Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 4899/LĐTBXH-VP của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 4899/LĐTBXH-VP
Cơ quan ban hành: | Bộ Lao động Thương binh và Xã hội | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 4899/LĐTBXH-VP | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Nguyễn Bá Hoan |
Ngày ban hành: | 23/11/2017 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Hành chính |
tải Công văn 4899/LĐTBXH-VP
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 4899/LĐTBXH-VP | Hà Nội, ngày 23 tháng 11 năm 2017 |
Kính gửi: Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ
Thực hiện Quyết định số 574/QĐ-TTg ngày 25/4/2017 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Bộ trưởng yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị:
1. Khẩn trương rà soát các kiến nghị của người dân, doanh nghiệp do Văn phòng Chính phủ chuyển đến và được Bộ giao cho đơn vị xử lý và trả lời; không trả lời quá thời hạn theo yêu cầu của Văn phòng Chính phủ.
2. Các văn bản trả lời người dân, doanh nghiệp của các đơn vị phải đồng thời được gửi tới Cục Kiểm soát thủ tục hành chính, Vụ Đổi mới doanh nghiệp (nếu kiến nghị liên quan tới doanh nghiệp) thuộc Văn phòng Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử của Bộ, Văn phòng Bộ để theo dõi, tổng hợp.
4. Trước mắt, trong thời gian chờ Văn phòng Chính phủ cung cấp tài khoản cho Bộ để đăng nhập và cập nhật kết quả xử lý trên Hệ thống thông tin của Văn phòng Chính phủ tại địa chỉ http://nguoidan.chinhphu.vn và http://doanhnghiep.chinhphu.vn, các đơn vị chủ động truy cập vào 02 địa chỉ trên để theo dõi tiến độ xử lý các kiến nghị, phản ánh của người dân, doanh nghiệp có liên quan tới lĩnh vực quản lý nhà nước của đơn vị.
Đề nghị Thủ trưởng các đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng./.
Nơi nhận: | TL. BỘ TRƯỞNG |