Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 3043/BYT-VPB1 của Bộ Y tế về việc báo cáo kết quả hoạt động triển khai hệ thống quản lý đường dây nóng 6 tháng đầu năm 2014
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 3043/BYT-VPB1
Cơ quan ban hành: | Bộ Y tế | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 3043/BYT-VPB1 | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Nguyễn Xuân Trường |
Ngày ban hành: | 27/05/2014 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Hành chính |
tải Công văn 3043/BYT-VPB1
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ Y TẾ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3043/BYT-VPB1 | Hà Nội, ngày 27 tháng 05 năm 2014 |
Kính gửi: | - Giám đốc các đơn vị trực thuộc Trung ương, |
Triển khai thực hiện Chỉ thị số 09/CT-BYT ngày 22/11/2013 về việc tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thông qua đường dây nóng, ngày 20/2/2014 Lãnh đạo Bộ Y tế đã ban hành Công văn số 691/BYT-VPB1 chỉ đạo các đơn vị tổ chức quán triệt tới các đơn vị trên địa bàn thực hiện nghiêm các yêu cầu của Chỉ thị và định kỳ gửi báo cáo về Bộ Y tế (Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Văn phòng Bộ) 6 tháng/một lần trước ngày 10 của tháng 6 và tháng 12 hàng năm (Công văn xin gửi kèm theo).
Để tổ chức tốt hoạt động tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thông qua đường dây nóng, Bộ Y tế yêu cầu các các đơn vị:
1. Chỉ đạo, đôn đốc các đơn vị liên quan xử lý các nội dung phản ảnh của người dân qua đường dây nóng của Bộ Y tế có đăng tải trên Hệ thống quản lý xử lý thông tin đường dây nóng trực tuyến của Bộ Y tế (qlbv.vn/duongdaynong). Sau khi xử lý, đề nghị cập nhật trạng thái xử lý, số hiệu văn bản trả lời lên hệ thống để Bộ Y tế theo dõi kết quả xử lý của các đơn vị.
2. Căn cứ theo biểu mẫu báo cáo và kết quả triển khai hoạt động tiếp nhận, xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thông qua đường dây nóng của đơn vị 6 tháng đầu năm (Biểu mẫu báo cáo xin gửi kèm theo), Thủ trưởng các đơn vị chỉ đạo tổ chức kiểm tra, đánh giá, tổng hợp số liệu và gửi báo cáo kết quả triển khai nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2014 về Văn phòng Bộ trước ngày 10/6/2014 để tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng Bộ Y tế.
(Thông tin chi tiết xin liên hệ BS.Hà Thái Sơn, Cục Quản lý Khám chữa bệnh, đt: 0912477566 và Ths.Nguyễn Kim Anh, Phó Trưởng Phòng Tổng hợp - Văn phòng Bộ, đt: 0989588704)./.
Nơi nhận: - Như trên; | TL. BỘ TRƯỞNG |
Tên đơn vị:
TỔNG HỢP THÔNG TIN PHẢN ÁNH CỦA NGƯỜI DÂN VỀ ĐƯỜNG DÂY NÓNG 06 THÁNG NĂM 2014
TT | Đơn vị nhận yêu cầu xử lý | Thái độ | Quy trình chuyên môn | Tiêu cực | Viện Phí | Cơ sở vật chất | An ninh trật tự | Khác | Khen ngợi | ||||||||||||
Thờ ơ, không quan tâm, không hướng dẫn chu đáo | Cáu gắt | Để xảy ra tai biến | Không đúng quy trình, giờ làm việc | Không đảm bảo đkiện chuyển tuyến | Chậm xử Iý các tình huống cấp cứu khẩn cấp | Vòi vĩnh, nhận hối lộ | Tham nhũng | Thu phí ngoài quy định | Chế độ BH YT | Biển báo chỉ dẫn, công khai số đường dây nóng | Vệ sinh cơ sở khám chữa bệnh, cảnh quan | Thiết bị, CSVC bị hỏng | Thiếu thuốc, vắc xin | Giường bệnh, phòng khám và các phòng chức năng không phù hợp | Thái độ của Đội Bảo vệ, trông xe | Đảm bảo An toàn cho người bệnh | Tập thể | Cá nhân | |||
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| Tổng |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Ghi chú: Đối với Sở y tế tỉnh/thành phố thống kê đầy đủ các Bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện trên địa bàn
Tên đơn vị:
TỔNG HỢP KẾT QUẢ XỬ LÝ THÔNG TIN PHẢN ÁNH CỦA NGƯỜI DÂN 06 THÁNG NĂM 2014
TT | Đơn vị nhận yêu cầu xử lý | Tổng số cuộc gọi phản ánh đến đường dây nóng | Số phản ánh được xử lý | Số phản ánh không đúng | Số phản ánh được xử lý | ||||||||
Xứ lý cán bộ, nhân viên y tế | Cải tiến quy trình KCB | Cải thiện CSVC | Khen thưởng | Khác | |||||||||
Nghỉ việc | Điều chuyển sang bộ phận khác | Khiển trách | Cắt thi đua | Cắt chức | |||||||||
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| / |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
| Cộng |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Ghi chú: Đối với Sở y tế tỉnh/thành phố thống kê đầy đủ các Bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện trên địa bàn.