- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Thông báo 164/TB-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải về kết luận của Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức về báo cáo đầu kỳ dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 55 đoạn Km52+640 – Km96+300, tỉnh Bình Thuận
| Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đã biết
|
| Số hiệu: | 164/TB-BGTVT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Thông báo | Người ký: | Nguyễn Văn Công |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
28/04/2010 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đã biết
|
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Giao thông |
TÓM TẮT THÔNG BÁO 164/TB-BGTVT
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
Tải Thông báo 164/TB-BGTVT
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI --------------- Số: 164/TB-BGTVT | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT Độc lập - Tự do - Hạnh phúc -------------------------- Hà Nội, ngày 28 tháng 04 năm 2010 |
THÔNG BÁO
Kết luận của Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức về Báo cáo đầu kỳ dự án cải tạo,
nâng cấp Quốc lộ 55 đoạn Km52+640 – Km96+300, tỉnh Bình Thuận.
Ngày 15/04/2010 tại Văn phòng Bộ GTVT, Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức đã chủ trì hội nghị thẩm định Báo cáo đầu kỳ dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 55 đoạn Km52+640 – Km96+300, tỉnh Bình Thuận. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo, chuyên viên của các đơn vị thuộc Bộ GTVT: Vụ KHĐT, Vụ TC, Vụ KHCN, Vụ KCHT GT, Cục QLXD&CL CTGT, Tổng cục Đường bộ Việtvà đại diện Lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Bình Thuận, Công ty cổ phần TVXD công trình 625.
Sau khi nghe báo cáo của Chủ đầu tư, Tư vấn lập dự án và ý kiến của các đơn vị tham dự cuộc họp, Thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức đã kết luận như sau:
- Sự cần thiết phải đầu tư dự án:
Quốc lộ 55 đi theo hướng Đông – Tây kết nối với các quốc lộ đi Tây Nguyên có ý nghĩa rất quan trọng về kinh tế và quốc phòng và giữ vai trò là đường hành lang ven biển. Mặt khác, QL 55 cũng sẽ đảm bảo phân luồng từ Bà Rịa – Vũng Tàu đi các tỉnh phía Bắc khi lưu lượng trên Quốc lộ 1A quá cao.
Hiện nay QL 55 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã được đầu tư theo quy mô B nền = 16m, B mặt = 12 m, công trình cầu cống vĩnh cửu bằng BTCT và BTCT DƯL, tải trọng thiết kế H30-XB80, bề rộng cầu bằng bề rộng nền đường do Bà Rịa – Vũng Tàu nằm trong vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam. Tuy nhiên Bình Thuận lại nằm ở vùng giáp ranh và đang phát triển về phía Bắc, còn về phíathì việc phân bổ các Khu đô thị và Khu công nghiệp còn hạn chế do hệ thống giao thông trong những năm vừa qua chưa được đầu tư nhiều. Do vậy, Bộ GTVT đã có văn bản số 8537/BGTVT-KHĐT ngàychỉ đạo Sở GTVT tỉnh Bình Thuận về quy mô dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 55 đoạn Km52+640 – Km96+300.
Vì vậy nhu cầu đầu tư dự án là cần thiết và nên đầu tư cho giai đoạn từ năm 2011 trở đi.
- Về các nội dung của dự án đầu tư:
- Hướng tuyến: Thống nhất với đề xuất của Tư vấn
+ Điểm đầu dự án: Km52+640 (Suối Nước mặn)
+ Điểm cuối dự án: Km97+692 (Giao với QL 1A)
- Quy mô:
+ Đoạn từ Thị xã La Gi đến Km97+692 (Giao với QL 1A): B nền = 16m, B mặt = 12 m, công trình cầu cống vĩnh cửu bằng BTCT và BTCT DƯL, tải trọng thiết kế H30-XB80, bề rộng cầu bằng bề rộng nền đường.
+ Đoạn từ Thị xã La Gi đến Km 52+640 (Giáp ranh với Bà Rịa – Vũng Tàu): B nền = 12m, B mặt = 10m, khổ cầu bằng khổ đường.
+ Khu vực Thị xã La Gi: Tỉnh đã đầu tư 2,1 km, phần còn lại sẽ đầu tư theo quy mô hiện hữu.
+ Toàn tuyến có quy mô cấp III, 2 làn xe (Trừ Thị xã La Gi)
- Các công trình trên tuyến: Đảm bảo phù hợp quy mô đường.
- Do tuyến đi qua khu vực có địa chất tốt nên lưu ý xử lý móng cọc cho phù hợp.
- Giải phóng mặt bằng: Tư vấn hoàn chỉnh và cập nhật lại theo Nghị định số 69/2009/NĐ-CP và có thỏa thuận với địa phương.
- Hướng tuyến theo đề nghị của Công ty CPPT Nhà và Đô thị IDICO: Bộ GTVT đã có văn bản số 1099/BGTVT-KHĐT ngàytrả lời kiến nghị. Bộ GTVT sẽ đầu tư theo đúng tiêu chuẩn trên quốc lộ; khi nhà đầu tư có nhu cầu sử dụng đường thì nhà đầu tư phải đầu tư hoàn trả lại đường theo quy mô Bộ GTVT đã đầu tư theo quy định.
- Nguồn vốn: Bộ GTVT phối hợp với Tỉnh để báo cáo Thủ tướng Chính phủ xin bố trí vốn bằng NSNN hoặc TPCP. Chủ đầu tư, Tư vấn lập dự án tính toán lại cho phù hợp.
- Giao Vụ Kế hoạch đầu tư có văn bản điều chỉnh lại lý trình tuyến cho phù hợp.
- Chủ đầu tư, Tư vấn khẩn trương hoàn chỉnh dự án, báo cáo Bộ GTVT theo quy định
- Về tiến độ: Phê duyệt dự án vào cuối tháng 6/2010
Thừa lệnh Bộ trưởng, Văn phòng Bộ xin thông báo đến các đơn vị liên quan thực hiện./.
Nơi nhận: - Bộ trưởng (để b/c); - Thứ trưởng Ngô Thịnh Đức (để b/c); - Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng (để b/c); - Các đơn vị tham gia họp; - Lưu VP. | TL. BỘ TRƯỞNG CHÁNH VĂN PHÒNG Nguyễn Văn Công |
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!