Chỉ thị 2705/CT-CHK của Cục Hàng không Việt Nam về việc tuân thủ các quy định về đánh giá dịch vụ tại Cảng Hàng không sân bay Việt Nam

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi VB

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    16
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
CỤC HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
-------------------
Số:2705/CT-CHK
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------------------
Hà Nội, ngày 19 tháng 06 năm 2013

 
 
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TUÂN THỦ CÁC QUY ĐỊNH VỀ GIÁ DỊCH VỤ
TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG SÂN BAY VIỆT NAM
 
Thực hiện công văn số 5187/BGTVT-VT ngày 10/6/2013 của Bộ Giao thông vận tải về việc đảm bảo số lượng, chất lượng kỹ thuật tàu bay và chấn chỉnh chất lượng phục vụ, giá dịch vụ hành khách hàng không;
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và điều tiết mức giá phù hợp với dịch vụ tại các cảng hàng không, sân bay Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các Cảng vụ Hàng không miền Bắc, miền Trung, miền Nam:
1. Tăng cường kiểm tra, rà soát, khuyến cáo các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ phi hàng không trên địa bàn cảng hàng không sân bay thực hiện nghiêm túc việc đăng ký chất lượng, giá sản phẩm, dịch vụ và niêm yết công khai giá theo quy định tại Thông tư số 16/2010/TT-BGTVT ngày 30/6/2010.
2. Phối hợp với doanh nghiệp cảng hàng không, sân bay kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân:
- Lạm dụng vị thế độc quyền tự nhiên trong kinh doanh tại khu vực cảng hàng không để nâng hoặc hạ giá dịch vụ và hàng hóa bất hợp lý;
- Không thực hiện cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo đúng chất lượng, giá đã đăng ký, bảo đảm văn minh, lịch sự, chu đáo;
- Không tuân thủ việc đăng ký chất lượng, giá sản phẩm, dịch vụ và niêm yết công khai giá theo quy định.
Cục Hàng không Việt nam yêu cầu các Cảng vụ hàng không triển khai thực hiện và báo cáo về Cục Hàng không Việt Nam.
 

Nơi nhận:
- Bộ Giao thông vận tải (để báo cáo);
- Cục trưởng (để báo cáo);
- CVHK miền Bắc, miền Trung, miền Nam;
- Các phòng thuộc Cục HKVN: VTHK, QLCHKSB;
- Lưu VT, TC.
KT. CỤC TRƯỞNG
PHÓ CỤC TRƯỞNG
 
 
 
 
 
Lưu Thanh Bình

 

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

loading
Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×
×
×
×
Vui lòng đợi