Thông tư 12/2018/TT-BTC về giám sát tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư vốn Nhà nước tại tổ chức tín dụng do Nhà nước giữ 50%, 100% vốn điều lệ
- Tóm tắt
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
thuộc tính Thông tư 12/2018/TT-BTC
Cơ quan ban hành: | Bộ Tài chính | Số công báo: Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý. | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 12/2018/TT-BTC | Ngày đăng công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày đăng công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Loại văn bản: | Thông tư | Người ký: | Trần Văn Hiếu |
Ngày ban hành: Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành. | 31/01/2018 | Ngày hết hiệu lực: Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng). | Đang cập nhật |
Áp dụng: Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng). | Tình trạng hiệu lực: Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,... | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Tài chính-Ngân hàng |
TÓM TẮT VĂN BẢN
Hướng dẫn giám sát tài chính tại tổ chức tín dụng Nhà nước
Ngày 31/01/2018, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 12/2018/TT-BTC hướng dẫn một số nội dung về giám sát tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư vốn Nhà nước tại tổ chức tín dụng do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ và tổ chức tín dụng do Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ.
Theo hướng dẫn của Thông tư này, việc đánh giá hiệu quả đầu tư vốn Nhà nước tại tổ chức tín dụng dược thực hiện thông qua đánh giá mức độ hoàn thành (A, B, C) các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả và xếp loại do Ngân hàng Nhà nước giao cho tổ chức tín dụng.
Các tiêu chí bao gồm: Tổng doanh thu; Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu; Tỷ lệ nợ xấu và tỷ lệ nợ có khả năng mất vốn; Tình hình chấp hành pháp luật; Tình hình thực hiện sản phẩm, dịch vụ công ích (nếu có).
Thông tư này có hiệu lực từ ngày 19/03/2018 và được áp dụng từ năm tài chính 2018.
Từ ngày 15/02/2021, Thông tư này bị sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư 114/2020/TT-BTC.
Xem chi tiết Thông tư 12/2018/TT-BTC tại đây
tải Thông tư 12/2018/TT-BTC
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ TÀI CHÍNH Số: 12/2018/TT-BTC |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hà Nội, ngày 31 tháng 01 năm 2018 |
THÔNG TƯ
HƯỚNG DẪN MỘT SỐ NỘI DUNG VỀ GIÁM SÁT TÀI CHÍNH, ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ VỐN NHÀ NƯỚC TẠI TỔ CHỨC TÍN DỤNG DO NHÀ NƯỚC NẮM GIỮ 100% VỐN ĐIỀU LỆ VÀ TỔ CHỨC TÍN DỤNG DO NHÀ NƯỚC NẮM GIỮ TRÊN 50% VỐN ĐIỀU LỆ
Căn cứ Luật doanh nghiệp ngày 26 tháng 11 năm 2014;
Căn cứ Luật các tổ chức tín dụng ngày 16 tháng 6 năm 2010;
Căn cứ Luật quản lý, sử dụng vốn nhà nước đầu tư vào sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp ngày 26 tháng 11 năm 2014;
Căn cứ Nghị định số 87/2015/NĐ-CP ngày 06 tháng 10 năm 2015 về giám sát đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp; giám sát tài chính, đánh giá hiệu quả hoạt động và công khai thông tin tài chính của doanh nghiệp nhà nước và doanh nghiệp có vốn nhà nước;
Căn cứ Nghị định số 93/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 về chế độ tài chính đối với tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và giám sát tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư vốn nhà nước tại tổ chức tín dụng do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ và tổ chức tín dụng có vốn nhà nước;
Căn cứ Nghị định số 87/2017/NĐ-CP ngày 26 tháng 7 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tài chính;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tài chính các ngân hàng và tổ chức tài chính;
Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư hướng dẫn một số nội dung về giám sát tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư vốn nhà nước tại tổ chức tín dụng do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ và tổ chức tín dụng do Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ.
Thông tư này hướng dẫn một số nội dung về giám sát tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư vốn nhà nước tại tổ chức tín dụng do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ và tổ chức tín dụng do Nhà nước nắm giữ trên 50% vốn điều lệ quy định tại Nghị định số 93/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về chế độ tài chính đối với tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và giám sát tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư vốn nhà nước tại tổ chức tín dụng do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ và tổ chức tín dụng có vốn nhà nước (sau đây gọi tắt là Nghị định số 93/2017/NĐ-CP).
Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu |
= |
Lợi nhuận sau thuế |
Vốn chủ sở hữu bình quân trong năm |
= |
Số dư vốn chủ sở hữu đầu năm + Số dư vốn chủ sở hữu cuối năm |
|
2 |
Thực hiện sản phẩm, dịch vụ công ích là việc trực tiếp thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh hoặc cung ứng dịch vụ công theo chính sách của Nhà nước thông qua hình thức đấu thầu hoặc nhận đặt hàng hoặc nhận nhiệm vụ Nhà nước giao. Việc đánh giá chỉ tiêu này căn cứ vào mức độ hoàn thành về số lượng và chất lượng dịch vụ. Căn cứ vào lĩnh vực hoạt động, chuyên ngành, tính đặc thù, cơ quan đại diện chủ sở hữu đưa ra các tiêu chí đánh giá cho phù hợp.
Việc đánh giá hiệu quả đầu tư vốn nhà nước tại tổ chức tín dụng được thực hiện thông qua đánh giá mức độ hoàn thành (A, B, C) các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả và xếp loại do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam giao cho tổ chức tín dụng, cụ thể:
- Tổ chức tín dụng xếp loại A khi tổng doanh thu thực hiện bằng hoặc cao hơn kế hoạch được giao.
- Tổ chức tín dụng xếp loại B khi tổng doanh thu thực hiện thấp hơn nhưng tối thiểu bằng 90% so với kế hoạch được giao.
- Tổ chức tín dụng xếp loại C khi tổng doanh thu thực hiện đạt dưới 90% kế hoạch được giao.
- Tổ chức tín dụng xếp loại A khi tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu thực hiện bằng hoặc cao hơn kế hoạch được giao.
- Tổ chức tín dụng xếp loại B khi tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu thực hiện thấp hơn nhưng tối thiểu bằng 90% so với kế hoạch được giao.
- Tổ chức tín dụng xếp loại C khi tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu đạt dưới 90% so với kế hoạch được giao.
- Đối với những tổ chức tín dụng có lỗ kế hoạch: Nếu lỗ thực hiện thấp hơn lỗ kế hoạch: Xếp loại A; Nếu lỗ thực hiện bằng lỗ kế hoạch: Xếp loại B; Nếu lỗ thực hiện cao hơn lỗ kế hoạch: Xếp loại C. Trường hợp do thực hiện tăng thêm nhiệm vụ được loại trừ khi xác định chỉ tiêu lỗ thực hiện so với lỗ kế hoạch được giao.
- Tổ chức tín dụng xếp loại A khi có tỷ lệ nợ xấu, tỷ lệ nợ có khả năng mất vốn thực hiện bằng hoặc thấp hơn kế hoạch được giao và tỷ lệ nợ xấu nhỏ hơn 3%, tỷ lệ nợ có khả năng mất vốn nhỏ hơn 2%.
- Tổ chức tín dụng xếp loại C khi có tỷ lệ nợ xấu, tỷ lệ nợ có khả năng mất vốn thực hiện cao hơn 110% kế hoạch được giao hoặc tỷ lệ nợ xấu lớn hơn 3,5% hoặc tỷ lệ nợ có khả năng mất vốn lớn hơn 2,5%.
- Tổ chức tín dụng xếp loại B là các tổ chức tín dụng còn lại không được xếp loại A hoặc loại C.
- Tổ chức tín dụng xếp loại A khi:
+ Không bị cơ quan đại diện chủ sở hữu/cơ quan tài chính nhắc nhở bằng văn bản hoặc bị nhắc nhở một lần bằng văn bản về việc nộp báo cáo giám sát, báo cáo xếp loại tổ chức tín dụng, báo cáo tài chính và các báo cáo khác để thực hiện giám sát tài chính không đúng quy định, không đúng hạn đối với một loại báo cáo.
+ Không bị cơ quan có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính do vi phạm chế độ, chính sách. Trường hợp bị xử phạt vi phạm hành chính thì có không quá 5% số chi nhánh (bao gồm cả trụ sở chính) trên tổng số chi nhánh của tổ chức tín dụng bị xử phạt vi phạm hành chính bằng hình thức cảnh cáo hoặc bằng hình thức phạt tiền mà số tiền phạt phải nộp từng lần bị xử phạt không vượt quá 70.000.000 đồng.
- Tổ chức tín dụng xếp loại C khi vi phạm một trong các trường hợp sau:
+ Không nộp báo cáo giám sát, báo cáo xếp loại doanh nghiệp, báo cáo tài chính và các báo cáo khác để thực hiện giám sát tài chính theo quy định hoặc nộp báo cáo không đúng quy định, đúng thời hạn bị cơ quan đại diện chủ sở hữu/cơ quan tài chính nhắc nhở bằng văn bản từ lần thứ ba trở lên đối với một loại báo cáo.
+ Bị các cơ quan có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính bằng hình thức phạt tiền mà số tiền phạt phải nộp từng lần bị xử phạt từ trên 100.000.000 đồng.
+ Người quản lý điều hành tổ chức tín dụng có hành vi vi phạm pháp luật trong quá trình thực thi nhiệm vụ của tổ chức tín dụng đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
- Tổ chức tín dụng xếp loại B là các tổ chức tín dụng còn lại không được xếp loại A hoặc loại C.
- Tổ chức tín dụng xếp loại A khi hoàn thành hoặc hoàn thành vượt mức kế hoạch về sản lượng với chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ bảo đảm tiêu chuẩn quy định;
- Tổ chức tín dụng xếp loại B khi hoàn thành tối thiểu 90% kế hoạch về sản lượng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo đảm tiêu chuẩn quy định;
- Tổ chức tín dụng xếp loại C khi hoàn thành dưới 90% kế hoạch về sản lượng hoặc chất lượng sản phẩm, dịch vụ không bảo đảm tiêu chuẩn quy định.
Kết quả đánh giá và xếp loại tổ chức tín dụng được phân loại: tổ chức tín dụng xếp loại A, tổ chức tín dụng xếp loại B, tổ chức tín dụng xếp loại C theo mức độ hoàn thành các chỉ tiêu đánh giá do cơ quan đại diện chủ sở hữu giao cho từng tổ chức tín dụng.
Căn cứ kết quả phân loại cho từng tiêu chí 1, tiêu chí 2, tiêu chí 3 và tiêu chí 4 quy định tại Khoản 1 Điều 30 Nghị định số 93/2017/NĐ-CP để xếp loại cho từng tổ chức tín dụng như sau:
- Tổ chức tín dụng xếp loại A khi không có tiêu chí xếp loại C, trong đó tiêu chí 2, tiêu chí 3 và tiêu chí 4 được xếp loại A;
- Tổ chức tín dụng xếp loại C khi có tiêu chí 2, tiêu chí 3 xếp loại C hoặc có tiêu chí 2 hoặc tiêu chí 3 xếp loại B và 3 tiêu chí còn lại xếp loại C;
- Tổ chức tín dụng xếp loại B là tổ chức tín dụng còn lại không được xếp loại A hoặc loại C.
- Thực hiện tốt các tiêu chí đánh giá kết quả hoạt động của Người quản lý doanh nghiệp theo hướng dẫn của Bộ Nội vụ.
- Đối với tổ chức tín dụng cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích: Hoàn thành hoặc hoàn thành vượt mức kế hoạch về sản lượng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo đảm tiêu chuẩn quy định.
- Tổ chức tín dụng xếp loại A.
- Không thực hiện tốt các tiêu chí đánh giá kết quả hoạt động của Người quản lý doanh nghiệp theo hướng dẫn của Bộ Nội vụ.
- Hoàn thành dưới 90% chỉ tiêu cơ quan đại diện chủ sở hữu giao về tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu; Đối với tổ chức tín dụng cung ứng sản phẩm, dịch vụ công ích: Hoàn thành dưới 90% kế hoạch về sản lượng hoặc chất lượng sản phẩm, dịch vụ không bảo đảm tiêu chuẩn quy định.
- Tổ chức tín dụng xếp loại C.
Nơi nhận: |
KT.BỘ TRƯỞNG
Trần Văn Hiếu |
Phụ lục 1
(Ban hành kèm Thông tư số 12/2018/TT-BTC ngày 31/01/2018 của Bộ Tài chính)
Đơn vị báo cáo:…………
KẾ HOẠCH NGUỒN VỐN VÀ SỬ DỤNG VỐN
Năm…
Đơn vị tính: triệu đồng, %
STT |
Chỉ tiêu |
Năm trước |
Năm kế hoạch |
||||
Kế hoạch |
Thực hiện |
Kế hoạch |
% Kế hoạch năm/ Kế hoạch năm trước |
% Kế hoạch năm/ Thực hiện năm trước |
|||
A |
NGUỒN VỐN |
(1) |
(2) |
(3) |
(4) |
(5) |
(6) |
I |
Nguồn vốn huy động |
|
|
|
|
|
|
1 |
Tiền gửi |
|
|
|
|
|
|
|
- Tiền gửi bằng VNĐ |
|
|
|
|
|
|
|
- Tiền gửi bằng ngoại tệ |
|
|
|
|
|
|
2 |
Tiền vay TCTD |
|
|
|
|
|
|
3 |
Phát hành công cụ nợ |
|
|
|
|
|
|
II |
Tiền vay NHNN & Chính phủ |
|
|
|
|
|
|
III |
Nguồn vốn ủy thác đầu tư |
|
|
|
|
|
|
IV |
Vốn chủ sở hữu |
|
|
|
|
|
|
|
Trong đó: - Vốn điều lệ |
|
|
|
|
|
|
|
- Vốn khác |
|
|
|
|
|
|
V |
Tài sản khác |
|
|
|
|
|
|
B |
SỬ DỤNG VỐN |
|
|
|
|
|
|
I |
Tiền mặt và giấy tờ có giá |
|
|
|
|
|
|
II |
Tiền gửi |
|
|
|
|
|
|
|
- Tiền gửi tại NHNN |
|
|
|
|
|
|
|
- Tiền gửi tại các TCTD trong nước |
|
|
|
|
|
|
|
- Tiền gửi ở nước ngoài |
|
|
|
|
|
|
III |
Đầu tư vào chứng khoán |
|
|
|
|
|
|
IV |
Góp vốn liên doanh, mua cổ phần |
|
|
|
|
|
|
V |
Hoạt động tín dụng |
|
|
|
|
|
|
1 |
Cho vay các TCTD khác |
|
|
|
|
|
|
2 |
Cho vay TCKT, cá nhân trong nước |
|
|
|
|
|
|
|
- Cho vay ngắn hạn |
|
|
|
|
|
|
|
- Cho vay trung, dài hạn |
|
|
|
|
|
|
|
- Dự phòng |
|
|
|
|
|
|
3 |
Trả thay trong bảo lãnh |
|
|
|
|
|
|
4 |
Cho vay tài trợ ủy thác |
|
|
|
|
|
|
5 |
Cho vay khác (nợ tồn đọng, nợ khoanh) |
|
|
|
|
|
|
6 |
Tỷ lệ nợ xấu |
|
|
|
|
|
|
7 |
Tỷ lệ nợ có khả năng mất vốn |
|
|
|
|
|
|
VI |
TSCĐ |
|
|
|
|
|
|
VII |
Tài sản có khác |
|
|
|
|
|
|
Phụ lục 2
(Ban hành kèm Thông tư số 12/2018/TT-BTC ngày 31/01/2018 của Bộ Tài chính)
Đơn vị báo cáo:…………
KẾ HOẠCH THU NHẬP, CHI PHÍ (Năm…)
Đơn vị tính: triệu đồng, %
TT |
Chỉ tiêu |
Năm trước |
Năm kế hoạch |
||||
Kế hoạch |
Thực hiện |
% Kế hoạch/ Thực hiện |
Kế hoạch |
% Kế hoạch năm/ Kế hoạch năm trước |
% Kế hoạch năm/ Thực hiện năm trước |
||
A |
B |
(1) |
(2) |
(3) |
(4) |
(5) |
(6) |
I |
Thu nhập chi phí |
|
|
|
|
|
|
1 |
Thu nhập |
|
|
|
|
|
|
1.1 |
Thu nhập từ hoạt động cho vay |
|
|
|
|
|
|
|
Thu lãi cho vay |
|
|
|
|
|
|
|
Thu về cho thuê tài chính |
|
|
|
|
|
|
|
Thu từ nghiệp vụ bảo lãnh |
|
|
|
|
|
|
|
Thu khác về HĐ tín dụng |
|
|
|
|
|
|
1.2 |
Thu từ dịch vụ thanh toán và ngân quỹ |
|
|
|
|
|
|
|
Thu lãi tiền gửi |
|
|
|
|
|
|
|
Thu từ dịch vụ thanh toán |
|
|
|
|
|
|
|
Thu từ dịch vụ ngân quỹ |
|
|
|
|
|
|
1.3 |
Thu từ các hoạt động khác |
|
|
|
|
|
|
|
Thu lãi góp vốn mua cổ phần |
|
|
|
|
|
|
|
Thu từ tham gia thị trường tiền tệ |
|
|
|
|
|
|
|
Thu từ kinh doanh ngoại hối |
|
|
|
|
|
|
|
Thu từ nghiệp vụ đại lý ủy thác |
|
|
|
|
|
|
|
Thu từ các dịch vụ khác |
|
|
|
|
|
|
|
Các khoản thu khác |
|
|
|
|
|
|
2 |
Chi phí |
|
|
|
|
|
|
2.1 |
Chi về hoạt động huy động vốn |
|
|
|
|
|
|
|
Trả lãi tiền gửi |
|
|
|
|
|
|
|
Trả lãi tiền vay |
|
|
|
|
|
|
|
Trả lãi phát hành giấy tờ có giá |
|
|
|
|
|
|
|
Chi phí khác |
|
|
|
|
|
|
2.2 |
Chi dịch vụ TT và ngân quỹ |
|
|
|
|
|
|
|
Chi về dịch vụ thanh toán |
|
|
|
|
|
|
|
Cước phí bưu điện mạng viễn thông |
|
|
|
|
|
|
|
Chi về ngân quỹ |
|
|
|
|
|
|
|
Các khoản chi dịch vụ khác |
|
|
|
|
|
|
2.3 |
Chi về hoạt động khác |
|
|
|
|
|
|
|
Chi về kinh doanh ngoại hối |
|
|
|
|
|
|
|
Chi về tham gia thị trường tiền tệ |
|
|
|
|
|
|
|
Chi hoạt động kinh doanh khác |
|
|
|
|
|
|
2.4 |
Chi về tài sản |
|
|
|
|
|
|
|
Trong đó: Khấu hao TSCĐ |
|
|
|
|
|
|
|
Bảo hiểm tài sản |
|
|
|
|
|
|
2.5 |
Chi cho nhân viên |
|
|
|
|
|
|
|
Lương và phụ cấp |
|
|
|
|
|
|
2.6 |
Chi nộp thuế, phí và các khoản lệ phí |
|
|
|
|
|
|
2.7 |
Chi HĐ quản lý công vụ |
|
|
|
|
|
|
2.8 |
Chi dự phòng và BHTG |
|
|
|
|
|
|
|
Chi dự phòng |
|
|
|
|
|
|
2.9 |
Chi khoản chi phí khác |
|
|
|
|
|
|
II |
Lợi nhuận trước thuế |
|
|
|
|
|
|
V |
Lợi nhuận sau thuế |
|
|
|
|
|
|
VI |
CAR |
|
|
|
|
|
|
VII |
Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu |
|
|
|
|
|
|
VIII |
Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên tổng tài sản |
|
|
|
|
|
|
Phụ lục 3
(Ban hành kèm Thông tư số 12/2018/TT-BTC ngày 31/01/2018 của Bộ Tài chính)
Đơn vị báo cáo:…………
KẾ HOẠCH LAO ĐỘNG - TIỀN LƯƠNG
Đơn vị tính: triệu đồng, %
TT |
Chỉ tiêu |
Năm trước |
Năm kế hoạch |
||||
Kế hoạch |
Thực hiện |
Kế hoạch |
% Kế hoạch năm/ Kế hoạch năm trước |
% Kế hoạch năm/ Thực hiện năm trước |
|||
A |
B |
(1) |
(2) |
(3) |
(4) |
(5) |
(6) |
|
Tổng thu |
|
|
|
|
|
|
|
Tổng chi (chưa có lương) |
|
|
|
|
|
|
|
Tổng thu trừ tổng chi (chưa có lương) |
|
|
|
|
|
|
|
Tổng thu trừ tổng chi (chưa có lương) cộng thêm nguyên nhân khách quan |
|
|
|
|
|
|
|
Lao động bình quân (người) |
|
|
|
|
|
|
|
Đơn giá tiền lương |
|
|
|
|
|
|
|
Quỹ tiền lương |
|
|
|
|
|
|
|
Tiền lương bình quân (triệu đồng/ người/ tháng) |
|
|
|
|
|
|
|
Các nguyên nhân khách quan được loại trừ khi tính năng suất lao động* |
|
|
|
|
|
|
|
Nguyên nhân 1… |
|
|
|
|
|
|
|
Nguyên nhân 2… |
|
|
|
|
|
|
|
Nguyên nhân 3… |
|
|
|
|
|
|
|
Năng suất lao động bình quân theo chênh lệch thu chi không lương (triệu đồng/ người/năm) chưa tính nguyên nhân khách quan |
|
|
|
|
|
|
|
Năng suất lao động bình quân theo chênh lệch thu chi không lương (triệu đồng/ người/năm) đã cộng thêm nguyên nhân khách quan |
|
|
|
|
|
|
|
Thành viên Hội đồng quản trị hoặc Hội đồng thành viên hoặc Tổng giám đốc (Giám đốc) |
|
|
|
|
|
|
|
- Số lượng người |
|
|
|
|
|
|
|
- Tổng tiền lương |
|
|
|
|
|
|
|
- Tổng tiền thưởng |
|
|
|
|
|
|
|
- Tổng thu nhập |
|
|
|
|
|
|
|
- Tiền lương bình quân/người/tháng |
|
|
|
|
|
|
|
- Thu nhập bình quân/người/tháng |
|
|
|
|
|
|
|
Kiểm soát viên |
|
|
|
|
|
|
|
- Số lượng người |
|
|
|
|
|
|
|
- Tổng tiền lương |
|
|
|
|
|
|
|
- Tổng tiền thưởng |
|
|
|
|
|
|
|
- Tổng thu nhập |
|
|
|
|
|
|
|
- Tiền lương bình quân/người/tháng |
|
|
|
|
|
|
|
- Thu nhập bình quân/người/tháng |
|
|
|
|
|
|
* Đối với các nguyên nhân khách quan được loại trừ khi tính năng suất lao động có kèm theo báo cáo chi tiết về tình hình thực hiện kỳ trước.