Quyết định 844/QĐ-CT Vĩnh Phúc 2022 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính của Sở Y tế tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Mục lục
Tìm từ trong trang
Tải văn bản
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 844/QĐ-CT

Quyết định 844/QĐ-CT của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc phê duyệt các quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính của Sở Y tế tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc; quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả tại Sở Y tế
Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh PhúcSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:844/QĐ-CTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Vũ Việt Văn
Ngày ban hành:05/05/2022Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Y tế-Sức khỏe, Hành chính

tải Quyết định 844/QĐ-CT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 844/QĐ-CT DOC DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
T
ỈNH VĨNH PHÚC
________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
________________________

Số: 844/QĐ-CT

Vĩnh Phúc, ngày 05 tháng 5 năm 2022

 

 

QUYẾT ĐỊNH

Phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính của Sở Y tế tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc; quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Sở Y tế

________________________

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC

 

Căn cLuật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư s02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 457/QĐ-CT ngày 08/3/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính; Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ của Sở Y tế tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc; Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Sở Y tế;

Căn cứ Quyết định số 483/QĐ-CT ngày 11/3/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc công bố danh mục thủ tục hành chínhthuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tiếp nhận, giải quyết tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số: 85 /TTr-SYT ngày 22 tháng 4 năm 2022.

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 04 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính của Sở Y tế tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc; 03 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả tại Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc (Có Phụ lục số 01, Phụ lục số 02 kèm theo);

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Bãi bỏ 05 quy trình giải quyết thủ tục hành chính tại số thứ tự 15, 16, 17, 18, 19 Quyết định số 2438/QĐ-CT ngày 06/9/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc về phê duyệt các quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính của Sở Y tế tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc; quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận và trả kết quả tại Sở Y tế, Trung tâm giám định Y khoa thuộc Sở Y tế; quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực sức khỏe, bà mẹ-trẻ em thuộc chức năng quản lý của Sở Y tế, tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Trạm Y tế, UBND cấp xã.

Căn cứ quyết định này, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Y tế xây và đơn vị xây dựng phần mềm xây dựng quy trình điện tử giải quyết từng thủ tục hành chính trên phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh để áp dụng thống nhất; Sở Y tế có trách nhiệm tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Vũ Việt Văn

 

PHỤ LỤC SỐ 01:

QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA SỞ Y TẾ TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH VĨNH PHÚC
((Ban hành kèm theo Quyết định số: 844/QĐ-CT ngày 05/5/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh)

I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI

1. Thủ tục công bố đáp ứng tiêu chuẩn chế biến, bào chế thuốc cổ truyền đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền trực thuộc quản lý của Sở Y tế

Mã TTHC: 1.009407.000.00.00.H62 (TTHC số thứ tự 1 QĐ 457/QĐ-CT ngày 08/3/2022)

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

 

Ghi chú

 

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến); thu phí, lệ phí (nếu có).

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Công chức/viên chức của Sở Y tế được phân công trực tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

01 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, hoặc phiếu điện tử, gửi công dân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

 

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Dược

01 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

 

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

15 ngày

Kết quả thẩm định:

- Bản Công bố đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Sở Y tế

- Không đủ điều kiện giải quyết:Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

 

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Dược

03 ngày

Bản công bố

 

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển Trưởng phòng nghiệp vụ y dược/cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó Giám đốc được phân công.

02 ngày

Bản công bố

 

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh.

Văn thư/cán bộ được phân công

01 ngày

Bản công bố đã lấy số, đóng dấu gửi cho cán bộ Sở Y tế trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

 

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Công chức/viên chức của Sở Y tế được phân công trực tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

01 ngày

Thông báo cho công dân/tổ chức và trả kết quả.

 

Tổng thời hạn giải quyết: 24 ngày

2. Thủ tục: Cấp giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với mỹ phẩm sản xuất trong nước để xuất khẩu.

Mã TTHC: 1.009566.000.00.00.H62 (TTHC số thứ tự 2 QĐ 457/QĐ-CT ngày 08/3/2022)

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

 

Ghi chú

 

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến); thu phí, lệ phí (nếu có).

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Công chức/viên chức của Sở Y tế được phân công trực tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, hoặc phiếu điện tử, gửi công dân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

 

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Dược

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

 

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

01 ngày

Kết quả thẩm định:

- Đủ điều kiện giải quyết: Giấy chứng nhận

-Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

 

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Phó phòng được giao phụ trách

0,25 ngày

Giấy chứng nhận

 

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển Trưởng phòng Nghiệp vụ y dược/cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó giám đốc được phân công.

0,25 ngày

Giấy chứng nhận

 

 

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh.

Văn thư/cán bộ được phân công

0,25 ngày

Giấy chứng nhận đã lấy số, đóng dấu gửi cho công chức Sở Y tế trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

 

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Công chức/viên chức của Sở Y tế được phân công trực tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

02,5 ngày

Thông báo cho công dân/tổ chức và trả kết quả.

 

Tổng thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc

3. Công bố đủ điều kiện thực hiện hoạt động quan trắc môi trường lao động thuộc thẩm quyền của Sở Y tế.

MãTTHC: 1.003958.000.00.00.H62 (TTHC số thứ tự 1 QĐ 483/QĐ-UBND ngày 11/3/2022)

Trình tự

thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

(Ghi kết quả của từng bước)

Ghi chú

(Nếu có)

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến); thu phí, lệ phí (nếu có).

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Công chức/viên chức của Sở Y tế được phân công trực tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

01 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, hoặc phiếu điện tử, gửi công dân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

 

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Dược

01 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

 

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

18 ngày

Kết quả thẩm định:

- Đủ điều kiện giải quyết: Bản Công bố đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Sở Y tế

-Không đủ điều kiện giải quyết:Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

 

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Dược

01 ngày

Văn bản Công bố và đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Sở Y tế

 

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển Trưởng phòng Nghiệp vụ y dược/cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó giám đốc được phân công.

01 ngày

Văn bản công bố và đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế

 

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh.

Văn thư/cán bộ được phân công

01 ngày

Văn bản công bố

 

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Công chức/ viên chức Sở Y tế trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

01 ngày

Thông báo cho công dân/tổ chức và trả kết quả.

 

Tổng thời hạn giải quyết: 24 ngày làm việc

II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG

1.Thủ tục: Cấp số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm sản xuất trong nước

Mã TTHC: 1.002600.000.00.00.H62 (TTHC số thứ tự 1 QĐ 457/QĐ-CT ngày 08/3/2022)

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

 

Ghi chú

 

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến); thu phí, lệ phí (nếu có).

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Công chức/viên chức của Sở Y tế được phân công trực tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, hoặc phiếu điện tử, gửi công dân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

 

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Dược

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

 

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

01 ngày

Kết quả thẩm định:

- Đủ điều kiện giải quyết: Phiếu tiếp nhận công bố

-Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

 

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Dược

0,25 ngày

Phiếu tiếp nhận công bố

 

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển Trưởng phòng Nghiệp vụ y dược/cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó giám đốc được phân công.

0,25 ngày

Phiếu tiếp nhận công bố

 

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở Trực tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh.

Văn thư/cán bộ được phân công

0,25 ngày

Giấy chứng nhận đã lấy số, đóng dấu gửi cho công chức Sở Y tế trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

 

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Công chức/viên chức của Sở Y tế được phân công trực tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

0,25 ngày

Thông báo cho công dân/tổ chức và trả kết quả.

 

Tổng thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc

 

PHỤ LỤC SỐ 02:

QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA SỞ Y TẾ TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI SỞ Y TẾ TỈNH VĨNH PHÚC
 (Ban hành kèm theo Quyết định số: 844/QĐ-CT ngày 05/5/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh)

1. Công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế

Mã TTHC: 1.003006. 000.00.00.H62 (TTHC tại số thứ tự 1- Phụ lục 02 QĐ 457/QĐ-CT ngày 08/3/2022)

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

 

Ghi chú

 

Bước 1

Vào trang dịch vụ công trực tuyến trang thiết bị của Bộ Y tế

Cán bộ phòng Kế hoạch tài chính của Sở Y tế

30 phút

Hồ sơ trực tuyến trang thiết bị của doanh nghiệp

 

Bước 2

Xem xét hồ sơ nộp phí của Tổ chức, cá nhân

Cán bộ phòng Kế hoạch tài chính của Sở Y tế

05 giờ

Hồ sơ đã được xem xét

 

Bước 3

Xác nhận nộp phí của Tổ chức, cá nhân

Cán bộ phòng Kế hoạch tài chính của Sở Y tế

30 phút

Trạng thái nộp phí đã được xác nhận

 

Tổng thời hạn giải quyết: Trong ngày làm việc

2. Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A, B

Mã TTHC: 1.003029. 000.00.00.H62 (TTHC tại số thứ tự 2- Phụ lục 02 QĐ 457/QĐ-CT ngày 08/3/2022)

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

 

Ghi chú

 

Bước 1

Vào trang dịch vụ công trực tuyến trang thiết bị của Bộ Y tế

Cán bộ phòng Kế hoạch tài chính của Sở Y tế

30 phút

Hồ sơ trực tuyến trang thiết bị của doanh nghiệp

 

Bước 2

Xem xét hồ sơ nộp phí của Tổ chức, cá nhân

Cán bộ phòng Kế hoạch tài chính của Sở Y tế

05 giờ

Hồ sơ đã được xem xét

 

Bước 3

Xác nhận nộp phí của Tổ chức, cá nhân

Cán bộ phòng Kế hoạch tài chính của Sở Y tế

30 phút

Trạng thái nộp phí đã được xác nhận

 

Tổng thời hạn giải quyết: Trong ngày làm việc

3. Công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế thuộc loại B, C, D

Mã TTHC: 1.003039.000.00.00.H62 (TTHC tại số thứ tự 3- Phụ lục 02 QĐ 457/QĐ-CT ngày 08/3/2022)

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

 

Ghi chú

 

Bước 1

Vào trang dịch vụ công trực tuyến trang thiết bị của Bộ Y tế

Cán bộ phòng Kế hoạch tài chính của Sở Y tế

30 phút

Hồ sơ trực tuyến trang thiết bị của doanh nghiệp

 

Bước 2

Xem xét hồ sơ nộp phí của Tổ chức, cá nhân

Cán bộ phòng Kế hoạch tài chính của Sở Y tế

05 giờ

Hồ sơ đã được xem xét

 

Bước 3

Xác nhận nộp phí của Tổ chức, cá nhân

Cán bộ phòng Kế hoạch tài chính của Sở Y tế

30 phút

Trạng thái nộp phí đã được xác nhận

 

Tổng thời hạn giải quyết: Trong ngày làm việc

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Quyết định 6527/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc giao 24.158,7m2 đất (đã hoàn thành giải phóng mặt bằng) tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng cho Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng để thực hiện dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất ở khu Đồng Sậy giai đoạn 4, 5, 6 xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Quyết định 6527/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc giao 24.158,7m2 đất (đã hoàn thành giải phóng mặt bằng) tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng cho Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng để thực hiện dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất ở khu Đồng Sậy giai đoạn 4, 5, 6 xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Đất đai-Nhà ở, Xây dựng

loading
×
×
×
Vui lòng đợi