Cơ quan ban hành: | Bộ Tài chính | Số công báo: |
Đã biết
Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!
|
Số hiệu: | 117/2018/TT-BTC | Ngày đăng công báo: |
Đã biết
Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày đăng công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!
|
Loại văn bản: | Thông tư | Người ký: | Vũ Thị Mai |
Ngày ban hành: | 28/11/2018 | Ngày hết hiệu lực: |
Đã biết
Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày hết hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!
|
Áp dụng: | Đã biết | Tình trạng hiệu lực: |
Đã biết
Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!
|
Lĩnh vực: | Tài chính-Ngân hàng , Y tế-Sức khỏe |
Doanh nghiệp thu phí được giữ lại 100% số tiền phí để trang trải
Cụ thể, Thông tư này đưa ra một số điều chỉnh về mức thu phí trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm như sau:
- Phí thẩm định hồ sơ đăng ký bản công bố sản phẩm đối với sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đến 36 tháng tuổi là 1.500.000 đồng/lần;
- Phí thẩm định hồ sơ đăng ký bản công bố sản phẩm phụ gia thực phẩm được phép sử dụng do Bộ Y tế quy định là 500.000 đồng/lần;
- Phí xác nhận lô hàng thực phẩm nhập khẩu đối với kiểm tra thông thường là 300.000 đồng/lô hàng và đối với kiểm tra chặt là 1.000.000 đồng/lô hàng.
Đối với tổ chức thu phí là doanh nghiệp thì được giữ lại 100% số tiền phí để trang trải và phải khai, nộp thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định.
Thông tư này có hiệu lực từ ngày 15/01/2019.
Xem chi tiết Thông tư 117/2018/TT-BTC tại đây