Tin liên quan của Luật 55/2010/QH12

Lọc bài viết theo:

Thực phẩm chức năng là gì? Thực phẩm chức năng và thuốc khác nhau như thế nào? 24/04/2024

Việc sử dụng thực phẩm chức năng đang ngày càng trở nên phổ biến. Vậy thực phẩm chức năng là gì? Thực phẩm chức năng và thuốc khác nhau như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Truy xuất nguồn gốc thực phẩm như thế nào? 08/03/2024

Truy xuất nguồn gốc thực phẩm là gì? Khi nào cần truy xuất nguồn gốc thực phẩm? Tìm hiểu các nội dung liên quan và cách truy xuất nguồn gốc thực phẩm thông qua bài viết dưới đây.

Điều kiện an toàn thực phẩm đối với bếp ăn tập thể 2024 06/03/2024

Bếp ăn tập thể ngày càng phổ biến trong các cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học,... Chính vì vậy mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đối với bếp ăn tập thể rất được quan tâm. Vậy điều kiện an toàn thực phẩm đối với bếp ăn gồm những gì?

Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng 2024 05/03/2024

Nhà hàng là loại hình kinh doanh dịch vụ ăn uống phổ biến hiện nay. Để kinh doanh hợp pháp cần đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà hàng. Vậy cụ thể các tiêu chuẩn đó là gì?

Danh mục hàng hóa phải kiểm tra an toàn thực phẩm 11/02/2024

An toàn thực phẩm là một trong những điều kiện quan trọng đối với cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về các quy định liên quan và danh mục hàng hóa phải kiểm tra an toàn thực phẩm.

Thực phẩm chức năng là gì? Khác thuốc như thế nào? 12/12/2023

Thực phẩm chức năng là thuật ngữ được dùng phổ biến hiện nay. Vậy thực phẩm chức năng là gì? khác thuốc như thế nào? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất để hiểu và dễ dàng phân biệt qua nội dung bài viết này.

Hồ sơ, thủ tục xin cấp giấy phép giết mổ gia súc, gia cầm 16/09/2023

Các cơ sở kinh doanh giết mổ gia súc, gia cầm phải có giấy phép đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do cơ quan có thẩm quyền cấp. Nếu bạn quan tâm đến giấy phép giết mổ gia súc, gia cầm theo quy định của pháp luật, hãy theo dõi bài viết này để được hướng dẫn.

Thực phẩm là gì? Điều kiện an toàn đối với thực phẩm 03/09/2023

Chất lượng thực phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thực phẩm là gì? Thực phẩm cần đáp ứng các điều kiện an toàn ra sao, theo quy định của pháp luật.

Bị ngộ độc thực phẩm ai bồi thường? 22/02/2023

Bị ngộ độc thực phẩm ai phải bồi thường là câu hỏi thường được nhiều người đặt ra khi tình trạng ngộ độc thực phẩm diễn ra đáng báo động hiện nay. Vậy quy định của pháp luật về vấn đề này như thế nào?

Điều kiện kinh doanh thực phẩm biến đổi gen năm 2024 22/03/2018

Thực phẩm biến đổi gen đang dần trở nên phổ biến. Để kinh doanh loại thực phẩm này, các cơ sở kinh doanh cần lưu ý đảm bảo những điều kiện theo luật định. Cùng tìm hiểu điều kiện kinh doanh thực phẩm biến đổi gen cụ thể là gì thông qua bài viết sau.