Tại sao nên đặt bài PR thay vì trả tiền quảng cáo?

Ngành marketing thừa nhận PR giữ vai trò quan trọng hơn quảng cáo trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu trong thời điểm hiện nay.

Khi truyền đi các thông điệp này, PR giúp sản phẩm dễ đi vào nhận thức của khách hàng, hay cụ thể hơn là giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng tới mỗi khi đối diện với một thương hiệu. Chi phí cho hoạt động PR thấp hơn các loại hình quảng cáo khác.

Tựu trung lại, PR bằng bài viết giúp truyền tải thông điệp tự nhiên, gần gũi, hiệu quả và chi phí thấp hơn so với quảng cáo.

Đánh giá bài viết:
Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi 19006192

Tin cùng chuyên mục