Quyết định 1808/QĐ-UBND Phú Thọ 2024 TTHC được sửa đổi lĩnh vực Khám, chữa bệnh; Thiết bị y tế

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 1808/QĐ-UBND

Quyết định 1808/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong các lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh; Thiết bị y tế; Y, Dược cổ truyền; Y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân tỉnh Phú ThọSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:1808/QĐ-UBNDNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Bùi Văn Quang
Ngày ban hành:11/09/2024Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Y tế-Sức khỏe, Hành chính

tải Quyết định 1808/QĐ-UBND

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Quyết định 1808/QĐ-UBND PDF PDF
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) 1808_QD-UBND DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ THỌ

________

Số: 1808/QĐ-UBND

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

__________________

Phú Thọ, ngày 11 tháng 9 năm 2024

 

 

QUYẾT ĐỊNH

Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
 được sửa đổi, bổ sung trong các lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh;
 Thiết bị y tế; Y, Dược cổ truyền; Y tế dự phòng thuộc thẩm quyền
 giải quyết của cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

__________________

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ THỌ

 

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/08/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư 43/2024/TT-BTC ngày 28/06/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế.

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 2546/TTr-SYT ngày  /9/2024.

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong các lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh; Thiết bị y tế; Y, Dược cổ truyền; Y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh Phú Thọ (Chi tiết tại Danh mục kèm theo).

Điều 2. Tổ chức thực hiện.

1. Sở Y tế:

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan rà soát sửa đổi, bổ sung quy trình nội bộ đối với việc giải quyết từng thủ tục hành chính công bố tại Điều 1 Quyết định này (nếu cần thiết), trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt theo quy định.

- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông cập nhật, đăng tải công khai kịp thời, đầy đủ, chính xác Danh mục thủ tục hành chính, bộ phận tạo thành của từng thủ tục hành chính công bố tại Điều 1 Quyết định này và gỡ bỏ các dữ liệu thủ tục hành chính đã hết hiệu lực thi hành trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định.

2. Văn phòng UBND tỉnh cập nhật, đăng tải công khai kịp thời, đầy đủ, chính xác các dữ liệu thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh vào Cơ sở dữ liệu quốc gia theo quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Sửa đổi, bổ sung mức phí của 19 (mười chín) thủ tục hành chính được công bố tại Danh mục ban hành kèm theo các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ: số 161/QĐ-UBND ngày 24/01/2024 (thủ tục số 1, 2, 3 Mục VI và thủ tục 4, 5 Mục VII, Danh mục); số 386/QĐ-UBND ngày 29/02/2024 (thủ tục số 20, 21, 23 Phần A và thủ tục 5, 10, 11 Phần B, Danh mục) và số 1087/QĐ-UBND ngày 18/06/2024 (thủ tục số 1, 2, 4 Phần A và thủ tục 4, 5, 6, 7, 8 Phần B, Danh mục).

Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Y tế, Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; các cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC,VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, PCVP (Ô Thành);
- VNPT Phú Thọ;
- Trung tâm Phục vụ HCC;
- CV: NC1,2,3, VX3;
- Lưu: VT, NC4.

CHỦ TỊCH




Bùi Văn Quang

 

 

 

 

DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG CÁC LĨNH VỰC: KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH;
THIẾT BỊ Y TẾ; Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN; Y TẾ DỰ PHÒNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH
 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH PHÚ THỌ

(Ban hành kèm theo Quyết định số 1808/QĐ-UBND ngày 11 tháng 09 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ)

___________________

 

TTHC: Thủ tục hành chính;

DVC: Dịch vụ công.

TT

TTHC

Tên TTHC

Thời hạn giải quyết

Cách thức/Địa điểm thực hiện

Phí, Lệ phí
(nếu có)

DVC trực tuyến
(mức độ)

Căn cứ pháp lý

I

Lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh

1

1.012271

Cấp mới giấy phép hành nghề đối với chức danh chuyên môn là lương y, người có bài thuốc gia truyền hoặc có phương pháp chữa bệnh gia truyền

30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 310.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 430.000 đồng.

Toàn trình

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính về quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

2

1.012272

Cấp lại giấy phép hành nghề đối với chức danh chuyên môn là lương y, người có bài thuốc gia truyền hoặc có phương pháp chữa bệnh gia truyền

15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:

+ Trường hợp (1) giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 21 Nghị định số 96/2023/NĐ-CP.

+ Trường hợp (8) giấy phép hành nghề được cấp không đúng thẩm quyền quy định tại khoản 1 Điều 28 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh: 105.000 đồng.

+ Các trường hợp còn lại: 310.000 đồng.

(Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề)

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi:

+ Trường hợp (1) giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 21 Nghị định số 96/2023/NĐ-CP.

+ Trường hợp (8) giấy phép hành nghề được cấp không đúng thẩm quyền quy định tại khoản 1 Điều 28 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh: 150.000 đồng.

+ Các trường hợp còn lại: 430.000 đồng.

(Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề)

Toàn trình

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

3

1.012278

Cấp mới giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh

Tổ chức thẩm định điều kiện hoạt động và danh mục kỹ thuật thực hiện tại cơ sở đề nghị và lập biên bản thẩm định trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ và; 10 ngày làm việc kể từ ngày ban hành biên bản thẩm định hoặc nhận được văn bản thông báo và tài liệu chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị.

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:

+ Bệnh viện: 7.350.000 đồng.

+ Phòng khám đa khoa, nhà hộ sinh, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình: 3.990.000 đồng.

+ Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế: 2.170.000 đồng.

+ Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa. Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng: 3.010.000 đồng.

+ Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi:

+Bệnh viện: 10.500.000 đồng.

+ Phòng khám đa khoa, nhà hộ sinh, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình: 5.700.000 đồng.

+ Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế: 3.100.000 đồng.

+ Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa. Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa, Cơ sở dịch vụ cận làm sàng: 4.300.000 đồng.

+ Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000 đồng.

Một phần

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

4

1.012279

Cấp lại giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh

20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 1.050.000 đồng.

(Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan cấp)

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 1.500.000 đồng.

(Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan cấp)

Toàn trình

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

5

1.012280

Điều chỉnh giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh

- Trường hợp không phải thẩm định thực tế tại cơ sở: 20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ;

- Trường hợp phải thẩm định thực tế tại cơ sở: Tổ chức thẩm định điều kiện hoạt động và danh mục kỹ thuật thực hiện tại cơ sở đề nghị và lập biên bản thẩm định trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ và; 10 ngày làm việc kể từ ngày ban hành biên bản thẩm định hoặc nhận được văn bản thông báo và tài liệu chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị.

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:

- Trường hợp thay đổi thời gian làm việc hoặc thay đổi tên, địa chỉ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nhưng không thay đổi địa điểm: 1.050.000 đồng.

- Trường hợp thay đổi quy mô hoạt động, phạm vi hoạt động chuyên môn hoặc bổ sung, giảm bớt danh mục kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh:

+ Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình, Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng: 3.000.000 đồng.

+ Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế: 2.170.000 đồng.

+ Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000 đồng.

Từ ngày 01/01/2025 trở đi:

- Trường hợp thay đổi thời gian làm việc hoặc thay đổi tên, địa chỉ của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nhưng không thay đổi địa điểm: 1.500.000 đồng.

- Trường hợp thay đổi quy mô hoạt động, phạm vi hoạt động chuyên môn hoặc bổ sung, giảm bớt danh mục kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh:

+ Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình, Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng: 4.300.000 đồng.

+ Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế: 3.100.000 đồng.

+ Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000 đồng.

Một phần

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

6

1.012289

Cấp mới giấy phép hành nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng

30 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 301.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 430.000 đồng.

Toàn trình

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

7

1.012290

Cấp lại giấy phép hành nghề đối với trường hợp được cấp trước ngày 01 tháng 01 năm 2024 đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng

15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:

- Trường hợp (1) hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hành nghề đối với trường hợp giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 131 Nghị định số 90/2023/NĐ-CP; Trường hợp (12) giấy phép hành nghề được cấp không đúng thẩm quyền quy định tại điểm d khoản 1 Điều 31 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh; Trường hợp (15) người hành nghề đã được cấp chứng chỉ hành nghề trước ngày 01 tháng 01 năm 2024 khi bị mất hoặc hư hỏng: 105.000 đồng;

- Các trường hợp còn lại: 301.000 đồng. (Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề)

Từ ngày 01/01/2025 trở đi:

- Trường hợp (1) hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hành nghề đối với trường hợp giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 131 Nghị định số 96/2023/NĐ-CP; Trường hợp (12) giấy phép hành nghề được cấp không đúng thẩm quyền quy định tại điểm d khoản 1 Điều 31 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh; Trường hợp (15) người hành nghề đã được cấp chứng chỉ hành nghề trước ngày 01 tháng 01 năm 2024 khi bị mất hoặc hư hỏng: 150.000 đồng;

- Các trường hợp còn lại: 430.000 đồng. (Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề)

Toàn trình

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

8

1.012292

Điều chỉnh giấy phép hành nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sàng

15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:301.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 430.000 đồng.

Toàn trình

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 của Chính phủ.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

9

1.000511

Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo

10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 700.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 1.000.000 đồng.

Một phần

- Luật quảng cáo năm 2012.

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật quảng cáo.

- Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015 của Bộ Y tế về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế.

- Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

10

1.002464

Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế

10 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 700.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 1.000.000 đồng.

Toàn trình

- Luật quảng cáo năm 2012.

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ.

- Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015 của Bộ Y tế.

- Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

11

1.000562

Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng

05 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 700.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 1.000.000 đồng.

Một phần

- Luật quảng cáo năm 2012.

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ.

- Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015 của Bộ Y tế.

- Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

II

Lĩnh vực Y, Dược cổ truyền

1

1.012418

Cấp giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền

Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 1.750.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 2.500.000 đồng.

Toàn trình

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12/03/2024 của Bộ Y tế quy định cấp giấy chứng nhận lương y, giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền và kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

2

1.012415

Cấp giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 1, 2 và khoản 3 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT

35 ngày làm việc kể từ ngày hồ sơ hợp lệ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 1.750.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 2.500.000 đồng.

Một phần

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12/03/2024 của Bộ Y tế.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

3

1.012416

Cấp giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 4, 5 và khoản 6 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT

10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 1.750.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 2.500.000 đồng.

Toàn trình

- Luật Khám bệnh, chữa bệnh năm 2023.

- Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12/03/2024 của Bộ Y tế.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

III

Lĩnh vực Thiết bị Y tế

1

1.003006

Công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế

Không quy định

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 2.100.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 3.000.000 đồng.

Toàn trình

- Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế.

- Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày 16/11/2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định mẫu văn bản, báo cáo thực hiện Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08/112021 của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

2

1.003029

Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A, B

Không quy định

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:

+ Công bố thiết bị y tế loại A: 700.000 đồng.

+ Công bố thiết bị y tế loại B: 2.100.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi:

+ Công bố thiết bị y tế loại A: 1.000.000 đồng.

+ Công bố thiết bị y tế loại B: 3.000.000 đồng.

Toàn trình

- Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của Chính phủ.

- Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày 16/11/2021 của Bộ Y tế.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

3

1.003039

Công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế thuộc loại B, C, D

Không quy định

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 2.100.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 3.000.000 đồng.

Toàn trình

- Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của Chính phủ.

- Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày 16/11/2021 của Bộ Y tế.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

IV

Lĩnh vực Y tế dự phòng

1

1.002944

Công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế

Trong ngày tiếp nhận hồ sơ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 210.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 300.000 đồng.

Toàn trình

- Luật hóa chất năm 2007.

- Luật đầu tư năm 2014.

- Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa năm 2007.

- Luật doanh nghiệp năm 2014.

- Luật thương mại năm 2005;

- Luật tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật năm 2006.

- Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế.

- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính Phủ.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

2

1.002467

Công bố cơ sở đủ điều kiện cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế bằng chế phẩm

Trong ngày tiếp nhận hồ sơ

1. Trực tiếp:

Trung tâm phục vụ hành chính công.

Địa chỉ: 398 Đường Trần Phú, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 0210 2222 555

2. Trực tuyến

Địa chỉ truy cập: https://dichvucong.phutho. gov.vn

3. DV Bưu chính công ích

* Mức phí:

- Từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 210.000 đồng.

- Từ ngày 01/01/2025 trở đi: 300.000 đồng.

Toàn trình

- Luật hóa chất năm 2007.

- Luật đầu tư năm 2014.

- Luật chất lượng sản phẩm, hàng hóa năm 2007.

- Luật doanh nghiệp năm 2014.

- Luật thương mại năm 2005;

- Luật tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật năm 2006.

- Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ.

- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính Phủ.

- Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ Tài chính.

- Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính.

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Quyết định 1305/QĐ-CT của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Đất đai thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng đăng ký đai, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai các huyện, thành phố thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường

Quyết định 1305/QĐ-CT của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Đất đai thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng đăng ký đai, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai các huyện, thành phố thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường

Đất đai-Nhà ở, Hành chính, Tài nguyên-Môi trường

văn bản mới nhất

Quyết định 6527/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc giao 24.158,7m2 đất (đã hoàn thành giải phóng mặt bằng) tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng cho Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng để thực hiện dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất ở khu Đồng Sậy giai đoạn 4, 5, 6 xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Quyết định 6527/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc giao 24.158,7m2 đất (đã hoàn thành giải phóng mặt bằng) tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng cho Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng để thực hiện dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất ở khu Đồng Sậy giai đoạn 4, 5, 6 xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Đất đai-Nhà ở, Xây dựng

loading
×
×
×
Vui lòng đợi