Điều kiện trở thành khách hàng thường xuyên của các nhà mạng

(LuatVietnam) Khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động là một trong những nội dung đáng chú ý tại Thông tư số 47/2017/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Theo đó, khách hàng thường xuyên của các nhà mạng bao gồm:

- Khách hàng sử dụng thuê bao trả sau, bao gồm cả thuê bao trả trước sang trả sau trong thời gian thực hiện chương trình khách hàng thường xuyên;

- Khách hàng sử dụng thuê bao trả trước đã dùng dịch vụ tối thiểu 01 năm và có tổng cước đã thanh toán cho nhà mạng kể từ khi đăng ký thuê bao tối thiểu là 01 triệu đồng.

Điều kiện trở thành khách hàng thường xuyên của các nhà mạng

Khi tổ chức khuyến mại cho khách hàng thường xuyên, nhà mạng không cần tuân thủ quy định về mức giá trị vật chất tối đa dùng để khuyến mại (Mức giá trị này được quy định tối đa 20% đối với thuê bao trả trước và 50% với thuê bao trả sau).

Tuy nhiên, khi tổ chức khuyến mại giảm giá, nhà mạng vẫn phải tuân thủ đồng thời quy định đối với chương trình khuyến mại giảm giá.

Ngoài ra, Thông tư này còn quy định về việc dừng khuyến mãi 50% thẻ nạp cho thuê bao trả trước từ ngày 01/03/2018.

LuatVietnam

Đánh giá bài viết:

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

Tin cùng chuyên mục

Đã có Thông tư 65/2024/TT-BCA về kiểm tra kiến thức phục hồi điểm GPLX

Đã có Thông tư 65/2024/TT-BCA về kiểm tra kiến thức phục hồi điểm GPLX

Đã có Thông tư 65/2024/TT-BCA về kiểm tra kiến thức phục hồi điểm GPLX

Thông tư 65/2024/TT-BCA quy định kiểm tra kiến thức pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường bộ đối với người có Giấy phép lái xe (GPLX)  bị trừ hết điểm để được phục hồi điểm giấy phép lái xe được ban hành ngày 12/11/2024.