Quyết định 123/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính của Bộ Nội vụ giai đoạn 2013 - 2015

  • Tóm tắt
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tải văn bản
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    17
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 123/QĐ-BNV

Quyết định 123/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính của Bộ Nội vụ giai đoạn 2013 - 2015
Cơ quan ban hành: Bộ Nội vụSố công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:123/QĐ-BNVNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Nguyễn Tiến Dĩnh
Ngày ban hành:08/02/2013Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Hành chính

TÓM TẮT VĂN BẢN

Từ 2013 - 2015, 60% văn bản của Bộ Nội vụ được thực hiện trên mạng điện tử
Ngày 08/02/2013, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã ký Quyết định số 123/QĐ-BNV ban hành Kế hoạch cải cách hành chính của Bộ Nội vụ giai đoạn 2013 - 2015.
Quyết định này đã chỉ rõ một trong những nhiệm vụ quan trọng của Bộ Nội vụ trong giai đoạn 2013 - 2015 là hiện đại hóa hành chính. Cụ thể, thực hiện các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý và điều hành, 60% các văn bản, tài liệu chính thức của Bộ được thực hiện trên mạng điện tử; công chức, viên chức thường xuyên sử dụng hệ thống thư điện tử trong công việc; ứng dụng công nghệ thông tin trong quy trình xử lý công việc nội bộ, trong giao dịch với các cơ quan hành chính khác; công bố danh mục các dịch vụ hành chính công trên môi trường mạng thông tin điện tử của Bộ; xây dựng và sử dụng thống nhất biểu mẫu điện tử trong giao dịch với tổ chức có liên quan; đẩy mạnh xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001- 2008 vào hoạt động của khối cơ quan Bộ và đơn vị trực thuộc…
Bên cạnh đó, cải cách các thủ tục hành chính cũng là một nhiệm vụ được Bộ trưởng nhấn mạnh tại Quyết định này. Theo đó, trong giai đoạn 2013- 2015, Bộ Nội vụ sẽ tiến hành rà soát và nâng cao chất lượng thủ tục hành chính trong tất cả các lĩnh vực quản lý của Bộ theo quy định của Chính phủ; kiểm soát chặt chẽ việc ban hành mới các thủ tục hành chính; thực hiện thống nhất cách tính chi phí mà người dân, tổ chức phải bỏ ra khi giải quyết thủ tục hành chính; cập nhật cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính thuộc chức năng quản lý của Bộ; tăng cường đối thoại với người dân…
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Xem chi tiết Quyết định 123/QĐ-BNV tại đây

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi