- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn 536/CP-CN của Chính phủ về việc cho phép mua tàu chở dầu thô xuất khẩu
| Cơ quan ban hành: | Chính phủ |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 536/CP-CN | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Nguyễn Tấn Dũng |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
03/05/2001 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đã biết
|
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Giao thông, Xuất nhập khẩu |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 536/CP-CN
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
| CHÍNH PHỦ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| Số: 536/CP-CN | Hà Nội, ngày 03 tháng 5 năm 2001 |
| Kính gửi: | - Các Bộ: Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Thương mại, Khoa học Công nghệ và Môi trường, Tài chính, Công nghiệp, |
Xét đề nghị của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (công văn số 213/HĐQT ngày 7 tháng 3 năm 2001), ý kiến thẩm định của Bộ Giao thông Vận tải (công văn số 857GTVT ngày 22 tháng 3 năm 2001), ý kiến của Bộ Kế hoạch và Đầu tư (công văn số 2313 BKH/CSHT ngày 16 tháng 4 năm 2001), Bộ Tài chính (công văn số 3796/TC-ĐT ngày 24 tháng 4 năm 2001), Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường (công văn số 934/BKHCNMT-CN ngày 10 tháng 4 năm 2001), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (công văn số 346/NHNN-QHQT ngay 16 tháng 4 năm 2001), Quỹ Hỗ trợ phát triển (công văn số 577/HTPT-TDTW ngày 13 tháng 4 năm 2001) về việc phê duyệt chủ trương đầu tư (mua từ nước ngoài) tàu chở dầu thô xuất khẩu loại có trọng tải 100.000 tấn, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến như sau:
1. Phê duyệt phương án mua 01 tàu chở dầu thô xuất khẩu với các thông số chủ yếu như sau:
+ Loại tàu chở dầu thô và dầu sản phẩm.
+ Trọng tải khoảng 100.000 DWT.
+ Nơi đóng: Nhật Bản hoặc Hàn Quốc.
+ Tuổi tàu không quá 14 năm.
+ Các đặc tính kỹ thuật phù hợp với công ước quốc tế và quy định hiện hành.
2. Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải chịu trách nhiệm xem xét, quyết định việc mua tàu cụ thể theo đúng các quy định hiện hành.
3. Về nguyên tắc, đồng ý việc sử dụng khoản vốn giải ngân đợt I của khoản vay “Chương trình cải cách doanh nghiệp nhà nước và quản lý điều hành công ty” do Ngân hàng Phát triển Châu á (ADB) tài trợ để mua tàu. Phần vốn còn thiếu, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam vay từ các ngân hàng thương mại quốc doanh.
4. Hội đồng quản trị Tổng công ty Dầu khí Việt Nam chịu trách nhiệm chỉ đạo Công ty thương mại dầu khí (PETECHIM) tăng tỷ lệ dầu thô xuất khẩu được vận chuyển bằng tàu của Việt Nam đạt tỷ lệ 30% nhằm tăng nguồn hàng vận chuyển cho đội tàu trong nước./.
|
| KT. THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ |
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!