Quyết định 1862/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội về việc ban hành bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 1862/QĐ-UBND

Quyết định 1862/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội về việc ban hành bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội
Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân Thành phố Hà NộiSố công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:1862/QĐ-UBNDNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Nguyễn Thế Thảo
Ngày ban hành:22/04/2011Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Hành chính, Tư pháp-Hộ tịch

tải Quyết định 1862/QĐ-UBND

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Quyết định 1862/QĐ-UBND DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Quyết định 1862/QĐ-UBND PDF
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.zip) Quyết định 1862/QĐ-UBND ZIP (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
---------------
Số: 1862/QĐ-UBND
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------------
Hà Nội, ngày 22 tháng 04 năm 2011
 
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
--------------------
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
 
 
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 52/NQ-CP ngày 10 tháng 12 năm 2010 của Chính phủ về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp;
Căn cứ Quyết định số 30/2007/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ Quyết định số 1412/QĐ-UBND ngày 30 tháng 3 năm 2010 của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về việc thông qua phương án đơn giản hóa TTHC thực hiện trên địa bàn Thành phố;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp và Chánh Văn phòng UBND Thành phố,
 
 
QUYẾT ĐỊNH:
 
 
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội.
1. Trường hợp thủ tục hành chính nêu tại Quyết định này được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành chính mới được ban hành thì áp dụng đúng quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và phải cập nhật để công bố.
2. Trường hợp thủ tục hành chính do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại Quyết định này hoặc có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này thì được áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải cập nhật để công bố.
Điều 2. Sở Tư pháp Hà Nội có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND Thành phố thường xuyên cập nhật để trình Chủ tịch UBND Thành phố công bố những thủ tục hành chính nêu tại khoản 1 Điều 1 Quyết định này. Thời hạn cập nhật hoặc loại bỏ thủ tục hành chính này không quá 10 ngày kể từ ngày văn bản quy định thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ tục hành chính nêu tại khoản 2 Điều 1 Quyết định này, Sở Tư pháp có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND thành phố trình Chủ tịch UBND Thành phố công bố trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày phát hiện có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này hoặc thủ tục hành chính chưa được công bố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 4610/QĐ-UBND ngày 08 tháng 9 năm 2009 của Chủ tịch UBND Thành phố công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND Thành phố, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, ngành Thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã, các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
 

Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Cục Kiểm soát Thủ tục hành chính;
- Bộ Tư pháp;
- Thường trực: Thành ủy, HĐND TP;
- Chủ tịch, các PCT UBND TP;
- Như Điều 4;
- C/PVP UBND TP;
- NC, TH; HCTC;
- Lưu VT, Th.NC (2b).
CHỦ TỊCH




Nguyễn Thế Thảo
 
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1862/QĐ-UBND ngày 22 tháng 4 năm 2011
của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội)
 
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ TƯ PHÁP THÀNH PHỐ HÀ NỘI
 

TT
Tên thủ tục hành chính
Ghi chú
I. Lĩnh vực Hộ tịch
1
Bổ sung hộ tịch (đối với những trường hợp đăng ký hộ tịch từ 1911 - đến 31/7/1956 hiện đang lưu giữ tại Sở Tư pháp hoặc những trường hợp đăng ký hộ tịch tại Ủy ban nhân dân thành phố)
1.
2
Cải chính hộ tịch (đối với những trường hợp đăng ký hộ tịch từ 1911 đến 31/7/1956 hiện đang lưu giữ tại Sở Tư pháp)
2.
3
Cấp bản sao các giấy tờ hộ tịch từ sổ hộ tịch có yếu tố nước ngoài
3.
4
Cấp bản sao từ sổ gốc Giấy khai sinh, Giấy chứng tử, Giấy chứng nhận kết hôn từ năm 1911 đến 31/7/1956 hiện đang lưu trữ tại Sở Tư pháp.
4.
5
Cấp lại bản chính Giấy khai sinh (trường hợp đã đăng ký khai sinh có yếu tố nước ngoài tại UBND thành phố Hà Nội hoặc từ năm 1911 - đến 31/7/1956 thuộc 36 phố cổ Hà Nội)
5.
6
Cấp lại bản chính Giấy khai sinh có yếu tố nước ngoài
6.
7
Đăng ký giám hộ có yếu tố nước ngoài
7.
8
Đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài
8.
9
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước ngoài
9.
10
Đăng ký khai tử có yếu tố nước ngoài
10.
11
Đăng ký lại việc sinh có yếu tố nước ngoài
11.
12
Đăng ký lại việc kết hôn có yếu tố nước ngoài
12.
13
Đăng ký lại việc nuôi con nuôi của công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài hoặc của người nước ngoài đã đăng ký tại Việt Nam
13.
14
Đăng ký lại việc tử có yếu tố nước ngoài
14.
15
Đăng ký nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam (theo thủ tục xin đích danh)
15.
16
Đăng ký nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam (theo thủ tục xin không đích danh)
16.
17
Đăng ký việc bổ sung hộ tịch có yếu tố nước ngoài
17.
18
Đăng ký việc cải chính hộ tịch có yếu tố nước ngoài
18.
19
Đăng ký việc nhận cha, mẹ, con có yếu tố nước ngoài
19.
20
Đăng ký việc thay đổi hộ tịch có yếu tố nước ngoài
20.
21
Đăng ký việc thay đổi, chấm dứt giám hộ có yếu tố nước ngoài
21.
22
Đăng ký việc xác định lại dân tộc hộ tịch có yếu tố nước ngoài
22.
23
Đăng ký việc xác định lại giới tính có yếu tố nước ngoài
23.
24
Điều chỉnh hộ tịch có yếu tố nước ngoài
24.
25
Điều chỉnh nội dung trong Sổ hộ tịch và các giấy tờ hộ tịch khác (không phải Sổ đăng ký khai sinh và bản chính Giấy khai sinh từ năm 1911 đến 30/7/1956 hiện đang lưu trữ tại Sở Tư pháp)
25.
26
Ghi vào sổ hộ tịch các việc hộ tịch đã đăng ký tại cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài các việc sinh, kết hôn, nhận cha, mẹ, con.
26.
27
Thay đổi hộ tịch (những trường hợp đăng ký khai sinh còn lưu giữ tại Sở Tư pháp từ 1911 đến 31/7/1956)
27.
28
Xác định lại dân tộc (đối với những trường hợp đăng ký khai sinh từ 1911 đến 31/7/1956 hiện đang lưu giữ tại Sở Tư pháp)
28.
29
Xác định lại giới tính (đối với những trường hợp đăng ký hộ tịch từ 1911 đến 31/7/1956 hiện đang lưu giữ tại Sở Tư pháp)
29.
30
Ghi vào sổ hộ tịch việc ly hôn đã tiến hành ở nước ngoài
30.
II. Lĩnh vực lý lịch tư pháp
1
Cấp phiếu Lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam
31.
2
Cấp phiếu Lý lịch tư pháp công dân nước ngoài có thời gian cư trú tại Việt Nam
32.
III. Lĩnh vực quốc tịch
1.
Nhập quốc tịch Việt Nam
33.
2.
Trở lại quốc tịch Việt Nam
34.
3.
Xác nhận có quốc tịch Việt Nam
35.
4.
Xác nhận là người gốc Việt Nam
36.
5.
Thông báo có quốc tịch Việt Nam
37.
6.
Thôi quốc tịch Việt Nam
38.
IV. Lĩnh vực Bổ trợ tư pháp
1
Bổ nhiệm công chứng viên đối với người không được miễn đào tạo nghề công chứng
39.
2
Cấp lại giấy đăng ký hoạt động (trường hợp thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng công chứng)
40.
3
Cấp thẻ tư vấn viên pháp luật
41.
4
Chấm dứt hoạt động của Chi nhánh Trung tâm trọng tài
42.
5
Chấm dứt hoạt động của Văn phòng công chứng
43.
6
Cung cấp thông tin về nội dung hoạt động của Văn phòng công chứng
44.
7
Đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm tư vấn pháp luật
45.
8
Đăng ký hoạt động của Chi nhánh Trung tâm trọng tài
46.
9
Đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật
47.
10
Đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng (đối với Văn phòng do hai công chứng viên trở lên thành lập)
48.
11
Đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng (đối với Văn phòng do một công chứng viên thành lập)
49.
12
Hủy bỏ quyết định tạm đình chỉ hành nghề công chứng
50.
13
Tạm đình chỉ hành nghề công chứng
51.
14
Thành lập Văn phòng công chứng (đối với Văn phòng do hai công chứng viên thành lập)
52.
15
Thành lập Văn phòng công chứng (đối với Văn phòng do một công chứng viên trở lên thành lập)
53.
16
Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật, Chi nhánh Trung tâm tư vấn pháp luật
54.
17
Thủ tục bổ nhiệm, cấp thẻ giám định viên tư pháp
55.
18
Thủ tục miễn nhiệm và thu hồi thẻ giám định viên tư pháp
56.
19
Cầm cố tài sản
57.
20
Cấp bản sao văn bản công chứng
58.
21
Công chứng đấu giá tài sản
59.
22
Công chứng di chúc
60.
23
Công chứng giấy ủy quyền
61.
24
Công chứng hợp đồng cho mượn, cho ở nhờ nhà ở
62.
25
Công chứng hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất nông nghiệp
63.
26
Công chứng hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu động sản
64.
27
Công chứng hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất
65.
28
Công chứng hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
66.
29
Công chứng hợp đồng đổi nhà ở
67.
30
Công chứng hợp đồng góp vốn bằng
68.
31
Công chứng hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất
69.
32
Công chứng hợp đồng góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
70.
33
Công chứng hợp đồng mua bán nhà ở
71.
34
Công chứng hợp đồng tặng cho nhà ở
72.
35
Công chứng hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất
73.
36
Công chứng hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
74.
37
Công chứng hợp đồng thế chấp nhà ở
75.
38
Công chứng hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất
76.
39
Công chứng hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
77.
40
Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản hình thành trong tương lai mà tài sản đó gắn liền với đất
78.
41
Công chứng hợp đồng thuê nhà ở
79.
42
Công chứng hợp đồng thuê quyền sử dụng đất
80.
43
Công chứng hợp đồng thuê quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
81.
44
Công chứng hợp đồng ủy quyền
82.
45
Công chứng hợp đồng, giao dịch đã được soạn thảo sẵn
83.
46
Công chứng hợp đồng, giao dịch do công chứng viên soạn thảo theo đề nghị của người yêu cầu công chứng
84.
47
Công chứng hủy bỏ thỏa thuận phân chia di sản
85.
48
Công chứng hủy bỏ văn bản từ chối nhận di sản
86.
49
Công chứng sửa đổi, bổ sung, thay thế, hủy bỏ di chúc
87.
50
Công chứng văn bản khai nhận di sản
88.
51
Công chứng văn bản nhường di sản thừa kế
89.
52
Công chứng văn bản thỏa thuận phân chia di sản
90.
53
Công chứng văn bản từ chối nhận di sản
91.
54
Công chứng văn bản từ chối nhận di sản thừa kế
92.
55
Công chứng việc hủy bỏ hợp đồng, giao dịch
93.
56
Công chứng việc sửa đổi, bổ sung hợp đồng, giao dịch
94.
57
Nhận lưu giữ di chúc, công bố di chúc
95.
58
Cấp Giấy đăng ký hành nghề cho chi nhánh của tổ chức hành nghề luật sư nước ngoài
96.
59
Cấp Giấy đăng ký hoạt động cho chi nhánh của Công ty luật nước ngoài
97.
60
Cấp Giấy đăng ký hoạt động cho chi nhánh của tổ chức hành nghề luật sư
98.
61
Cấp Giấy đăng ký hoạt động cho công ty luật trách nhiệm hữu hạn một trăm phần trăm vốn nước ngoài, công ty luật trách nhiệm hữu hạn dưới hình thức liên doanh.
99.
62
Cấp Giấy đăng ký hoạt động của công ty luật hợp danh hoặc công ty luật trách nhiệm hữu hạn
100.
63
Cấp Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng Luật sư
101.
64
Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động cho chi nhánh công ty luật nước ngoài do bị mất, bị rách, bị cháy hoặc tiêu hủy dưới hình thức khác
102.
65
Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động cho tổ chức hành nghề luật sư khi thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
103.
66
Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động do thay đổi nội dung Giấy đăng ký hoạt động của chi nhánh của tổ chức hành nghề luật sư nước ngoài
104.
67
Cấp lại Giấy đăng ký hoạt động do thay đổi nội dung Giấy đăng ký hoạt động của công ty luật nước ngoài
105.
68
Chuyển đổi Công ty luật trách nhiệm hữu hạn một thành viên sang Công ty luật trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, chuyển đổi công ty luật trách nhiệm hữu hạn hai thành viên sang công ty TNHH một thành viên
106.
69
Đăng ký hành nghề luật sư với tư cách cá nhân
107.
70
Phê chuẩn Điều lệ Đoàn luật sư
108.
71
Phê chuẩn kết quả Đại hội Đoàn luật sư
109.
72
Thành lập Đoàn luật sư
110.
73
Thành lập văn phòng giao dịch của tổ chức hành nghề luật sư
111.
74
Tổ chức Đại hội nhiệm kỳ Đoàn luật sư
112.
IV. Lĩnh vực Trợ giúp pháp lý
1
Cấp lại thẻ Cộng tác viên trợ giúp pháp lý
113.
2
Chấm dứt hợp đồng giữa Trung tâm với cộng tác viên
114.
3
Chấm dứt tham gia trợ giúp pháp lý của các tổ chức hành nghệ luật sư, tổ chức tư vấn pháp luật
115.
4
Chuyển vụ việc trợ giúp pháp lý cho Trung tâm trợ giúp pháp lý khác
116.
5
Đăng ký tham gia trợ giúp pháp lý
117.
6
Công nhận và cấp thẻ Cộng tác viên trợ giúp pháp lý
118.
7
Khiếu nại về việc từ chối vụ việc trợ giúp pháp lý; không thực hiện trợ giúp pháp lý, thay đổi người thực hiện trợ giúp pháp lý
119.
8
Kiến nghị về việc giải quyết vụ việc trợ giúp pháp lý
120.
9
Ký hợp đồng cộng tác giữa Giám đốc Trung tâm với cộng tác viên
121.
10
Thành lập chi nhánh trợ giúp pháp lý
122.
11
Thay đổi Giấy đăng ký tham gia trợ giúp pháp lý
123.
12
Thay đổi người tham gia đại diện ngoài tố tụng
124.
13
Thay đổi, bổ sung hợp đồng cộng tác giữa Trung tâm với cộng tác viên
125.
14
Thay thế Trợ giúp viên pháp lý/ Luật sư/ cộng tác viên tham gia tố tụng
126.
15
Thu hồi Giấy đăng ký tham gia trợ giúp pháp lý
127.
16
Thu hồi thẻ Cộng tác viên trợ giúp pháp lý
128.
17
Thực hiện trợ giúp pháp lý bằng hình thức hòa giải
129.
18
Thực hiện trợ giúp pháp lý bằng hình thức tham gia đại diện ngoài tố tụng
130.
19
Thực hiện trợ giúp pháp lý bằng hình thức tham gia tố tụng
131
20
Thực hiện trợ giúp pháp lý bằng hình thức tư vấn pháp luật
132.
21
Từ chối hoặc không tiếp tục thực hiện trợ giúp pháp lý
133.
22
Yêu cầu/ đề nghị trợ giúp pháp lý
134.
V. Lĩnh vực Bán đấu giá tài sản
1
Bán đấu giá bất động sản
135.
2
Bán đấu giá tài sản là động sản
136.
VI. Các lĩnh vực tư pháp khác
1
Giải quyết khiếu nại liên quan đến lĩnh vực tư pháp
137.
2
Giải quyết tố cáo liên quan đến lĩnh vực tư pháp
138.
 
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Quyết định 16/2011/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quy chế quản lý, phối hợp công tác và chế độ thông tin báo cáo của các tổ chức ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố đặt tại địa bàn cấp huyện với Ủy ban Nhân dân các cấp huyện; các nhân viên kỹ thuật, công tác viên công tác trên địa bàn cấp xã với Ủy ban Nhân dân cấp xã

Quyết định 16/2011/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quy chế quản lý, phối hợp công tác và chế độ thông tin báo cáo của các tổ chức ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố đặt tại địa bàn cấp huyện với Ủy ban Nhân dân các cấp huyện; các nhân viên kỹ thuật, công tác viên công tác trên địa bàn cấp xã với Ủy ban Nhân dân cấp xã

Hành chính, Cán bộ-Công chức-Viên chức

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi