Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Thông tư 01/2015/TT-BLĐTBXH về quản lý trường hợp với người khuyết tật
- Tóm tắt
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
------- Số: 01/2015/TT-BLĐTBXH
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Hà Nội, ngày 06 tháng 01 năm 2015
|
Nơi nhận:
- Ban Bí thư TW Đảng; - Thủ tướng CP, các Phó TTg CP; - Văn phòng Tổng Bí thư; - Văn phòng TW và các Ban của Đảng; - VP Quốc hội; - VP Chủ tịch nước; - Văn phòng Chính phủ (Vụ KGVX, Công báo, Cổng TTĐT CP); - Ủy ban giám sát tài chính quốc gia; - Viện Kiểm sát nhân dân tối cao; - Tòa án nhân dân tối cao; - Kiểm toán Nhà nước; - Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; - Cơ quan TW của các Hội, đoàn thể; - UBND các tỉnh, TP trực thuộc TW; - Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Sở Y tế, Sở GD&ĐT, Sở LĐTBXH các tỉnh, TP; - KBNN các tỉnh, thành phố trực thuộc TW; - Bộ LĐTBXH: Lãnh đạo Bộ, TCDN, các Cục, Vụ, Cổng TTĐT; - Cục Kiểm tra văn bản QPPL - Bộ Tư pháp; - Lưu: VT, Cục BTXH. |
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG Nguyễn Trọng Đàm |
(Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2015/TT-BLĐTBXH ngày 06 tháng 01 năm 2015 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội hướng dẫn về quản lý trường hợp với người khuyết tật)
Số hồ sơ quản lý người khuyết tật tại địa phương:
………………………………………………………….
|
Số hồ sơ quản lý trường hợp: ……………
|
Tên người cung cấp thông tin thay thế (nếu có):
………………………………………………………….
|
Mối quan hệ với người khuyết tật:
…………………………………………
|
Họ và tên: ………………………. Ngày sinh: …………………….. Giới tính: …………………….
Số chứng minh nhân dân: ………………. Ngày cấp: …………… Nơi cấp: ……………………..
Địa chỉ liên lạc: …………………………………………………………………………………………
Điện thoại liên lạc: ………………………. Email: …………………………………………………….
Tình trạng hôn nhân: ………………………………………………………………………………….
Trình độ học vấn: ……………………….. Trình độ chuyên môn: ………………………………….
Trường học (nếu đang đi học): ………………………………………………………………………
Nghề nghiệp (nếu đang có việc làm): ……………………………………………………………….
Thu nhập của người khuyết tật: ………..…………………………………………………………….
Các dịch vụ và chính sách người khuyết tật đang thụ hưởng: ……………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
Nhu cầu hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên của người khuyết tật: ……………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………
|
Dạng khuyết tật điển hình: ……………………………………………………………………………
Mức độ khuyết tật (nếu đã được xác định): ………………………………………………………..
Nguyên nhân khuyết tật: Bẩm sinh □ Tai nạn □ Bệnh □ Nguyên nhân khác □
Đặc điểm khuyết tật: ….………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
Khả năng lao động: ……………………………………………………………………………………
Khả năng tự phục vụ trong sinh hoạt của người khuyết tật: ……………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………
Hiện trạng về thể chất và tinh thần, tình cảm của người khuyết tật: .……………………………
……………………………………………………………………………………………………………
|
Họ và tên chủ hộ: …………………………….. Quan hệ với người khuyết tật: …………………
Địa chỉ thường trú: ……………………………………………… Điện thoại: ……………………..
Họ và tên người chăm sóc: ………………… Quan hệ với người khuyết tật: .…………………
Công việc chính của người chăm sóc: ……………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………
Các thành viên trong gia đình (nêu cụ thể): …………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
Vị trí của người khuyết tật trong gia đình: ……………. Sống phụ thuộc □ Sống độc lập □
1. Hoàn cảnh kinh tế gia đình: Nghèo □ Cận nghèo □ Không nghèo □
2. Nguồn thu nhập:
a) Lao động: Số lượng lao động chính: …………………………………………………………….
b) Thu nhập theo việc làm: Tiền mặt ………………………………. Hiện vật: ……………………
c) Trợ cấp xã hội hàng tháng của nhà nước ………………………………………………………
d) Các chương trình trợ giúp xã hội khác: …………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
3. Các khoản chi phí và khả năng chi trả từ gia đình: ………………………………………………
a) Lương thực/thức ăn
□ Thực hiện được
□ Thực hiện được nhưng cần trợ giúp
□ Không thực hiện được
□ Không xác định được
b) Quần áo
□ Thực hiện được
□ Thực hiện được nhưng cần trợ giúp
□ Không thực hiện được
□ Không xác định được
c) Khám và chữa bệnh
□ Thực hiện được
□ Thực hiện được nhưng cần trợ giúp
□ Không thực hiện được
□ Không xác định được
d) Đóng học phí
□ Thực hiện được
□ Thực hiện được nhưng cần trợ giúp
□ Không thực hiện được
□ Không xác định được
đ) Các chi phí khác: ……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
4. Điều kiện chỗ ở:
a) Nhà thuê □ Nhà tạm □ Bán kiên cố □ Kiên cố (nhà cấp: ) Xuống cấp □ Ổn định □
b) Thuận tiện trong sinh hoạt của người khuyết tật: Lối đi □ Nhà vệ sinh □ Nền nhà □
5. Khả năng chăm sóc nuôi dưỡng:
a. Sự quan tâm chăm sóc: Nhiều □ Ít □ Không có □
b. Môi trường chăm sóc: An toàn và sạch sẽ □ Có vấn đề □ Nguy cơ cao □
c. Năng lực chăm sóc (Có kiến thức và kỹ năng): Nhiều □ Ít □ Không có □
6. Nhu cầu cần hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên của người khuyết tật: ………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………
7. Thông tin khác (nếu có): ……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
|
Hình thức tiếp nhận quản lý trường hợp: 1) Khẩn cấp □ 2) Lâu dài □
Ngày tiếp nhận: ____________________ Nơi tiếp nhận: _____________________________
|
|
Bên giới thiệu
Người giới thiệu/người quản lý trường hợp
______________________________
Lãnh đạo đơn vị: _________________
(ký và xác nhận)
|
Lý do:
|
Bên tiếp nhận
Người tiếp nhận/người quản lý trường hợp
_________________________________
Lãnh đạo đơn vị: ___________________
(ký và xác nhận)
|
Nhận xét:
|
(Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2015/TT-BLĐTBXH ngày 06 tháng 01 năm 2015 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội hướng dẫn về quản lý trường hợp với người khuyết tật)
STT
|
Lĩnh vực đánh giá
|
|
1
|
Hỗ trợ sinh kế
|
□
|
2
|
Chăm sóc sức khỏe, y tế
|
□
|
3
|
Giáo dục, học nghề, việc làm
|
□
|
4
|
Mối quan hệ gia đình và xã hội
|
□
|
5
|
Các kỹ năng sống
|
□
|
6
|
Tham gia, hòa nhập cộng đồng
|
□
|
7
|
Tâm lý, tình cảm
|
□
|
8
|
Nhu cầu khác
|
□
|
Người khuyết tật/người chăm sóc/chủ hộ có được
|
Có
|
không
|
Thông tin chi tiết (tiền và hiện vật)
|
Thu nhập theo việc làm
|
□
|
□
|
|
Trợ giúp đột xuất
|
□
|
□
|
|
Trợ cấp xã hội hàng tháng
|
□
|
□
|
|
Trợ giúp xã hội từ ngân sách nhà nước
|
□
|
□
|
|
Trợ giúp xã hội từ chương trình khác
|
□
|
□
|
|
Mức độ thực hiện
Các hoạt động
|
Thực hiện được (2đ)
|
Thực hiện được nhưng cần sự trợ giúp (1đ)
|
Không thực hiện được (0đ)
|
Không xác định được (đánh dấu X)
|
Tiền mua lương thực/thức ăn và sinh hoạt
|
|
|
|
|
Tiền đóng học phí đúng hạn
|
|
|
|
|
Tiền khám và điều trị sức khỏe
|
|
|
|
|
Tiền thanh toán các khoản phải trả khác
|
|
|
|
|
Tổng điểm
|
|
|
|
|
Đánh giá a) Có khả năng (> 7đ) □ b) Có khả năng một phần (4đ - 6đ) □ c) Không có khả năng (□ 3đ) □
Nhận xét khả năng giải quyết các khoản chi phí phát sinh dựa vào nguồn thu nhập của gia đình: (Ưu tiên xem xét các khoản chi liên quan đến người khuyết tật)
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
|
Mức độ thực hiện
Các hoạt động
|
Tốt (2đ)
|
Trung bình (1đ)
|
kém
(0đ)
|
Không xác định được (đánh dấu X)
|
Thiết kế/bố trí/sắp xếp nhà cửa, vật dụng có phù hợp với điều kiện di chuyển của người khuyết tật trong nhà
|
|
|
|
|
Thiết kế/bố trí/sắp xếp nhà cửa vật dụng có phù hợp với điều kiện di chuyển NKT ngoài nhà
|
|
|
|
|
Người khuyết tật có thể tiếp cận và sử dụng được nhà vệ sinh
|
|
|
|
|
Nguồn nước an toàn để ăn uống và sinh hoạt
|
|
|
|
|
Mức độ an toàn của ngôi nhà mà người khuyết tật đang sinh sống
|
|
|
|
|
Tổng điểm
|
|
|
|
|
Đánh giá: a) Có phù hợp (>8đ) □ b) Có phù hợp một phần (4đ-7đ) □ c) Không phù hợp (□ 3đ) □
Nhận xét khả năng tiếp cận:
………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………
|
||||
|
||||
|
Đánh giá: a) Ổn định □ b) Có vấn đề □ c) Nguy cơ cao □ d) Không xác định □
Mô tả cụ thể biểu hiện bệnh và nguyên nhân (nếu xác nhận tại điểm b/ điểm c/ điểm d, đề nghị giải thích thêm):
…………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………
|
TT
|
Nơi điều trị và phục hồi chức năng
|
Tên bệnh điều trị
|
Điều trị nội trú/ ngoại trú
|
Thời gian điều trị
|
Áp dụng Bảo hiểm y tế
|
1
|
|
|
|
|
□
|
2
|
|
|
|
|
□
|
3
|
|
|
|
|
□
|
4
|
|
|
|
|
□
|
5
|
|
|
|
|
□
|
Nhận xét của người khuyết tật/gia đình/người giám hộ về kết quả điều trị nêu trên: …………..
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
|
Người khuyết tật đang tham gia
|
Có
|
Thông tin tên lớp / trường
|
Cơ sở giáo dục đặc biệt
|
□
|
|
Nhóm trẻ gia đình
|
□
|
|
Mầm non
|
□
|
|
Tiểu học
|
□
|
|
Trung học cơ sở
|
□
|
|
Trung học phổ thông
|
□
|
|
Cao đẳng, Đại học, và Sau Đại học
|
□
|
|
Mức độ thực hiện
Các hoạt động
|
Thực hiện được (2đ)
|
Thực hiện được nhưng cần sự trợ giúp (1đ)
|
Không thực hiện được (0đ)
|
Không xác định được (đánh dấu X)
|
Thực hành các kỹ năng sống (giao tiếp, tương tác xã hội)
|
|
|
|
|
Nhận biết 24 chữ cái trong bảng chữ cái
|
|
|
|
|
Viết họ tên và số điện thoại của bản thân
|
|
|
|
|
Đọc hiểu câu chuyện đơn giản lớp 2
|
|
|
|
|
Đọc hiểu sách ít nhất là sách lớp 4
|
|
|
|
|
Làm toán đố và các phép tính cơ bản
|
|
|
|
|
Đọc hiểu báo hoặc tạp chí
|
|
|
|
|
Viết báo cáo, thư từ
|
|
|
|
|
Tổng điểm
|
|
|
|
|
Đánh giá: a) Có khả năng (>13đ) □ b) Có khả năng một phần (7đ-12đ) □ c) Chưa có khả năng (□6đ) □
Nhận xét năng lực học của người khuyết tật: ………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………
|
Người khuyết tật/ người chăm sóc
|
Có
|
Không
|
Thông tin tên cơ sở dạy nghề
|
Được đào tạo nghề
|
□
|
□
|
|
Được đào tạo nghề ngắn hạn (Trung tâm hướng nghiệp và dạy nghề)
|
□
|
□
|
|
Được đào tạo nghề chuyên nghiệp (Từ Trung cấp trở lên)
|
□
|
□
|
|
Mức độ thực hiện
Các hoạt động
|
Thực hiện được (2đ)
|
Thực hiện được nhưng cần sự trợ giúp (1đ)
|
Không thực hiện được (0đ)
|
Không xác định được (đánh dấu X)
|
Có khả năng học nghề chuyên nghiệp
|
|
|
|
|
Có khả năng học nghề ngắn hạn
|
|
|
|
|
Có khả năng tự học nghề
|
|
|
|
|
Có kỹ năng đặc biệt
|
|
|
|
|
Tổng điểm
|
|
|
|
|
Đánh giá: a) Có phù hợp (>7đ) □ b) Có phù hợp một phần (4đ-6đ) □ c) Không phù hợp (□3đ) □
Nhận xét năng lực học nghề của người khuyết tật: ………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………
|
Người khuyết tật người chăm sóc
|
Có
|
Không
|
Nơi làm việc hoặc hoạt động mà người khuyết tật có thể tham gia
|
Tham gia công việc giản đơn, đóng góp công sức vào hoạt động sinh kế gia đình
|
□
|
□
|
|
Đang có việc làm, làm thuê
|
□
|
□
|
|
Đang tự sản xuất, kinh doanh
|
□
|
□
|
|
Mức độ thực hiện
Các hoạt động
|
Thực hiện được (2đ)
|
Thực hiện được nhưng cần sự trợ giúp (1đ)
|
Không thực hiện được (0đ)
|
Không xác định được (đánh dấu X)
|
Cơ hội tìm kiếm việc làm
|
|
|
|
|
Việc làm tạo nguồn thu nhập ổn định
|
|
|
|
|
Tiếp cận với môi trường và điều kiện làm việc phù hợp
|
|
|
|
|
Có khả năng tự tổ chức sản xuất, kinh doanh
|
|
|
|
|
Tổng điểm
|
|
|
|
|
Đánh giá: a) Có phù hợp (³7đ) □ b) Có phù hợp một phần (4đ-6đ) □ c) Không phù hợp (□3đ) □
Nhận xét năng lực tìm kiếm việc làm hoặc khả năng tự tổ chức sản xuất, kinh doanh của người khuyết tật: ………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………
|
STT
|
Đối tượng hỗ trợ người khuyết tật
|
Xác định đối tượng hỗ trợ người khuyết tật
|
Mô tả mức độ hỗ trợ người khuyết tật
|
Mô tả những công việc hỗ trợ người khuyết tật
|
1
|
Vợ/chồng
|
|
|
|
2
|
Cha/mẹ
|
|
|
|
3
|
Anh/chị/em
|
|
|
|
4
|
Ông/Bà
|
|
|
|
5
|
Họ hàng
|
|
|
|
6
|
Bạn bè, hàng xóm
|
|
|
|
7
|
Nhân viên công tác xã hội
|
|
|
|
8
|
Các tổ chức, đoàn thể xã hội
|
|
|
|
9
|
Giáo viên của trường học
|
|
|
|
10
|
Kỹ thuật viên phục hồi chức năng
|
|
|
|
11
|
Cán bộ y tế
|
|
|
|
12
|
Người chăm sóc
|
|
|
|
13
|
Những người khác
|
|
|
|
Mức độ thực hiện
Các hoạt động
|
Thực hiện được (kể cả có dụng cụ hỗ trợ) (2đ)
|
Thực hiện được nhưng cần sự trợ giúp của người khác (1đ)
|
Không thực hiện được (0đ)
|
Không xác định được
(đánh dấu X) |
1. Đi lại /di chuyển
|
|
|
|
|
2. Ăn/uống
|
|
|
|
|
3. Vệ sinh cá nhân
|
|
|
|
|
4. Phục vụ sinh hoạt cá nhân
|
|
|
|
|
5. Tham gia các công việc gia đình
|
|
|
|
|
6. Nghe và hiểu người khác
|
|
|
|
|
7. Diễn đạt mong muốn
|
|
|
|
|
8. Khả năng học tập
|
|
|
|
|
Tổng điểm
|
|
|
|
|
Đánh giá: a) Sống độc lập (>15 đ) □ b) Cần hỗ trợ (7đ-14đ) □ c) Phụ thuộc (<6đ) □
Nhận xét những nét chính ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày của người khuyết tật:
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………….
|
Mức độ tham gia
Nội dung đánh giá
|
Thường xuyên (2đ)
|
Thỉnh thoảng (1đ)
|
Không bao giờ (0đ)
|
Không xác định (Đánh dấu X)
|
Tham gia các sinh hoạt trong gia đình
|
|
|
|
|
Tham gia các sinh hoạt cùng gia đình tại cộng đồng và xã hội
|
|
|
|
|
Tham gia các hoạt động vui chơi với trẻ em cùng lứa tuổi tại cộng đồng
|
|
|
|
|
Đi học đúng độ tuổi ở trường mầm non
|
|
|
|
|
Tổng điểm
|
|
|
|
|
Đánh giá: a) Tham gia tốt (³7đ) □ b) Hạn chế (4đ - 6đ) □ c) Không có cơ hội (□ 3đ) □
|
||||
Nhận xét sự tham gia của trẻ: …………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………..
|
Mức độ tham gia
Nội dung đánh giá
|
Thường xuyên (2đ)
|
Thỉnh thoảng (1đ)
|
Không bao giờ (0đ)
|
Không xác định (Đánh dấu X)
|
Tham gia các sinh hoạt trong gia đình
|
|
|
|
|
Tham gia các sinh hoạt cùng gia đình tại cộng đồng và xã hội
|
|
|
|
|
Kết bạn và sinh hoạt với bạn bè cùng độ tuổi
|
|
|
|
|
Đi học tại các trường học
|
|
|
|
|
Tham gia hoạt động đoàn đội
|
|
|
|
|
Tham gia môn thể thao, nghệ thuật yêu thích
|
|
|
|
|
Tổng điểm
|
|
|
|
|
Đánh giá: a) Tham gia tốt (³10đ) □ b) Hạn chế (5đ - 9đ)□ c) Không có cơ hội (□ 4đ) □
|
||||
Nhận xét sự tham gia của trẻ: …………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………
|
||||
|
Mức độ tham gia
Nội dung đánh giá
|
Thường xuyên (2đ)
|
Thỉnh thoảng (1đ)
|
Không bao giờ (0đ)
|
Không xác định (Đánh dấu X)
|
Tham gia các sinh hoạt trong gia đình
|
|
|
|
|
Tham gia các sinh hoạt cùng gia đình tại cộng đồng và xã hội
|
|
|
|
|
Kết bạn và sinh hoạt với bạn bè thân hữu
|
|
|
|
|
Đi học tại các trường học
|
|
|
|
|
Tham gia hoạt động tập thể, sinh hoạt cộng đồng
|
|
|
|
|
Tham gia môn thể thao, nghệ thuật yêu thích
|
|
|
|
|
Tổng điểm
|
|
|
|
|
Đánh giá: a) Tham gia tốt (³ 10đ) □ b) Hạn chế (5đ - 9đ) □ c) Không có cơ hội (□ 4đ) □
|
||||
Nhận xét sự tham gia của người khuyết tật:
……………………………………………………………………………………………………………..
|
TT
|
Nội dung đánh giá
|
Người khuyết tật
|
Người chăm sóc
|
||
Có
|
Không
|
Có
|
Không
|
||
1
|
Tinh thần lạc quan, sống có mục đích
|
□
|
□
|
□
|
□
|
2
|
Hòa đồng, quan tâm và giúp đỡ người khác
|
□
|
□
|
□
|
□
|
3
|
Mất ngủ hoặc ngủ triền miên
|
□
|
□
|
□
|
□
|
4
|
Nóng nảy hoặc trở nên chậm chạp
|
□
|
□
|
□
|
□
|
5
|
Mệt mỏi hoặc mất sức kéo dài
|
□
|
□
|
□
|
□
|
6
|
Cảm giác mình vô dụng, vô giá trị
|
□
|
□
|
□
|
□
|
7
|
Giảm khả năng tập trung
|
□
|
□
|
□
|
□
|
8
|
Hay nghĩ đến cái chết, có ý định hoặc hành vi tự sát
|
□
|
□
|
□
|
□
|
9
|
Những vấn đề khó khăn khác
……………………………………………..
|
□
|
□
|
□
|
□
|
|
Nhận xét những nét chính ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đến đời sống người khuyết tật:
………………………………………………………………………………
|
TT
|
Lĩnh vực đánh giá
|
Những vấn đề đã được xác định
|
Những điểm mạnh của người khuyết tật/gia đình
|
Nhu cầu của người khuyết tật/gia đình
|
Tham vấn ý kiến chuyên môn
|
Ưu tiên
|
1
|
Hoàn cảnh sinh kế thiết yếu
|
|
|
|
|
|
2
|
Chăm sóc sức khỏe và y tế
|
|
|
|
|
|
3
|
Giáo dục, học nghề và việc làm
|
|
|
|
|
|
4
|
Mối quan hệ gia đình và xã hội
|
|
|
|
|
|
5
|
Các kỹ năng sống độc lập
|
|
|
|
|
|
6
|
Tham gia cộng đồng
|
|
|
|
|
|
7
|
Tâm lý và tình cảm
|
|
|
|
|
|
Đánh giá chung:
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
|
Người khuyết tật/gia đình người khuyết tật hoặc người giám hộ:
…………………………………………….
|
Người quản lý trường hợp:
………………………………………………………..
|
Chữ ký:
|
Chữ ký:
|
Ngày thu thập thông tin: ……………………
|
Ngày cung cấp thông tin: ………………………..
|
(Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2015/TT-BLĐTBXH ngày 06 tháng 01 năm 2015 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội hướng dẫn về quản lý trường hợp với người khuyết tật)
TT
|
Lĩnh vực đánh giá
|
Mức độ ưu tiên (1, 2, 3)
|
Mục tiêu cụ thể cần đạt được
|
1
|
Hỗ trợ sinh kế
|
|
|
2
|
Chăm sóc sức khỏe, y tế
|
|
|
3
|
Giáo dục, học nghề, việc làm
|
|
|
4
|
Mối quan hệ gia đình và xã hội
|
|
|
5
|
Các kỹ năng sống
|
|
|
6
|
Tham gia, hòa nhập cộng đồng
|
|
|
7
|
Tâm lý, tình cảm
|
|
|
8
|
Nhu cầu khác
|
|
|
Mục tiêu số
|
Hoạt động can thiệp, trợ giúp
|
Thời gian thực hiện
|
Nguồn lực/kinh phí
|
Trách nhiệm của tổ chức, gia đình và cá nhân tham gia
|
Cơ quan/đơn vị, cơ sở thực hiện
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Lần 1 (ngày/tháng/năm)
|
Lần 2 (ngày/tháng/năm)
|
Lần 3 (ngày/tháng/năm)
|
|
|
|
Người khuyết tật/đại diện gia đình/người giám hộ
(ký và ghi rõ họ và tên) |
Người quản lý trường hợp
(ký và ghi rõ họ và tên) |
Chủ tịch UBND xã hoặc Người đứng đầu cơ sở cung cấp dịch vụ công tác xã hội
(ký tên và đóng dấu) |
|
Ngày lập kế hoạch:
|
Ngày phê duyệt:
|
(Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2015/TT-BLĐTBXH ngày 06 tháng 01 năm 2015 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn về quản lý trường hợp với người khuyết tật)
STT
|
Nhu cầu can thiệp
|
Các hoạt động can thiệp, trợ giúp
|
Thời gian
|
Nhận xét của cơ quan/đơn vị/cơ sở thực hiện hoạt động can thiệp, trợ giúp xã hội
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Người quản lý trường hợp
(Ký, ghi rõ họ tên)
|
(Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2015/TT-BLĐTBXH ngày 06 tháng 01 năm 2015 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội hướng dẫn về quản lý trường hợp với người khuyết tật)
Người khuyết tật/gia đình người khuyết tật hoặc người giám hộ
|
Người quản lý trường hợp
|
Chủ tịch UBND cấp xã /Người đứng đầu cơ sở cung cấp dịch vụ công tác xã hội
|
Chữ ký:
|
Chữ ký:
|
Chữ ký:
|
Ngày:
|
Ngày:
|
Ngày:
|
thuộc tính Thông tư 01/2015/TT-BLĐTBXH
Cơ quan ban hành: | Bộ Lao động Thương binh và Xã hội | Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 01/2015/TT-BLĐTBXH | Ngày đăng công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày đăng công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Loại văn bản: | Thông tư | Người ký: | Nguyễn Trọng Đàm |
Ngày ban hành: | 06/01/2015 | Ngày hết hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày hết hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Lao động-Tiền lương , Chính sách |
Từ ngày 30/3/2020, Thông tư này bị hết hiệu lực bởi Thông tư 02/2020/TT-BLĐTBXH hướng dẫn quản lý đối tượng được cung cấp dịch vụ công tác xã hội.
Xem chi tiết Thông tư01/2015/TT-BLĐTBXH tại đây
tải Thông tư 01/2015/TT-BLĐTBXH
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Hiệu lực.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem VB liên quan.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây