Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 8829/BGTVT-KHĐT của Bộ Giao thông Vận tải về việc góp ý Đề án thành lập vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 8829/BGTVT-KHĐT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 8829/BGTVT-KHĐT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Ngô Thịnh Đức |
Ngày ban hành: | 03/12/2008 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Hành chính |
tải Công văn 8829/BGTVT-KHĐT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 8829/BGTVT-KHĐT | Hà Nội, ngày 03 tháng 12 năm 2008 |
Kính gửi: Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Bộ Giao thông vận tải nhận được văn bản số 7880/BKH-CLPT ngày 28/10/2008 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề nghị góp ý Đề án thành lập vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long. Sau khi nghiên cứu Bộ GTVT có ý kiến như sau:
Về cơ bản, Bộ Giao thông vận tải đồng ý với chủ trương và nội dung chính của đề án. Bộ Giao thông vận tải có ý kiến với một số vấn đề cụ thể đối với lĩnh vực giao thông vận tải như sau:
Về đường bộ: Việc phát triển, hoàn thiện mạng lưới giao thông đường bộ cần tuân thủ các quy hoạch đã được phê duyệt. Trong quy hoạch hệ thống giao thông đường bộ khu vực đồng bằng sông Cửu Long không có tuyến cao tốc Cần Thơ – An Giang – Cà Mau như Đề án nêu tại trang 13 và trang 44. Theo quy hoạch chỉ có các tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng; Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu; TP Hồ Chí Minh – Trung Lương – Cần Thơ và trục cao tốc Bắc Nam phía Tây.
Về hàng không: Hiện nay, cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc đã được khởi công xây dựng nên trong các phần: Điều kiện hình thành (trang 13) và lộ trình phát triển (trang 43) cần chỉnh lại từ ngữ cho thích hợp. Phần Thực trạng kết cấu hạ tầng, mục Hàng không (trang 23) nêu cảng hàng không Cần Thơ đến năm 2010 đảm bảo phục vụ được 300 ngàn hành khách/năm, thực tế theo quy hoạch được duyệt là 2 triệu hành khách/năm. Trong đề án nêu, hiện nay cảng hàng không Rạch Giá, Dương Đông cho phép máy bay A320, A321 cất hạ cánh được, thực tế theo các quy hoạch được duyệt đến năm 2025, các cảng hàng không Cà Mau, Rạch Giá, Dương Đông chỉ khai thác được các loại máy bay ATR72/F70 hoặc tương đương.
Về đường thủy: Phần xây dựng cảng biển cần tuân thủ quy hoạch được duyệt, địa phương cần phối hợp với các cơ quan chuyên ngành trong nghiên cứu xây dựng, bổ sung quy hoạch. Nghiên cứu cơ chế xã hội hóa việc đầu tư phát triển cảng địa phương theo quy hoạch, phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Nơi nhận:
| KT. BỘ TRƯỞNG |