Tin liên quan của Thông tư 47/2019/TT-BTC

Lọc bài viết theo:

Chi tiết thủ tục thành lập chi nhánh công ty TNHH 23/06/2023

Thành lập chi nhánh chính là hình thức mở rộng kinh doanh, theo đó, thủ tục thành lập chi nhánh công ty TNHH được thực hiện như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Hướng dẫn thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần 23/06/2023

Thủ tục thành lập chi nhánh công ty cổ phần cần chuẩn bị những giấy tờ gì, trình tự thực hiện như thế nào? Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để được hướng dẫn cụ thể.

Giấy chứng nhận ĐKDN bị mất có được cấp lại không? 22/03/2023

Mất Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (ĐKDN) sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho doanh nghiệp. Vậy Giấy chứng nhận ĐKDN bị mất có được cấp lại không?

Muốn mở trung tâm dạy thêm, cần điều kiện, thủ tục gì? 12/03/2023

Để mở một trung tâm dạy thêm, bạn phải đáp ứng các điều kiện cũng như thủ tục thành lập theo quy định. Hãy theo dõi bài viết này để được hướng dẫn thủ tục mở trung tâm dạy thêm mới nhất.

5 lưu ý khi thành lập công ty TNHH một thành viên 20/12/2022

Không phải ai cũng nắm được 5 lưu ý khi thành lập công ty TNHH một thành viên theo luật mới nhất. Vậy để tránh mất thời gian hay bị trả lại hồ sơ, cần lưu ý điều gì?

Thủ tục thành lập công ty cổ phần: Hồ sơ, mức phí mới nhất? 23/11/2022

Hiện nay, nhu cầu làm thủ tục thành lập công ty cổ phần rất lớn. Vì sao cần lập công ty cổ phần? Trình tự, thủ tục, mức phí thành lập ra sao?

Quy trình thành lập công ty hợp danh: Trình tự, hồ sơ thế nào? 24/08/2022

Để đi vào hoạt động chính thống thì công ty hợp danh cũng phải trải qua quy trình thành lập. Chúng ta cùng tìm hiểu các bước thành lập công ty hợp danh.

Thủ tục thành lập công ty TNHH: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z 22/08/2022

Trong bài viết này, LuatVietnam sẽ hướng dẫn chi tiết về thủ tục thành lập công ty TNHH (trách nhiệm hữu hạn) để bất cứ ai muốn thành lập công ty TNHH đều có thể thực hiện được.

Hướng dẫn chào bán cổ phần riêng lẻ của CTCP chưa đại chúng 15/08/2022

Theo Luật Doanh nghiệp 2020, CTCP có thể chào bán cổ phần để huy động vốn kinh doanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn chào bán cổ phần riêng lẻ của CTCP chưa đại chúng.

Thủ tục thành lập công ty cổ phần chỉ với 3 bước (mới nhất) 27/07/2022

Thủ tục thành lập công ty cổ phần dưới đây được LuatVietnam cập nhật theo quy định mới nhất khi liên thông, phối hợp giữa cơ quan đăng ký kinh doanh và cơ quan thuế.

Thành lập chi nhánh công ty: Thủ tục thực hiện như thế nào? 25/07/2022

Bên cạnh thủ tục thành lập doanh nghiệp thì thủ tục thành lập chi nhánh công ty cũng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu. Dưới đây là chi tiết thủ tục này.

Thủ tục thành lập công ty 2024: Hướng dẫn chi tiết từ A - Z 06/06/2022

Ước tính, mỗi tháng, tại Việt Nam có đến hàng chục nghìn công ty mới được thành lập. Nhu cầu tìm hiểu về thủ tục thành lập công ty là rất lớn. Trong bài viết dưới đây, LuatVietnam sẽ hướng dẫn chi tiết về các bước thực hiện thủ tục này đối với mọi loại hình doanh nghiệp.

Hướng dẫn hồ sơ thành lập công ty hợp danh chi tiết nhất 01/06/2022

Công ty hợp danh là một trong các loại hình doanh nghiệp ở Việt Nam, thường được lựa chọn khi các ngành, nghề kinh doanh yêu cầu bắt buộc đối với loại hình doanh nghiệp này. Bài viết dưới đây của LuatVietnam sẽ hướng dẫn chi tiết hồ sơ thành lập công ty hợp danh.

Công ty hợp danh là gì? Điều kiện thành lập công ty hợp danh 26/02/2019

Công ty hợp danh là loại hình doanh nghiệp được thành lập phổ biến hiện nay. Vậy, công ty hợp danh là gì? Điều kiện, thủ tục và hồ sơ thành lập công ty được quy định ra sao? Để hiểu rõ hơn về nội dung này, cùng đọc thông tin tại bài viết.

Chuyển đổi công ty TNHH 1 thành viên thành 2 thành viên mới nhất 12/01/2019

Thủ tục, hồ sơ chuyển đổi công ty TNHH 1 thành viên thành 2 thành viên mới nhất được quy định ra sao? Sau khi chuyển đổi, doanh nghiệp cần phải làm gì?

Thủ tục chuyển công ty TNHH 1 thành viên thành công ty cổ phần 11/01/2019

Tái cơ cấu là cách được nhiều công ty lựa chọn để thoát khỏi khủng hoảng. Vậy muốn chuyển công ty TNHH 1 thành viên thành công ty cổ phần thì cần giấy tờ gì?

Thủ tục chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp mới nhất 25/10/2018

Chuyển đổi hộ kinh doanh thành doanh nghiệp là phương án tiềm năng để những thương nhân nhỏ, lẻ mở rộng và kiếm lời nhiều hơn. Vậy hồ sơ, quy trình thực hiện thủ tục đang được quy định thế nào?

Thủ tục thay đổi chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên 27/09/2018

Việc thay đổi chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên theo Luật Doanh nghiệp hiện nay được chia thành mấy trường hợp? Hồ sơ đối với mỗi trường hợp được quy định ra sao?

Thay đổi người đại diện theo pháp luật công ty TNHH 1 TV 26/09/2018

Trường hợp thay đổi người đại diện theo pháp luật công ty TNHH 1 TV, doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục tại Sở Kế hoạch - Đầu tư nơi công ty đặt trụ sở.

Thủ tục thay đổi vốn điều lệ Công ty TNHH 2 thành viên trở lên 10/09/2018

Doanh nghiệp có thể tăng/giảm vốn điều lệ vì nhiều lý do khác nhau, trường hợp thay đổi vốn điều lệ Công ty TNHH 2 thành viên trở lên thì thủ tục được tiến hành ra sao?