Quyết định 1120/QĐ-CT Vĩnh Phúc 2023 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực chính sách thuế tỉnh Vĩnh Phúc

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Mục lục
Tìm từ trong trang
Tải văn bản
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 1120/QĐ-CT

Quyết định 1120/QĐ-CT của Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực chính sách thuế tỉnh Vĩnh Phúc
Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh PhúcSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:1120/QĐ-CTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Vũ Việt Văn
Ngày ban hành:23/05/2023Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Thuế-Phí-Lệ phí, Hành chính

tải Quyết định 1120/QĐ-CT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 1120/QĐ-CT DOC DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC

________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

______________

Số: 1120/QĐ-CT

Vĩnh Phúc, ngày 23 tháng 5 năm 2023

 

 

QUYẾT ĐỊNH

Về việc phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực chính sách thuế thuộc phạm vi, chức năng Quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường

________________

 

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC

 

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 8/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/04/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/04/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 215/TTr-STNMT ngày 16 tháng 5 năm 2023.

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực chính sách thuế thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, bộ phận một cửa UBND cấp huyện, Bộ phận một cửa UBND phường, thị trấn (Có phụ lục kèm theo)

Điều 2. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Bãi bỏ Quyết định số 2899/QĐ-CT ngày 20/10/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc về Phê duyệt các quy trình nội bộ trong giải quyết 03 thủ tục hành chính lĩnh vực Chính sách thuế thuộc phạm vi chức năng quản lý của ngành Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh; bộ phận một cửa của UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Vĩnh Phúc.

Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường xây dựng quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính trên phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh (Phần mềm một cửa, dịch vụ công trực tuyến) để áp dụng thống nhất; Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Chủ tịch UBND các phường, thị trấn và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Vũ Việt Văn

 

PHỤ LỤC

QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG, UBND CẤP HUYỆN, UBND PHƯỜNG, THỊ TRẤN THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA NGÀNH TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1120/QĐ-CT ngày 23 tháng 5 năm 2023

của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)

 

1. Kê khai, thẩm định tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải

Mã TTHC: 1.008603.000.00.00.H62

1.1. Kê khai, thẩm định tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

Tiếp nhận hồ sơ (tờ khai, các tài liệu gửi kèm có liên quan) nộp trực tuyến trên cổng dịch vụ công trực tuyến

Công chức Sở Tài nguyên và Môi trường được phân công tiếp nhận tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh (TTPVHCC)

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, gửi cho cá nhân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ)

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết của cấp tỉnh)

 

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ:

Sau khi nhận hồ sơ chuyển đến, Lãnh đạo phòng Quản lý môi trường phân công cán bộ của phòng thực hiện

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

 

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, chuyển đến Lãnh đạo phòng Quản lý môi trường

Chuyên viên phòng Quản lý môi trường được giao thẩm định hồ sơ

05 ngày

Kết quả thẩm định:

- Trường hợp không hợp lệ: Hồ sơ không đúng, đủ thông tin theo mẫu quy định, có văn bản trả lại hồ sơ hoặc yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện giải quyết: Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp (cho các trường hợp: nộp đủ, nộp thiếu, nộp thừa)

 

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Lãnh đạo phòng Quản lý môi trường

02 ngày

Kết quả duyệt hồ sơ:

+ Nếu đạt yêu cầu, trình lãnh đạo Sở ký duyệt.

+ Nếu chỉnh sửa (chưa đặt yêu cầu) thì trả lại cho cán bộ (chuyên viên thẩm định) để thực hiện.

 

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển văn thư.

Lãnh đạo Sở được phân công

01 ngày

Kết quả giải quyết TTHC đã được ký duyệt: Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp hoặc văn trả lại hồ sơ yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ

 

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu, chuyển kết quả giải quyết TTHC về TTPVHCC

Văn thư hoặc cán bộ được phân công

0,5 ngày

Kết quả giải quyết TTHC đã lấy số, đóng dấu chuyển giao cho TTPVHCC tỉnh

 

Bước 7

Nhận, trả kết quả giải quyết TTHC cho công dân/tổ chức

Cán bộ được phân công tiếp nhận hồ sơ tại TTPVHCC tỉnh

0,5 ngày

Thông báo cho công dân/tổ chức; Thu phí, lệ phí (nếu có); trả cho công dân/tổ chức.

 

Tổng thời hạn giải quyết

10 ngày làm việc

 

1.2. Kê khai, thẩm định tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

Tiếp nhận hồ sơ (tờ khai, các tài liệu gửi kèm có liên quan) nộp trực tuyến trên cổng dịch vụ công trực tuyến

Cán bộ được phân công tiếp nhận tại Bộ phận một cửa UBND cấp huyện

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, gửi cho cá nhân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ)

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết)

 

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ:

Lãnh đạo PTNMT

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

 

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến Lãnh đạo PTNMT

Cán bộ PTNMT

05 ngày

Kết quả thẩm định:

- Trường hợp không hợp lệ: Hồ sơ không đúng, đủ thông tin theo mẫu quy định, có văn bản trả lại hồ sơ hoặc yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện giải quyết: Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp (cho các trường hợp: nộp đủ, nộp thiếu, nộp thừa)

 

Bước 4

Duyệt hồ sơ, trình ký

Lãnh đạo PTNMT

02 ngày

Kết quả duyệt hồ sơ:

+ Nếu đạt yêu cầu, ký duyệt và trình lãnh đạo cấp huyện ký duyệt.

+ Nếu chỉnh sửa thì trả lại cho cán bộ xử lý để thực hiện.

 

Bước 5

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển văn thư.

Lãnh đạo UBND cấp huyện được phân công

01 ngày

Kết quả giải quyết TTHC đã được ký duyệt: Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp (nếu trường hợp số phí tăng hoặc giảm so với tờ khai) hoặc văn trả lại yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

 

Bước 6

Lấy số, đóng dấu, lưu, chuyển kết quả giải quyết TTHC về Bộ phận một cửa UBND cấp huyện

Văn thư hoặc cán bộ được phân công

0,5 ngày

Kết quả giải quyết TTHC đã lấy số, đóng dấu

 

Bước 7

Nhận, trả kết quả giải quyết TTHC cho công dân/tổ chức

Cán bộ được phân công tiếp nhận tại Bộ phận một cửa UBND cấp huyện

0,5 ngày

Thông báo cho công dân/tổ chức; Thu phí, lệ phí (nếu có); trả cho công dân/tổ chức.

 

Tổng thời hạn giải quyết

10 ngày làm việc

 

1.3. Kê khai, thẩm định tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường, thị trấn

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

Tiếp nhận hồ sơ (tờ khai, các tài liệu gửi kèm có liên quan) nộp trực tuyến trên cổng dịch vụ công trực tuyến

Cán bộ được phân công tiếp nhận tại Bộ phận một cửa của UBND phường/thị trấn

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, gửi cho cá nhân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ)

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết)

 

Bước 2

Phân công xử lý hồ sơ

Lãnh đạo UBND phường/thị trấn

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công cán bộ xử lý

 

Bước 3

Thẩm định hồ sơ, trình duyệt, chuyển đến Lãnh đạo UBND phường, thị trấn

Công chức được giao thẩm định hồ sơ

2,5 ngày

Kết quả thẩm định:

- Trường hợp không hợp lệ: Hồ sơ không đúng, đủ thông tin theo mẫu quy định, có văn bản trả lại hồ sơ hoặc yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

- Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện giải quyết: Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải công nghiệp (cho các trường hợp: nộp đủ, nộp thiếu, nộp thừa)

 

Bước 4

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển văn thư.

Lãnh đạo UBND phường, thị trấn được phân công

0,5 ngày

Kết quả giải quyết TTHC đã được ký duyệt: Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt (cho các trường hợp: nộp đủ, nộp thiếu, nộp thừa) hoặc văn trả lại yêu cầu bổ sung, hoàn thiện tờ khai.

 

Bước 5

Lấy số, đóng dấu, lưu, chuyển kết quả giải quyết TTHC về Bộ phận một cửa UBND phường/thị trấn

Văn thư hoặc cán bộ được phân công

0,5 ngày

Kết quả giải quyết TTHC đã lấy số, đóng dấu

 

Bước 6

Nhận, trả kết quả giải quyết TTHC cho công dân/tổ chức

Cán bộ được phân công tiếp nhận tại Bộ phận một cửa của UBND phường/thị trấn

0,5 ngày

Thông báo cho công dân/tổ chức; Thu phí, lệ phí (nếu có); trả cho công dân/tổ chức.

 

Tổng thời hạn giải quyết

05 ngày làm việc

 

 

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Nội dung văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Quyết định 25/2023/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum ban hành kèm theo Quyết định số 32/2018/QĐ-UBND ngày 28/11/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum (đã được sửa đổi, bổ sung tại quyết định số 19/2021/QĐ-UBND ngày 28/06/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)

Quyết định 25/2023/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum ban hành kèm theo Quyết định số 32/2018/QĐ-UBND ngày 28/11/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum (đã được sửa đổi, bổ sung tại quyết định số 19/2021/QĐ-UBND ngày 28/06/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)

Hành chính

văn bản mới nhất

Quyết định 6527/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc giao 24.158,7m2 đất (đã hoàn thành giải phóng mặt bằng) tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng cho Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng để thực hiện dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất ở khu Đồng Sậy giai đoạn 4, 5, 6 xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Quyết định 6527/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc giao 24.158,7m2 đất (đã hoàn thành giải phóng mặt bằng) tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng cho Ủy ban nhân dân huyện Đan Phượng để thực hiện dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật đấu giá quyền sử dụng đất ở khu Đồng Sậy giai đoạn 4, 5, 6 xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội

Đất đai-Nhà ở, Xây dựng

loading
×
×
×
Vui lòng đợi