Quyết định 288/QĐ-BNV 2023 công bố Chỉ số hài lòng của người dân với CQNN

  • Tóm tắt
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    17
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 288/QĐ-BNV

Quyết định 288/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ về việc phê duyệt và công bố Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2022
Cơ quan ban hành: Bộ Nội vụSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:288/QĐ-BNVNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Phạm Thị Thanh Trà
Ngày ban hành:14/04/2023Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Hành chính

TÓM TẮT VĂN BẢN

Chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước

Ngày 14/4/2023, Bộ Nội vụ ban hành Quyết định 288/QĐ-BNV về việc phê duyệt và công bố Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước năm 2022. Cụ thể như sau:

1. Phê duyệt và công bố Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022, gọi tắt là Chỉ số SIPAS 2022.

2. Căn cứ Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022, các Bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức quán triệt, rút kinh nghiệm, có giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính nhằm:

- Nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước;

- Nâng cao sự hài lòng của người dân.

Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Xem chi tiết Quyết định 288/QĐ-BNV tại đây

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ NỘI VỤ
___________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________________

Số: 288/QĐ-BNV

Hà Nội, ngày 14 tháng 4 năm 2023

 

 

QUYẾT ĐỊNH

Về việc phê duyệt và công bố Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022

______________________

 

BỘ TRƯỞNG BỘ NỘI VỤ

 

Căn cứ Nghị định số 63/2022/NĐ-CP ngày 12 tháng 9 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nội vụ;

Căn cứ Nghị quyết s 76/NQ-CP ngày 15 tháng 7 năm 2021 của Chính phủ ban hành Chương trình tng th cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030;

Căn cứ Quyết định số 979/QĐ-BNV ngày 18 tháng 11 năm 2020 phê duyệt Đ án “Hệ thng ứng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đi với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030”;

Căn cứ Quyết định số 115/QĐ-BNV ngày 24 tháng 2 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Kế hoạch trin khai Đ án “Hệ thống ng dụng công nghệ thông tin đánh giá ci cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đi với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030” năm 2022;

Căn cứ Quyết định số 1013/QĐ-BNV ngày 09 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưng Bộ Nội vụ phê duyệt Phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đi với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022;

Căn cứ Quyết định số 83/QĐ-BNV ngày 15 tháng 2 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Kế hoạch triển khai Đề án “Hệ thống ng dụng công nghệ thông tin đánh giá cải cách hành chính và đo lường sự hài lòng của người dân đi với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước giai đoạn 2021 - 2030” năm 2023;

Xét đ nghị của Vụ trưởng Vụ Ci cách hành chính,

 

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Phê duyệt và công bố Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022, gọi tắt là Chỉ số SIPAS 2022 (Báo cáo kèm theo).

Điều 2. Căn cứ Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022, các bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức quán triệt, rút kinh nghiệm, có giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, nâng cao sự hài lòng của người dân.

Điều 3. Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thủ tướng Ch
ính ph (để b/c);
- Các Phó Thủ tướng Chính phủ (
để b/c);
- Ủy ban TWMTT
QVN: Chủ tịch (đ b/c), các Phó Ch tịch, các đơn vị thuộc Ủy ban;
- Trung ương HCC
BVN: Chủ tịch, các Phó Chủ tịch, các đơn vị thuộc Trung ương Hội;
- Bộ Nội vụ: Các Thứ trư
ng, các đơn vị thuộc Bộ, Cng thông tin điện tử ca Bộ;
- Vụ/Ban TCCB các bộ, cơ quan ngang bộ;
- S
Nội vụ các tỉnh, TP trực thuộc TW;
- Lư
u: VT, CCHC.

BỘ TRƯỞNG




Phạm Thị Thanh Trà

 

Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi