Công văn 2490/TTKSBT-BTN TP HCM hướng dẫn xử lý nơi làm việc có ca bệnh COVID-19

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Tải văn bản
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Công văn 2490/TTKSBT-BTN

Công văn 2490/TTKSBT-BTN của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh về việc hướng dẫn tạm thời xử lý văn phòng tòa nhà làm việc có ca bệnh COVID-19
Cơ quan ban hành: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí MinhSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:2490/TTKSBT-BTNNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công vănNgười ký:Lê Hồng Nga
Ngày ban hành:11/06/2021Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Y tế-Sức khỏe, COVID-19

tải Công văn 2490/TTKSBT-BTN

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 2490/TTKSBT-BTN DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

SỞ Y TẾ TP. HỒ CHÍ MINH
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT
BỆNH TẬT THÀNH PHỐ

-------

Số: 2490/TTKSBT-BTN
V/v hướng dẫn tạm thời xử lý văn phòng tòa nhà làm việc có ca bệnh COVID 19

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 6 năm 2021

 

 

Kính gửi:

- UBND thành phố Thủ Đức và các quận huyện;
- Trung tâm y tế quận huyện.

Hiện nay đã xuất hiện nhiều ca bệnh Covid 19 trong các tòa nhà văn phòng. Nhằm thuận lợi cho việc kiểm soát dịch. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (HCDC) hướng dẫn tạm thời xử lý tòa nhà văn phòng có ca bệnh COVID-19 như sau:

1. Điều tra, xác định người tiếp xúc với ca bệnh tại công ty/tòa nhà

- Khai thác thông tin lịch trình làm việc của ca bệnh

- Lập danh sách người tiếp xúc: danh sách của người làm việc tại tòa nhà văn phòng truy xuất camera và các biện pháp điều tra dịch tễ khác.

- Xác định mức độ tiếp xúc:

+ Trường hợp tiếp xúc gần (F1 gần): là người làm cùng với F0 hoặc có tiếp xúc dưới 2 mét với F0.

+ Trường hợp tiếp xúc xa /nguy cơ thấp (F1 xa): người làm cùng tòa nhà văn phòng cùng thời gian với F0.

+ Đối tượng F2: người tiếp xúc với các F1 nguy cơ cao.

- Tổng hợp danh sách người tiếp xúc và báo cáo Trung tâm Y tế quận huyện để báo cáo cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố tổ chức phối hợp truy vết.

2. Xử lý người tiếp xúc với ca bệnh

- Đối tượng F1: cách ly tập trung 21 ngày kể từ ngày tiếp xúc, lấy mẫu xét nghiệm 5 lần vào ngày 1, 5, 10, 15, 20.

- Người tiếp xúc xa/nguy cơ thấp: cách ly tại nhà 14 ngày kể từ ngày tiếp xúc, lấy mẫu xét nghiệm 3 lần vào ngày 1, 5, 14.

- Đối tượng F2: cách ly tại nhà kể từ ngày tiếp xúc, lấy mẫu xét nghiệm 2 lần vào ngày 1 và ngày 5.

- Hướng dẫn Ban quản lý tòa nhà tổ chức phun hóa chất khử khuẩn toàn bộ tòa nhà.

Người lao động được trở lại làm việc khi cách ly đủ thời gian quy định và phải có xét nghiệm âm tính. Công ty hoặc ban quản lý tòa nhà có thể phối hợp Trung tâm Y tế quận huyện tổ chức cho người lao động được lấy mẫu xét nghiệm kịp thời.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố hướng dẫn tạm thời xử lý công ty/tòa nhà làm việc có ca bệnh COVID 19. Đề nghị các Trung tâm Y tế quận huyện, công ty/toà nhà và các đơn vị liên quan nghiêm túc triển khai thực hiện.

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- BGĐ-SYT;
- P.NVY, SYT;
- BGĐ-HCDC;
- Lưu VT, KHNV, PCBTN.

(LHN, PTH - 4b)

KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC




Lê Hồng Nga

 

PHỤ LỤC

Công ty:
…………………………………………
Địa chỉ: …………, Số ĐT: ………….
Quận/huyện: ………
………………………………...

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

…….., ngày…. tháng…. năm…..

 

DANH SÁCH NHÂN VIÊN

I. Thông tin chung:

- Tổng số công nhân viên: ………………………, Nam: ……………, Nữ: ……………………

- Tổng số phòng ban: ……………………………………………………………………………...

II. Danh sách

STT

Họ và tên

Tuổi

Giới

Công việc

Phòng ban/Phân xưởng/ chuyền/ bộ phận

Nơi ở hiện nay
(ghi địa chỉ, quận huyện)

CMND/CCCD

Số ĐT

Ghi chú

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

(8)

(9)

(10)

1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

….

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NGƯỜI LẬP
(Họ tên và số điện thoại)

GIÁM ĐỐC CÔNG TY
(Họ tên và số điện thoại)

 

PHỤ LỤC II

DANH SÁCH KHÁCH LIÊN HỆ CÔNG TÁC

STT

Họ và tên

Tuổi

Giới

Nơi ở hiện nay (ghi địa chỉ, quận huyện)

CMND/CCCD

Số ĐT

Ghi chú

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

(8)

 

NGÀY 31/5/2021

 

 

 

 

 

 

1

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

....

 

 

 

 

 

 

 

 

NGÀY 1/6/2021

 

 

 

 

 

 

1

 

 

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

 

 

....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Quyết định 6527/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc giao 24.158,7m2 đất (đã hoàn thành giải phóng mặt bằng) tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng cho Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng để thực hiện dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất ở khu Đồng Sậy giai đoạn 4, 5, 6 xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Quyết định 6527/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc giao 24.158,7m2 đất (đã hoàn thành giải phóng mặt bằng) tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng cho Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng để thực hiện dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất ở khu Đồng Sậy giai đoạn 4, 5, 6 xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Đất đai-Nhà ở, Xây dựng

loading
×
×
×
Vui lòng đợi