- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn 3576/BGDĐT-NGCBQLGD của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc khảo sát cơ sở đào tạo để giao nhiệm vụ bồi dưỡng viên chức làm công tác thiết bị ở các cơ sở giáo dục phổ thông
| Cơ quan ban hành: | Bộ Giáo dục và Đào tạo |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 3576/BGDĐT-NGCBQLGD | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Nguyễn Vinh Hiển |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
25/04/2008 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đã biết
|
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Cán bộ-Công chức-Viên chức, Giáo dục-Đào tạo-Dạy nghề |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 3576/BGDĐT-NGCBQLGD
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
| BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| Số: 3576/BGDĐT-NGCBQLGD | Hà Nội, ngày 25 tháng 4 năm 2008 |
| Kính gửi: | - Các trường đại học sư phạm; |
Để triển khai kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho viên chức làm công tác thiết bị dạy học ở cơ sở giáo dục phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo cho các trường đại học sư phạm; trường đại học sư phạm kỹ thuật; đại học/trường đại học có khoa sư phạm; trường cao đẳng sư phạm; Viện Chiến lược và Chương trình giáo dục (sau đây gọi chung là cơ sở đào tạo) các tiêu chí sử dụng trong khảo sát, xét chọn cơ sở đào tạo để giao nhiệm vụ bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho viên chức làm công tác thiết bị dạy học ở cơ sở giáo dục phổ thông như sau:
1. Đối tượng áp dụng
Các cơ sở đào tạo đã được giao mã ngành đào tạo cử nhân cao đẳng thiết bị trường học không thuộc đối tượng phải khảo sát. Các cơ sở đào tạo chưa được giao nhiệm vụ đào tạo cử nhân cao đẳng thiết bị trường học, nếu có nhu cầu thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho viên chức làm công tác thiết bị dạy học ở cơ sở giáo dục phổ thông sẽ được khảo sát theo các tiêu chí sau đây.
2. Căn cứ xây dựng tiêu chí khảo sát
- Nội dung bồi dưỡng các mô đun theo chương trình bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho viên chức làm công tác thiết bị dạy học ở cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện theo Quyết định số 74/2007/QĐ-BGDĐT ngày 5/12/2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Điều kiện thực hiện chương trình bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho viên chức làm công tác thiết bị dạy học ở cơ sở giáo dục phổ thông theo quy định tại Quyết định số 74/2007/QĐ-BGDĐT ngày 5/12/2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
3. Các tiêu chí khảo sát
3.1. Đội ngũ giảng viên và kỹ thuật viên
- Giảng viên lên lớp lý thuyết và thực hành theo chương trình bồi dưỡng là những người có trình độ đại học và năng lực sư phạm trong lĩnh vực thiết bị dạy học; mỗi mô đun có 02 giảng viên/lớp.
- Kỹ thuật viên phải có trình độ cao đẳng trở lên; hiểu biết về nội dung bồi dưỡng viên chức làm công tác thiết bị dạy học ở cơ sở giáo dục phổ thông; thành thạo trong công tác tháo lắp, sử dụng và bảo quản thiết bị dạy học; mỗi lớp thực hành theo từng mô đun có ít nhất 01 kỹ thuật viên.
3.2. Cơ sở vật chất
- Có đủ phòng học lý thuyết với quy mô 45 học viên/lớp.
- Có đủ phòng thực hành với quy mô tối đa 25 học viên/phòng.
- Phòng lý thuyết và phòng thực hành có đủ ánh sáng và quạt mát.
- Thiết bị dùng chung: Trang bị đầy đủ các thiết bị dùng chung như bảng, máy chiếu, màn chiếu, tăng âm, loa đài… phục vụ tại các lớp học lý thuyết và các lớp thực hành.
- Có đủ các thiết bị, đồ dùng đáp ứng yêu cầu giảng dạy nội dung của từng mô đun.
- Có đủ các thiết bị dạy học phổ thông cho từng mô đun của chương trình bồi dưỡng (tương ứng với môn học và cấp học). Số lượng thiết bị đảm bảo phục vụ đủ cho các nhóm thực hành tương ứng với yêu cầu thực hành môn học ở trường phổ thông.
- Có đủ các vật tư tiêu hao khác phục vụ cho quá trình học lý thuyết và thực hành của học viên.
4. Tổ chức thực hiện
- Các cơ sở đào tạo không thuộc đối tượng phải khảo sát và có nhu cầu thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho viên chức làm công tác thiết bị dạy học ở cơ sở giáo dục phổ thông; các cơ sở đào tạo thuộc diện đối tượng phải khảo sát gửi báo cáo đăng ký nhu cầu thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng về Bộ Giáo dục và Đào tạo (Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục) trước ngày 18/4/2008.
- Căn cứ vào kết quả khảo sát trực tiếp tại cơ sở đào tạo, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ đánh giá, lựa chọn cơ sở đào tạo để giao nhiệm vụ.
| Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!