầu tuyển dụng, thì nhà tuyển dụng cần phải trình bày mẫu thông báo một cách rõ ràng và hấp dẫn. Các chính sách về chế độ, phúc lợi của công ty, môi trường làm việc cũng như cơ hội phát triển là một trong những điểm quan trọng giúp bạn thu hút được những ứng viên tiềm năng một cách dễ dàng.
Vì thế, trên thông báo tuyển dụng của doanh nghiệp phải được trình bày rõ ràng, bố cục trình bày các nội dung được sắp xếp khoa học hợp lý, chuẩn chính tả,....thì các thông báo chuẩn đẹp này sẽ tạo được sự hấp dẫn và chú ý đến những ứng viên đang có nhu cầu tìm việc.
1.4 Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên kế toán
Công ty TNHH Đào Tạo Kế Toán ABC
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Vị trí : Nhân viên kế toán Số lượng: 02 người
2. Địa điểm làm việc: Số 53 phường Thanh Niên,.......
3. Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài Chính - Kế toán, Kế toán - Kiểm toán
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao
Thành thạo các kỹ năng văn phòng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau và nộp hồ sơ sớm
4. Mô tả công việc:
Thu thập và nhập số liệu sổ sách kế toán theo hướng dẫn
Đối chiếu, kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ kế toán
Theo dõi công nợ và quản lý công nợ khách hàng
Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
5. Quyền lợi được hưởng:
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Được làm việc trong môi trường thoải mái, năng động
Có cơ hội thăng tiến trong công việc, được tham gia các lớp học nâng cao chuyên môn
Chế độ thưởng hấp dẫn
Hồ sơ bao gồm:
Thư xin việc, sơ yếu lý lịch, CV nêu rõ quá trình học tập công tác
Hộ khẩu, giấy khai sinh, căn cước công dân bản công chứng
Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng và các bằng cấp khác có liên quan đến vị trí ứng tuyển.
Các ứng viên có thể lựa chọn nộp hồ sơ theo 1 trong 2 cách sau :
Gửi email về địa chỉ: [email protected] hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại cổng bảo vệ của công ty, địa chỉ tại: Số 53 phường Thanh Niên,.......
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 30/11/2022
Điện thoại liên hệ : Ms.M. - 0967.XXX.XXX
Công ty sẽ thông báo cho ứng viên đạt yêu cầu và lên lịch phỏng vấn qua email/điện thoại.
1.5 Mẫu thông báo tuyển dụng nội bộ
CÔNG TY CỔ PHẦN ABC
………………,Ngày……..tháng…….năm……..
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NỘI BỘ
Nhằm đáp ứng nhu cầu công việc của khối văn phòng tại công ty. Công ty thông báo tuyển dụng thêm các vị trí sau đây:
1. Nhân viên kế toán
2. Nhân viên nhân sự
Số lượng: Mỗi vị trí 01 người
3. Yêu cầu công việc :
- Vị trí nhân viên kế toán
Độ tuổi: từ 25-40 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính - Kế toán, Kiểm toán - Kế toán
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,.....)
Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực trong công việc
Vận dụng linh hoạt các kiến thức Tài chính - Kế toán - Kiểm toán trong công việc thực tế
Tuân thủ nguyên tắc trung thực, cẩn trọng khi làm việc
- Vị trí nhân viên nhân sự :
Độ tuổi từ: 25-35 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản lý nhân sự
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,.....)
Khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt
Vừa có thể làm việc nhóm và làm việc độc lập
4. Quyền lợi: Được hưởng lương phù hợp cho từng vị trí theo quy định của công ty.
Phòng Hành chính - Nhân sự thông báo đến toàn thể Người lao động trong Công ty được biết, các Anh/Chị có nhu cầu thay đổi vị trí công việc mới phù hợp hơn với chuyên ngành được đào tạo, xin vui lòng ứng tuyển, gửi nguyện vọng qua email về phòng Hành chính - Nhân sự: [email protected]
Mọi thông tin ứng tuyển của các Anh/Chị đều được bảo mật, Phòng Hành chính - Nhân sự sẽ xem xét và báo cáo tới lãnh đạo công ty, sau đó sẽ thông báo tới Anh/Chị. Đồng thời phối hợp với Phòng Kế toán và Phòng Hành chính - Nhân sự để tổ chức phỏng vấn
Thời gian nhận nguyện vọng ứng viên từ ngày ra thông báo tới hết ngày 15/11/2022.
2. Cách viết thông báo tuyển dụng
Tùy thuộc yêu cầu tuyển dụng các vị trí công việc khác nhau sẽ có những cách cách trình bày biểu mẫu ở mỗi công ty, đơn vị khác nhau nhưng trong mẫu thông báo tuyển dụng nói chung sẽ có các nội dung cơ bản như sau:
- Thông tin về công ty: Tên, địa chỉ công ty, địa chỉ làm việc của người tuyển dụng, lĩnh vực hoạt động của công ty (nếu có)
- Vị trí công việc và số lượng người cần tuyển: được ghi rõ ràng để ứng viên có thông tin rõ ràng về vị trí tuyển dụng và số lượng công ty cần tuyển dụng cho vị trí đó.
- Mô tả công việc: Công ty cần nêu rõ những công việc cụ thể phải làm đối với các vị trí chuyên môn, có kỹ thuật. Qua đó các ứng viên xem xét, xác định có đủ kỹ năng và năng lực chuyên môn với công việc này không. Với thông báo tuyển dụng công nhân thì phần này có thể bỏ qua
- Quyền lợi và thời gian làm việc: Công ty sẽ ghi mức lương dao động từ bao nhiêu đến bao nhiêu, các chế độ phúc lợi có được khi là người lao động trong công ty và ghi rõ ràng thời gian làm việc trong ngày/tuần.
- Địa chỉ liên hệ của công ty: Số điện thoại và email là phương thức liên lạc của ứng viên với nhà tuyển dụng hay nêu rõ địa chỉ công ty cũng là cách để ứng viên nộp hồ sơ.
3. Mục đích của thông báo tuyển dụng
Mẫu thông báo tuyển dụng của nhà tuyển dụng với mục đích truyền tải mong muốn tìm kiếm những người lao động phù hợp với vị trí công việc mà doanh nghiệp yêu cầu.
Bên cạnh đó, người lao động cũng thông qua thông báo tuyển dụng để tìm kiếm những cơ hội được làm việc trong các công ty, doanh nghiệp phù hợp với năng lực bản thân và được trả lương xứng đáng với sức lao động của mình.
Lựa chọn đúng và sử dụng đúng người vào đúng việc giúp các hoạt động của doanh nghiệp hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí sản xuất và tăng năng suất lao động cũng như tăng doanh thu. Đồng thời cung tăng thu nhập, ổn định cuộc sống cho người lao động. Đó chính là nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững hơn.
Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn 5 mẫu thông báo tuyển dụng lao động giúp bạn có cách nhìn tổng thể về cách làm thông báo tuyển dụng. Qua những thông tin trong bài viết này, mong rằng bạn sẽ soạn thảo được một mẫu thông báo tuyển dụng ấn tượng để thu hút các ứng viên ứng tuyển. Chúc bạn thành công.