Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 1439/BGDĐT-GDTX của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc gửi Bản thuyết minh thiết bị dạy học tự làm chương trình giáo dục thường xuyên
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 1439/BGDĐT-GDTX
Cơ quan ban hành: | Bộ Giáo dục và Đào tạo | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 1439/BGDĐT-GDTX | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Nguyễn Công Hinh |
Ngày ban hành: | 15/03/2012 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giáo dục-Đào tạo-Dạy nghề |
tải Công văn 1439/BGDĐT-GDTX
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1439/BGDĐT-GDTX | Hà Nội, ngày 15 tháng 3 năm 2012 |
Kính gửi: Các sở giáo dục và đào tạo
Thực hiện nhiệm vụ giai đoạn I của Đề án “Phát triển thiết bị dạy học tự làm giáo dục mầm non và phổ thông giai đoạn 2010-2015”, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có chủ trương biên soạn tài liệu hướng dẫn tự làm thiết bị dạy học (TBDH) trong các Chương trình GDTX cấp THCS, Chương trình GDTX cấp THPT, Chương trình Xóa mù chữ và Giáo dục tiếp tục sau khi biết chữ.
Để tài liệu phản ánh tính thực tiễn cao đồng thời phổ biến được kinh nghiệm của các địa phương và đáp ứng được yêu cầu sử dụng rộng rãi sau này, Bộ đề nghị các sở giáo dục và đào tạo tuyển chọn giới thiệu các TBDH tự làm có chất lượng của giáo viên, cán bộ, viên chức làm công tác thiết bị trong các trung tâm GDTX, giáo viên dạy xóa mù chữ. TBDH tự làm gồm các TBDH tự làm mới hoặc cải tiến các TBDH hiện có từ các nguyên vật liệu sẵn có, dễ kiếm, rẻ tiền ở địa phương.
Mỗi sở giáo dục và đào tạo tuyển chọn đảm bảo mỗi môn học thuộc các chương trình nói trên có ít nhất 01 TBDH tự làm có chất lượng tốt và hiệu quả trong dạy học, gửi bản thuyết minh các TBDH tự làm (theo mẫu đính kèm) về Bộ Giáo dục và Đào tạo, bằng đường công văn về Vụ Giáo dục thường xuyên, Bộ Giáo dục và Đào tạo, số 49, Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (trước 15/4/2012) và gửi file theo địa chỉ thư điện tử: [email protected] hoặc [email protected] (trước 05/4/2012).
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các sở giáo dục và đào tạo triển khai thực hiện và gửi về địa chỉ trên theo đúng thời gian đã định.
Nơi nhận:
| TL. BỘ TRƯỞNG |
MẪU BẢN THUYẾT MINH
(Kèm theo công văn số 1439/BGDĐT-GDTX ngày 15/3/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)
BẢN THUYẾT MINH THIẾT BỊ DẠY HỌC TỰ LÀM
Tên thiết bị dạy học tự làm: ......................................................................................
Tên tác giả (nhóm tác giả): .......................................................................................
Nhiệm vụ đang đảm nhận (Cán bộ, giáo viên, viên chức thiết bị, học viên, v.v...): ..............
Đơn vị: .................................................................... Tỉnh/thành phố:.......................
I/ Thông tin chung
(Nêu rõ lý do tự làm TBDH này; TBDH làm mới hay cải tiến TBDH đã có? Đã cải tiến như thế nào, đã được công bố hay chưa? Công bố ở đâu? Hình thức công bố: đăng trên tạp chí, ở Hội thi, Triển lãm, ... Công bố vào thời gian nào?; ...)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
II/ Công dụng, chức năng, vai trò của TBDH tự làm:
(Dùng để dạy bài nào, nội dung nào trong chương trình môn học; để minh họa, kiểm chứng, mô tả, ...; đã giúp ích gì cho việc nâng cao chất lượng dạy học? ...)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
III/ Quy trình thiết kế TBDH tự làm
1. Nguyên tắc cấu tạo và hoạt động
(Nguyên tắc cấu tạo và sử dụng/hoạt động của TBDH; những yêu cầu kỹ thuật của các chi tiết/linh kiện của TBDH; ...)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
2. Nguyên vật liệu (Liệt kê các nguyên vật liệu, số lượng các chi tiết)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
3. Cách làm
(Nêu chi tiết cách làm, có thể có hình vẽ minh họa)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
IV/ Hướng dẫn sử dụng
(Nêu các bước tiến hành)
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
V/ Những điểm cần lưu ý khi sử dụng, bảo quản
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
| Người viết thuyết minh (Họ và tên) |