Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Thông tư 04/1998/TT/BVGCP của Ban Vật giá Chính phủ về việc hướng dẫn thoái trả phụ thu nhiên liệu bay nhập khẩu
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
thuộc tính Thông tư 04/1998/TT/BVGCP
Cơ quan ban hành: | Ban Vật giá Chính phủ | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 04/1998/TT/BVGCP | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Thông tư | Người ký: | Nguyễn Ngọc Tuấn |
Ngày ban hành: | 08/08/1998 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Tài chính-Ngân hàng, Thuế-Phí-Lệ phí |
TÓM TẮT VĂN BẢN
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
tải Thông tư 04/1998/TT/BVGCP
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
THÔNG TƯ
CỦA BAN VẬT GIÁ CHÍNH PHỦ SỐ 04/1998/TT/BVGCP
NGÀY 08 THÁNG 8 NĂM 1998 HƯỚNG DẪN THOÁI TRẢ PHỤ THU
NHIÊN LIỆU BAY NHẬP KHẨU
Để thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ về việc thoái trả phụ thu nhiên liệu bay cho nhu cầu bay hàng không dân dụng Việt Nam (tại văn bản số: 891/CP-KTTH, ngày 03/8/1998), Ban Vật giá Chính phủ hướng dẫn việc thoái trả phụ thu nhiên liệu bay nhập khẩu (TC1, ZA1) như sau:
1. Mức thoái trả phụ thu nhiên liệu bay nhập khẩu:
Là phần chênh lệch giữa giá bán nhiên liệu bay thực tế (TC1, ZA1) mà Công ty Xăng dầu Hàng không (Vinapco) giao cho các hãng hàng không (Việt nam Airline, Pacific Airline) cao hơn mức giá bán nhiên liệu bay đã tính vào mức giá cước hàng không nội địa hiện hành (290 USD/T). Song mức thoái trả phụ thu nhiên liệu bay tối đa không vượt quá 30% giá CIF nhập khẩu thực tế.
Giá bán nhiên liệu bay thực tế gồm: giá CIF nhập khẩu thực tế, cộng thuế nhập khẩu (60% giá CIF), cộng phụ thu (30% giá ICF), cộng phí cung ứng nhiên liệu bay do Tổng công ty Hàng không Việt nam quy định cho Công ty Xăng dầu Hàng không (Quyết định số: 1222 QĐ-HĐQT/TCTHK, ngày 25/7/1998).
2. Đối tượng được thoái trả phụ thu nhiên liệu bay: Là lượng nhiên liệu bay bán cho các chuyến bay trong nước của các hãng hàng không: Việt nam Airline, Pacific Airline. Các chuyến bay trong nước bao gồm:
- Vận chuyển khách, hàng hoá nội địa,
- Chuyên cơ bay trong nước,
- Bay phục vụ nền kinh tế quốc dân (khảo sát địa chất, chụp ảnh,...),
- Bay kỹ thuật (bay huấn luyện, bay kiểm tra kỹ thuật, bay chuyển sân trong nước,...).
3. Thời gian thực hiện:
Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/8/1998.