Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Thông báo 191/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về việc nội dung cuộc họp do thứ trưởng Ngô Thịnh Đức chủ trì nghe Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận báo cáo đầu kỳ về dự thảo Khung chính sách thí điểm đầu tư dự án Đường cao tốc Mỹ thuận – Cần Thơ theo hình thức “Phối hợp đầu tư Nhà nước và Tư nhân”

Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Số hiệu: 191/TB-BGTVT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Thông báo Người ký: Nguyễn Văn Công
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
18/05/2010
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Giao thông

TÓM TẮT THÔNG BÁO 191/TB-BGTVT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Thông báo 191/TB-BGTVT

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Thông báo 191/TB-BGTVT PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Thông báo 191/TB-BGTVT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

---------------

Số: 191/TB-BGTVT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

-----------------

Hà Nội, ngày 18 tháng 5 năm 2010

 

 

THÔNG BÁO

Nội dung cuộc họp do thứ trưởng Ngô Thịnh Đức chủ trì nghe

Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận báo cáo đầu kỳ về dự thảo Khung chính sách

thí điểm đầu tư dự án Đường cao tốc Mỹ thuận – Cần Thơ theo hình thức

“Phối hợp đầu tư Nhà nước và Tư nhân”

 

 

Ngày 13/5/2010 tại văn phòng Bộ GTVT, Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức đã chủ trì cuộc họp nghe Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận báo cáo đầu kỳ về dự thảo Khung chính sách thí điểm đầu tư dự án Đường cao tốc Mỹ thuận – Cần Thơ theo hình thức “Phối hợp đầu tư Nhà nước và Tư nhân” (PPP).

Tham dự cuộc họp có đại diện Lãnh đạo và chuyên viên các Vụ KHĐT, Vụ Tài chính, Vụ KHCN, Vụ Kết cấu hạ tầng, Cục Quản lý XD & CLCTGT, Văn phòng Bộ và Ban QLDA Mỹ Thuận.

Sau khi nghe Ban trình bày báo cáo, ý kiến đóng góp của các đơn vị tham mưu, Thứ trưởng đã có kết luận như sau:

1. Nghiên cứu sự phối hợp đầu tư Nhà nước và Tư nhân (PPP) là lĩnh vực hiện nay không những Bộ GTVT mà Chính phủ đang rất quan tâm do nguồn lực hạn hẹp cho đầu tư để phát triển đất nước, vì vậy hoan nghênh ban QLDA Mỹ Thuận đã mạnh dạn nghiên cứu và đưa ra những đề xuất cơ chế thực hiện cho dự án Đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ.

2. Báo cáo dự thảo Khung chính sách của ban cần sắp xếp lại bố cục cho phù hợp (Bối cảnh và thực trạng PPP trong ngành GTVT ở Việt Nam, các bất cập và lý do cần thiết có Khung chính sách thí điểm, Mô tả dự án …..).

3. Về nội dung chi tiết cần nghiên cứu phân tích thêm các vấn đề sau:

a) Đưa ra vai trò Tổng công ty Nhà nước chịu trách nhiệm Phát triển mạng lưới đường cao tốc tại Việt Nam (chuẩn bị thành lập) tham gia các dự án xây dự đường cao tốc do Nhà nước đầu tư và các dự án áp dụng mô hình PPP.

b) Đề xuất các hình thức DNNN tham gia vào các dự án PPP (coi vốn của DNNN là phần đóng góp của Nhà nước, DNNN đóng góp cổ phần và cùng các doanh nghiệp tư nhân thành lập Công ty dự án cùng thực hiện phát triển dự án…)

c) Cần cân nhắc kỹ tỷ lệ nhà nước tham gia góp vốn vào đầu tư trong các dự án PPP để không bị chi phối bởi các Luật, Nghị định và các văn bản pháp lý hiện hành của Nhà nước.

d) Cơ chế quản lý phần vốn của Nhà nước tham gia vào dự án (quản lý riêng rẽ, ủy quyền cho Công ty dự án quản lý và rút ngắn thời gian thu hồi vốn của Công ty dự án, cùng quản lý và chia sẻ rủi ro và doanh thu, …)

e) Nguồn vốn của doanh nghiệp tư nhân tham gia vào dự án (vốn chủ sở hữu, vốn đi vay) khả năng bảo lãnh của Chính phủ cho khoản vay của doanh nghiệp Nhà nước tham gia dự án, Nhà nước có bảo lãnh phần vay của doanh nghiệp tư nhân không?…

f) Phần thực hiện dự án cần đưa ra mối quan hệ giữa các giai đoạn chuẩn bị (F/S, TKKT…), thực hiện dự án (xây dựng, bảo trì, khai thác thu hồi vốn…) và quản lý của Nhà nước trong quá trình chuẩn bị và thực hiện dự án.

g) Trong tháng 5 ban QLDA mỹ Thuận, phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ trình phương án thành lập Công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc thứ hai (VEC-2) dựa trên cơ sở Công ty Quản lý cầu Cần Thơ và Ban QLDA Mỹ Thuận.

h) Vụ Tài chính có báo cáo tham mưu cho Bộ về phương án đánh giá giá trị tài sản cầu Cần Thơ để làm cơ sở cho việc thành lập VEC-2.

i) Ban QLDA Mỹ Thuận chỉnh sửa báo cáo và gửi các đơn vị tham mưu của Bộ đóng góp để hoàn thiện báo cáo trong kỳ tiếp theo.

Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ GTVT thông báo để các cơ quan, đơn vị biết và thực hiện đảm bảo tiến độ các Dự án./.

 

Nơi nhận:

- Bộ trưởng (để b/c);

- Các Thứ trưởng (để b/c);

- Các thành viên dự họp;

- Lưu VT, KHĐT.

TL. BỘ TRƯỞNG

CHÁNH VĂN PHÒNG

(Đã ký)

 

 

Nguyễn Văn Công

 

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Thông báo 191/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về việc nội dung cuộc họp do thứ trưởng Ngô Thịnh Đức chủ trì nghe Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận báo cáo đầu kỳ về dự thảo Khung chính sách thí điểm đầu tư dự án Đường cao tốc Mỹ thuận – Cần Thơ theo hình thức “Phối hợp đầu tư Nhà nước và Tư nhân”

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×