Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 1425/BGTVT-KHCN của Bộ Giao thông Vận tải về đính chính văn bản điều chỉnh công thức và quy định độ lún cho phép của móng mố, trụ cầu theo Tiêu chuẩn 22 TCN-272-05

Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 1425/BGTVT-KHCN Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Ngô Thịnh Đức
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
12/03/2010
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Hành chính, Giao thông

TÓM TẮT CÔNG VĂN 1425/BGTVT-KHCN

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 1425/BGTVT-KHCN

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Công văn 1425/BGTVT-KHCN PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 1425/BGTVT-KHCN DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
___________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

______________________

Số: 1425/BGTVT-KHCN
V/v Đính chính văn bản điều chỉnh công thức và quy định độ lún cho phép của móng mố, trụ cầu theo Tiêu chuẩn 22 TCN-272-05

Hà Nội, ngày 12 tháng 03 năm 2010

 

Kính gửi:

Các Tổ chức, đơn vị có liên quan đến hoạt động xây dựng trong ngành GTVT
(Có danh sách kèm theo)

 

Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản số 872/BGTVT-KHCN ngày 09/02/2010 về việc điều chỉnh công thức và quy định độ lún cho phép của móng mố trụ cầu theo Tiêu chuẩn 22 TCN 272-05. Do sai sót ở khâu đánh máy nên có sự nhầm lẫn nay điều chỉnh lại như sau:

1. Theo văn bản số 872/BGTVT-KHCN ngày 09/02/2010:

Trị số độ lún đều tổng thể của móng mố trụ và độ chênh lún giữa các móng mố trụ kề nhau của các cầu nhịp giản đơn có thể tham khảo Chỉ dẫn thiết kế cầu theo Tiêu chuẩn AASHTO của Tiểu bang Washington (Mỹ) theo bảng sau:

Độ lún đều tổng thể của móng mố trụ

Độ chênh lún trong phạm vi 304,8mm quanh móng mố, trụ và chênh lún giữa các móng trụ

Ứng xử

ΔH ≤ 25,4mm

ΔH304,8 ≤ 19,05mm

Cho phép thiết kế và thi công

25,4mm < ΔH ≤ 101,6mm

19,05mm < ΔH304,8 ≤ 76,2mm

Phải chứng minh độ lún này không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào quá mức cho phép của các bộ phận kết cấu

ΔH > 101,6mm

ΔH304,8 > 76,2mm

Báo cáo Bộ GTVT xem xét, phê duyệt

2. Nay sửa lại là:

Trị số độ lún đều tổng thể của móng mố trụ và độ chênh lún giữa các móng mố trụ kề nhau của các cầu nhịp giản đơn có thể tham khảo Chỉ dẫn thiết kế cầu theo Tiêu chuẩn AASHTO của Tiểu bang Washington (Mỹ) theo bảng sau:

Độ lún đều tổng thể của móng mố trụ

Độ chênh lún trong phạm vi 30,48mm quanh móng mố, trụ và chênh lún giữa các móng trụ

Ứng xử

ΔH ≤ 25,4mm

ΔH30,48 ≤ 19,05mm

Cho phép thiết kế và thi công

25,4mm < ΔH ≤ 101,6mm

19,05mm < ΔH30,48 ≤ 76,2mm

Phải chứng minh độ lún này không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào quá mức cho phép của các bộ phận kết cấu

ΔH > 101,6mm

ΔH30,48 > 76,2mm

Báo cáo Bộ GTVT xem xét, phê duyệt

Bộ Giao thông vận tải thông báo đính chính nội dung văn bản 872/BGTVT-KHCN ngày 09/02/2010 để các đơn vị liên quan biết và thực hiện. Trong quá trình triển khai nếu phát hiện có điểm không phù hợp xin gửi ý kiến về Bộ (qua Vụ Khoa học công nghệ)./.

 

 Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để báo cáo);
- Các Thứ trưởng;
- Lưu: VT, KHCN.

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG   




Ngô Thịnh Đức  

 

DANH SÁCH

CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ CẦN GỬI
Văn bản số 612/BGTVT-KHCN, ngày 12/3/2010 của Bộ GTVT

1. Vụ KHĐT

2. Vụ KCHT GT

3. Cục QLXD và CLCTGT

4. Cục Đường bộ VN

5. Cục Hàng hải VN

6. Cục Đường thủy Nội địa VN

7. Cục Hàng không VN

8. Viện KHCN GTVT

9. Tổ Cố vấn giúp việc Bộ trưởng

10. Tổng công ty TVTK GTVT

11. Công ty TVTK GTVT phía Nam

12. Ban QLDA 1, 2, 4, 5, 6, 7, 85

13. Ban QLDA Mỹ Thuận

14. Ban QLDA Thăng Long

15. Ban QLDA đường HCM

16. Ban QLDA Đường thủy

17. Ban QLDA Hàng hải 1, 2, 3

18. Công ty phát triển đường cao tốc VN

19. Tổng công ty cảng hàng không miền Bắc

20. Tổng công ty cảng hàng không miền Trung

21. Tổng công ty cảng hàng không miền Nam

22. Tổng công ty XDCTGT 1, 4, 5, 6, 8

23. Tổng công ty XD Thăng Long

24. Tổng công ty Đường sắt VN

25. Tổng Công ty Hàng hải VN

26. Tổng Công ty Cổ phần XD thương mại

27. Tổng Công ty XD Đường thủy

28. Trường Đại học GTVT TP. Hồ Chí Minh

29. Trường Đại học Hàng hải

30. Trường Cao đẳng GTVT

31. Trường Cao đẳng GTVT II, III

32. Trường Cao đẳng GTVT

33. Trường Cao đẳng GTVT

34. Trường Đại học xây dựng

35. Trường Đại học GTVT

36. Các Sở GTVT.

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 1425/BGTVT-KHCN của Bộ Giao thông Vận tải về đính chính văn bản điều chỉnh công thức và quy định độ lún cho phép của móng mố, trụ cầu theo Tiêu chuẩn 22 TCN-272-05

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×