Công văn 6956/VPCP-TH của Văn phòng Chính phủ về việc phân công trình bày báo cáo tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Công văn 6956/VPCP-TH

Công văn 6956/VPCP-TH của Văn phòng Chính phủ về việc phân công trình bày báo cáo tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Cơ quan ban hành: Văn phòng Chính phủSố công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:6956/VPCP-THNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công vănNgười ký:Nguyễn Xuân Phúc
Ngày ban hành:30/09/2010Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Hành chính

tải Công văn 6956/VPCP-TH

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 6956/VPCP-TH DOC (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Công văn 6956/VPCP-TH PDF
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.zip) Công văn 6956/VPCP-TH ZIP (Bản Word)
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản để tải file.

Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ
-----------------
Số: 6956/VPCP-TH
V/v: phân công trình bày báo cáo tại phiên họp UBTVQH
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
------------------------
Hà Nội, ngày 30 tháng 09 năm 2010
 
 

Kính gửi:
- Đồng chí Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- Đồng chí Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.
 
 
Theo chương trình phiên họp 35 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ trình bày Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch phát triển Kinh tế - xã hội đến năm 2010; dự kiến kế hoạch phát triển Kinh tế - xã hội (trong đó có kế hoạch đầu tư phát triển) năm 2010 và trình bày Báo cáo đánh giá tình hình thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2006 - 2010; định hướng các Chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2011 - 2015.
Do đồng chí Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đi công tác nước ngoài theo chương trình công tác đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận trong thời gian trên, Thủ tướng Chính phủ phân công Đồng chí Bộ trưởng, Chủ nhiệm, Văn phòng Chính phủ thay mặt Chính phủ trình bày các Báo cáo trên tại phiên họp thứ 35 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội trong ngày 02 tháng 10 năm 2010.
Văn phòng Chính phủ xin kính báo để các Đồng chí phối hợp công tác./. 
 

Nơi nhận:
- Như trên;
- Chủ tịch QH (để báo cáo);
- Thủ tướng, các Phó Thủ tướng CP (để báo cáo);
- Các UB của QH: KT, TCNS;
- VPQH: Vụ TH, Vụ HC;
- VPCP: BTCN, các PCN, Các Vụ: KTTH, TKBT, Cổng TTĐT;
- Lưu: VT, TH (4b).
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM




Nguyễn Xuân Phúc
 
 
Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

loading
×
×
×
Vui lòng đợi