Quyết định 1229/QĐ-CT Vĩnh Phúc 2022 thủ tục hành chính lĩnh vực Bưu chính của Sở Thông tin và Truyền thông Vĩnh Phúc

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 1229/QĐ-CT

Quyết định 1229/QĐ-CT của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông
Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh PhúcSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:1229/QĐ-CTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Vũ Việt Văn
Ngày ban hành:30/06/2022Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Hành chính

tải Quyết định 1229/QĐ-CT

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Quyết định 1229/QĐ-CT PDF PDF
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 1229/QĐ-CT DOC DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
________________________

Số: 1229/QĐ-CT

Vĩnh Phúc, ngày 30 tháng 6 năm 2022

QUYẾT ĐỊNH

Phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông

________________________

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 1001/QĐ-CT ngày 25/5/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính ban hành mới, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số: 60/TTr-STTTT ngày 21 tháng 6 năm 2022.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 07 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Bưu chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc (có Phụ lục kèm theo).

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Bãi bỏ 06 quy trình giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Bưu chính có số thứ tự từ 01, 02, 03, 04, 05, 06 mục II đã được công bố tại Phục lục I ban hành kèm theo Quyết định số 1409/QĐ-CT ngày 24/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về phê duyệt các quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính của Sở Thông tin và Truyền thông, tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh; quy trình nội bộ đối với thủ tục hành chính tiếp nhận giải quyết và trả kết quả tại Sở Thông tin và Truyền thông.

Căn cứ quyết định này, Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm phối hợp với đơn vị xây dựng phần mềm thực hiện xây dựng quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh để áp dụng thống nhất; tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, thủ trưởng các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

Nơi nhận:
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ (B/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh;
- Cổng Thông tin - GTĐT tỉnh (để đăng tải);
- Lưu: VT, KS1, KS3.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Vũ Việt Văn

Phụ lục

QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
(Kèm theo Quyết định số: 1229/QĐ-CT ngày 30/6/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)

LĨNH VỰC: BƯU CHÍNH (07 thủ tục)

1. Cấp giấy phép bưu chính

Mã TTHC: 1.003659.000.00.00.H62

Trình tự

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến);

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả hoặc phiếu điện tử, gửi công dân, tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

- In phiếu bàn giao hồ sơ cho phòng chuyên môn

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

11 ngày

Kết quả thẩm định:

- Đủ điều kiện giải quyết;

- Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

02 ngày

Hồ sơ đã duyệt, trình Lãnh đạo Sở

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chuyển Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông /cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó giám đốc được phân công.

01 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã được ký duyệt (Giấy phép) hoặc ký văn bản trả lại hồ sơ.

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh /Bưu điện

Văn thư/cán bộ được phân công/Bưu điện

0,5 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã lấy số, đóng dấu

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0.5 ngày

- Thông báo cho công dân/tổ chức; Thu phí, lệ phí (nếu có).

- Trả kết quả cho công dân/tổ chức.

Tổng thời hạn giải quyết

16 ngày làm việc

2. Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính

Mã TTHC: 1.003687.000.00.00.H62

Trình tự

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến);

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả hoặc phiếu điện tử, gửi công dân, tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

- In phiếu bàn giao hồ sơ cho phòng chuyên môn

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

06 ngày

Kết quả thẩm định:

- Đủ điều kiện giải quyết;

- Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

01 ngày

Hồ sơ đã duyệt, trình Lãnh đạo Sở

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chuyển Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông /cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó giám đốc được phân công.

01 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã được ký duyệt (Giấy phép) hoặc ký văn bản trả lại hồ sơ.

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực Trung tâm Phục vụ hành chính công /Bưu điện

Văn thư/cán bộ được phân công/Bưu điện

0,5 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã lấy số, đóng dấu

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- Thông báo cho công dân/tổ chức; Thu phí, lệ phí (nếu có).

- Trả kết quả cho công dân/tổ chức

Tổng thời hạn giải quyết

10 ngày làm việc

3. Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn

Mã TTHC: 1.003633.000.00.00.H62

Trình tự

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến);

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả hoặc phiếu điện tử, gửi công dân, tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

- In phiếu bàn giao hồ sơ cho phòng chuyên môn

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

06 ngày

Kết quả thẩm định:

- Đủ điều kiện giải quyết;

- Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

01 ngày

Hồ sơ đã duyệt, trình Lãnh đạo Sở

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chuyển văn thư/cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó giám đốc được phân công.

01 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã được ký duyệt (Quyết định) hoặc ký văn bản trả lại hồ sơ.

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh /Bưu điện

Văn thư/cán bộ được phân công/Bưu điện

0,5 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã lấy số, đóng dấu

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- Thông báo cho công dân/tổ chức; Thu phí, lệ phí (nếu có).

- Trả kết quả cho công dân/tổ chức

Tổng thời hạn giải quyết

10 ngày làm việc

4. Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

Mã TTHC: 1.004379.000.00.00.H62

Trình tự

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến);

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả hoặc phiếu điện tử, gửi công dân, tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

- In phiếu bàn giao hồ sơ cho phòng chuyên môn

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

03 ngày

Kết quả thẩm định:

- Đủ điều kiện giải quyết;

- Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

01 ngày

Hồ sơ đã duyệt, trình Lãnh đạo Sở

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chuyển Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông /cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó giám đốc được phân công.

01 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã được ký duyệt (Giấy phép) hoặc ký văn bản trả lại hồ sơ.

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh /Bưu điện

Văn thư/cán bộ được phân công/Bưu điện

0,5 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã lấy số, đóng dấu

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- Thông báo cho công dân/tổ chức; Thu phí, lệ phí (nếu có).

- Trả kết quả cho công dân/tổ chức

Tổng thời hạn giải quyết

07 ngày làm việc

5. Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính

Mã TTHC: 1.004470.000.00.00.H62

Trình tự

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến);

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả hoặc phiếu điện tử, gửi công dân, tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

- In phiếu bàn giao hồ sơ cho phòng chuyên môn

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

06 ngày

Kết quả thẩm định:

- Đủ điều kiện giải quyết;

- Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

01 ngày

Hồ sơ đã duyệt, trình Lãnh đạo Sở

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chuyển Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông /cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó giám đốc được phân công.

01 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã được ký duyệt (Văn bản xác nhận) hoặc ký văn bản trả lại hồ sơ.

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh /Bưu điện

Văn thư/cán bộ được phân công/Bưu điện

0,5 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã lấy số, đóng dấu

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm PVHCC tỉnh

0,5 ngày

- Thông báo cho công dân/tổ chức; Thu phí, lệ phí (nếu có).

- Trả kết quả cho công dân/tổ chức

Tổng thời hạn giải quyết

10 ngày làm việc

6. Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính

Mã TTHC: 1.010902.000.00.00.H62

Trình tự

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến);

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả hoặc phiếu điện tử, gửi công dân, tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

- In phiếu bàn giao hồ sơ cho phòng chuyên môn

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

06 ngày

Kết quả thẩm định:

- Đủ điều kiện giải quyết;

- Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

01 ngày

Hồ sơ đã duyệt, trình Lãnh đạo Sở

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chuyển Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông /cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó giám đốc được phân công.

01 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã được ký duyệt (Văn bản xác nhận) hoặc ký văn bản trả lại hồ sơ.

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh /Bưu điện

Văn thư/cán bộ được phân công/Bưu điện

0,5 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã lấy số, đóng dấu

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- Thông báo cho công dân/tổ chức; Thu phí, lệ phí (nếu có).

- Trả kết quả cho công dân/tổ chức

Tổng thời hạn giải quyết

10 ngày làm việc

7. Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

Mã TTHC: 1.005442.000.00.00.H62

Trình tự

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ (giấy, trực tuyến);

- Kiểm tra; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý (hồ sơ giấy, điện tử, hồ sơ nộp trực tuyến).

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận).

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả hoặc phiếu điện tử, gửi công dân, tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

- In phiếu bàn giao hồ sơ cho phòng chuyên môn

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến người duyệt hồ sơ

Chuyên viên được giao xử lý hồ sơ

03 ngày

Kết quả thẩm định:

- Đủ điều kiện giải quyết;

- Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông

01 ngày

Hồ sơ đã duyệt, trình Lãnh đạo Sở

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính, chuyển Trưởng phòng Bưu chính, Viễn thông /cán bộ được phân công

Giám đốc/Phó giám đốc được phân công.

01 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã được ký duyệt (Văn bản xác nhận) hoặc ký văn bản trả lại hồ sơ.

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao cho cán bộ Sở trực Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh /Bưu điện

Văn thư/cán bộ được phân công/Bưu điện

0,5 ngày

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã lấy số, đóng dấu

Bước 7

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/công dân

Cán bộ được phân công tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- Thông báo cho công dân/tổ chức; Thu phí, lệ phí (nếu có).

- Trả kết quả cho công dân/tổ chức

Tổng thời hạn giải quyết

07 ngày làm việc

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Quyết định 48/2024/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng bãi bỏ Quyết định 32/2018/QĐ-UBND ngày 20/12/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng ban hành Quy định điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và tương đương các tổ chức thuộc và trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Ủy ban nhân dân huyện, chức danh lãnh đạo phụ trách lĩnh vực nông nghiệp của Phòng Kinh tế thuộc Ủy ban nhân dân thị xã, thành phố thuộc tỉnh Sóc Trăng

Quyết định 48/2024/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng bãi bỏ Quyết định 32/2018/QĐ-UBND ngày 20/12/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng ban hành Quy định điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và tương đương các tổ chức thuộc và trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thuộc Ủy ban nhân dân huyện, chức danh lãnh đạo phụ trách lĩnh vực nông nghiệp của Phòng Kinh tế thuộc Ủy ban nhân dân thị xã, thành phố thuộc tỉnh Sóc Trăng

Cơ cấu tổ chức, Cán bộ-Công chức-Viên chức, Nông nghiệp-Lâm nghiệp

loading
×
×
×
Vui lòng đợi