LuatVietnam tuyển dụng Biên tập viên Nội dung

Nhằm đa dạng hóa nội dung trên trang, góp phần truyền tải thông tin pháp luật đến đông đảo người dân nhanh chóng và chuẩn xác, Đội ngũ Biên tập viên của LuatVietnam cần tìm những thành viên mới.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Viết, biên tập tin bài về pháp luật trên website;

- Xây dựng nội dung cho kênh Youtube và trên mạng xã hội của LuatVietnam

- Tối ưu hóa văn bản, tin bài trên các công cụ tìm kiếm

- Triển khai một số dự án mới theo kế hoạch của công ty

- Đóng góp ý tưởng để xây dựng các tính năng mới phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng…

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật

- Kinh nghiệm 01 năm trở lên về các công việc liên quan đến Luật

- Có khả năng viết lách, biên tập và tổng hợp thông tin tốt

- Sử dụng thành thạo máy tính, có kỹ năng đánh máy tốt

- Nhanh nhạy, linh hoạt, luôn có ý thức tìm tòi những ý tưởng mới

- Có kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

- Am hiểu về SEO, content marketing là một lợi thế.

SỐ LƯỢNG: 02

CÁC CHẾ ĐỘ

- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh

- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13

- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng

- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…

- Chế độ du lịch hàng năm trong nước, nước ngoài.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tòa nhà IC - 82 phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

HỒ SƠ TUYỂN DỤNG

-01 ảnh 4x6cm

-Bản CV mô tả thông tin bản thân, quá trình và kinh nghiệm làm việc

-Các văn bằng chứng chỉ (bản photo)

-Sơ yếu lý lịch (bản photo)

Liên hệ nộp hồ sơ:

Email: [email protected]

1900 6192 để được giải đáp qua tổng đài
090 222 9061 để sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn
Đánh giá bài viết:

Tin cùng chuyên mục

Toàn văn NQ 07 2025 NQ CP PDF về chế độ với người bị ảnh hưởng do thay đổi bộ máy hành chính

Toàn văn NQ 07 2025 NQ CP PDF về chế độ với người bị ảnh hưởng do thay đổi bộ máy hành chính

Toàn văn NQ 07 2025 NQ CP PDF về chế độ với người bị ảnh hưởng do thay đổi bộ máy hành chính

LuatVietnam.vn cung cấp toàn văn Nghị quyết 07/2025/NQ-CP dạng PDF, Word để nghiên cứu chi tiết chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang khi sắp xếp tổ chức bộ máy.

Hướng dẫn thủ tục cấp Giấy chứng sinh theo Thông tư 22/2025/TT-BYT

Hướng dẫn thủ tục cấp Giấy chứng sinh theo Thông tư 22/2025/TT-BYT

Hướng dẫn thủ tục cấp Giấy chứng sinh theo Thông tư 22/2025/TT-BYT

Giấy chứng sinh là giấy tờ pháp lý quan trọng, là cơ sở để làm thủ tục đăng ký khai sinh cho trẻ. Một số trường hợp đặc biệt trong việc cấp Giấy chứng sinh đã được quy định rõ ràng về hồ sơ, trình tự. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết thủ tục.