Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 1080/BGTVT-KHĐT của Bộ Giao thông Vận tải về góp ý báo cáo kết quả diễn đàn Hợp tác kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long năm 2008

Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 1080/BGTVT-KHĐT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Hồ Nghĩa Dũng
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
02/03/2009
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Hành chính

TÓM TẮT CÔNG VĂN 1080/BGTVT-KHĐT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 1080/BGTVT-KHĐT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 1080/BGTVT-KHĐT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
____________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________________

Số: 1080/BGTVT-KHĐT
V/v: Góp ý báo cáo kết quả diễn đàn Hợp tác kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long năm 2008

Hà Nội, ngày 02 tháng 3 năm 2009

 

Kính gửi: Văn phòng Chính phủ
 

Bộ GTVT nhận được văn bản số 5917/VPCP-KTN ngày 9/9/2008 của Văn phòng Chính phủ về việc “Kết quả diễn đàn Hợp tác kinh tế đồng bằng sông Cửu Long năm 2008” đề nghị có ý kiến về kiến nghị của Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế Quốc tế tại văn bản số 64/UBQG-VP ngày 21/08/2008.

Về cơ bản, Bộ GTVT thống nhất các nội dung bản báo cáo kết quả diễn đàn Hợp tác kinh tế đồng bằng sông Cửu Long năm 2008 và các chương trình hợp tác, xúc tiến năm 2009.

Đối với một số nội dung cụ thể trong bản báo cáo kết quả diễn đàn Hợp tác kinh tế đồng bằng sông Cửu Long năm 2008 tại văn bản số 64/UBQG-VP ngày 21/08/2008 của Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế Quốc tế thuộc lĩnh vực GTVT, Bộ GTVT có ý kiến như sau:

1. Đánh giá tình hình thực hiện quyết định số 344/2005/QĐ-TTg ngày 26/12/2005 của Thủ tướng Chính phủ: Bộ GTVT đã có chương trình cụ thể, nghiêm túc để thực hiện các nội dung chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong quyết định số 344/2005/QĐ-TTg ngày 26/12/2005. Tất cả các công trình, dự án đã được triển khai theo chỉ đạo. Tuy nhiên, tiến độ một số dự án không đạt được như mong muốn do một số nguyên nhân chủ quan và khách quan, trong đó phải kể đến hai nguyên nhân chủ yếu là chưa đáp ứng được nhu cầu về nguồn vốn và công tác GPMB khó khăn, phức tạp.

2. Phần tuyên bố chung và kiến nghị:

* Về đường bộ:

- Đầu tư tuyến Quốc lộ ven biển dựa trên các tuyến Quốc lộ hiện hữu: Trên thực tế Bộ GTVT đang triển khai các tuyến trục dọc ven biển như QL60 hoàn thành năm 2009, QL50 đang đồng loạt triển khai, hành lang ven biển phía Nam (QL80+63) dự kiến khởi công 2009.

- Kế hoạch đầu tư đường cao tốc Mỹ Thuận – Đồng Tháp – Cần Thơ – Kiên Giang – Cà Mau: Quy hoạch mạng đường bộ khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã được hình thành một cách hợp lý với hệ thống 5 trục dọc và các trục ngang theo dạng ô bàn cờ. Mạng đường bộ này phân bổ tương đối đều trên toàn bộ khu vực phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng. Đối với khu vực từ Thành phố Hồ Chí Minh xuống Tây Nam Bộ đã hình thành hệ thống 5 trục dọc chính như sau: Tuyến QL1, tuyến cao tốc phía Đông, Tuyến đường Hồ Chí Minh (đoạn Đức Hoà – Mỹ An đi chung với tuyến N2), tuyến trục dọc ven biển phía Nam (Gồm QL50 và QL60), tuyến N1 nối với hệ thống đường hành lang biên giới từ điểm cuối tuyến 14C tại khu vực Lộc Tấn (Bình Phước) và kết thúc tại Hà Tiên. Như vậy hệ thống đường bộ khu vực Tây Nam Bộ có 5 trục dọc với tổng quy mô khoảng 16-18 làn xe. Theo tính toán, khả năng các trục dọc theo quy hoạch có thể đảm bảo lưu lượng từ 190.000 – 217.500 xe quy đổi/ngày đêm (Lưu lượng tuyến QL1 từ TP HCM – Tân An khoảng 47.000 xe quy đổi/ngày đêm). Với năng lực này, theo tính toán đến năm 2050 không cần đặt vấn đề bổ sung tuyến trục dọc mới. Vấn đề này, Bộ GTVT đã có văn bản số 7093/BGTVT-KHĐT ngày 26/9/2008 báo cáo Thủ tướng Chính phủ và đã được Thủ tướng Chính phủ đồng ý tại văn bản số 6757/VPCP-KTN ngày 10/10/2008.

* Về đường thủy:

- Nạo vét cửa Định An theo phương thức BOT hoặc PPP: Bộ GTVT đã có quyết định cho phép đầu tư dự án theo hình thức BOT. Hiện nay Nhà đầu tư (Công ty TNHH thương mại Quang Vinh) đang lập đề xuất dự án.

- Nạo vét mở rộng luồng kênh Chợ Gạo ứng với luồng sông cấp II: Bộ GTVT đã có quyết định cho phép lập dự án đầu tư. Hiện nay Cục Đường thủy nội địa Việt Nam và Ban quản lý các dự án đường thủy đang triển khai lập dự án. Dự kiến khởi công Quý IV năm 2009.

* Phần kiến nghị khác:

- Thành lập quỹ phát triển hạ tầng giao thông ĐBSCL hoặc Tổng công ty phát triển hạ tầng kinh tế ĐBSCL trên cơ sở nguồn vốn Nhà nước và kêu gọi góp vốn: Bộ GTVT đang nghiên cứu trình Thủ tướng Chính phủ theo hướng thành lập quỹ phát triển hạ tầng giao thông Quốc gia để đầu tư xây dựng các công trình cấp bách và các công trình trọng điểm Quốc gia, trong đó có các dự án thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Trên đây là một số ý kiến của Bộ GTVT về nội dung báo cáo kết quả Diễn đàn Hợp tác kinh tế đồng bằng sông Cửu Long năm 2008 và các kiến nghị của Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế Quốc tế.

Đề nghị Văn phòng Chính phủ tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét quyết định.

 

 Nơi nhận:
- Như trên;
- TTr. Ngô Thịnh Đức;
- Ủy ban Quốc gia về Hợp tác kinh tế Quốc tế;
- Vụ HTQT;
- Lưu VT, KHĐT(2).

BỘ TRƯỞNG




Hồ Nghĩa Dũng

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 1080/BGTVT-KHĐT của Bộ Giao thông Vận tải về góp ý báo cáo kết quả diễn đàn Hợp tác kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long năm 2008

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×