Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 2294/BYT-VPB1 của Bộ Y tế về việc thông báo triển khai tiếp nhận ý kiến phản ánh qua số điện thoại trực Tổng đài 1900.9095
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 2294/BYT-VPB1
Cơ quan ban hành: | Bộ Y tế | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 2294/BYT-VPB1 | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Nguyễn Xuân Trường |
Ngày ban hành: | 26/04/2014 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Hành chính |
tải Công văn 2294/BYT-VPB1
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ Y TẾ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2294/BYT-VPB1 | Hà Nội, ngày 26 tháng 04 năm 2014 |
Kính gửi: | - Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc TW; |
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc triển khai công tác thiết lập đường dây nóng nhằm tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh từ người dân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của Bộ Y tế, đến nay sau thời gian chuẩn bị Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel đã hoàn thành việc xây dựng Tổng đài tự động thống nhất đường dây nóng cho Bộ Y tế trên toàn quốc nhằm đảm bảo các tính năng: 1) Chuyển cuộc gọi phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân đến trực lãnh đạo các Bệnh viện, Sở Y tế và Bộ Y tế; 2) Đảm bảo theo dõi luồng tiếp nhận, chuyển tiếp, xử lý phản ánh của bệnh nhân/người nhà bệnh nhân tại mọi thời điểm; 3) Xuất báo cáo ghi âm, kiểm soát và lưu trữ 100% cuộc gọi trên hệ thống Tổng đài; 4) Đảm bảo hệ thống vận hành bảo mật, hoạt động 24h/7.
Bắt đầu từ 00h00 ngày 01/5/2014, Bộ Y tế sẽ phối hợp với Tổng công ty Viễn thông Viettel triển khai việc tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân qua số điện thoại tổng đài 1900.9095 thay thế cho số điện thoại cũ 0973.306.306.
Để đảm bảo hoạt động liên tục của đường dây nóng Bộ Y tế, trong 3 tháng đầu (từ ngày 01/5/2014 đến ngày 31/7/2014) Tổng Công ty Viễn thông Viettel vẫn duy trì kết nối song song 02 số điện thoại (0973.306.306 và 1900.9095). Sau 3 tháng, Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ chuyển hoàn toàn việc tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân sang số điện thoại tổng đài 1900.9095.
Bộ Y tế xin trân trọng thông báo cho các đơn vị được biết và triển khai thực hiện, trong đó chú trọng tuyên truyền số điện thoại tổng đài đường dây nóng mới của Bộ Y tế tại các điểm dễ thấy của đơn vị để người dân biết và phản ánh khi cần.
Xin trân trọng cảm ơn./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |