Quyết định 229/QĐ-BHXH 2018 quy trình biên tập, đăng tin, gỡ tin trên Trang thông tin điện tử

  • Tóm tắt
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Tải văn bản
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
In
  • Báo lỗi
  • Gửi liên kết tới Email
  • Chia sẻ:
  • Chế độ xem: Sáng | Tối
  • Thay đổi cỡ chữ:
    17
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 229/QĐ-BHXH

Quyết định 229/QĐ-BHXH của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc ban hành quy định về quy trình biên tập, đăng tin, gỡ tin trên Trang/Cổng Thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội
Cơ quan ban hành: Bảo hiểm xã hội Việt NamSố công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:229/QĐ-BHXHNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Phạm Lương Sơn
Ngày ban hành:13/02/2018Ngày hết hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày hết hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Bảo hiểm, Thông tin-Truyền thông

TÓM TẮT VĂN BẢN

Đăng tải tối thiểu 20 tin, bài tiếng Anh/tháng trên Cổng TTĐT BHXH Việt Nam

Ngày 13/02/2018, Bảo hiểm xã hội Việt Nam ra Quyết định 229/QĐ-BHXH về việc ban hành quy định về quy trình biên tập, đăng tin, gỡ tin trên Trang/Cổng Thông tin điện tử ngành Bảo hiểm xã hội.

Theo đó,Phòng Quản lý Website và Tư vấn chính sách, Trung tâm Truyền thông phải bảo đảm số lượng tin, bài tối thiểu mỗi tháng đưa lên Cổng Thông tin điện tử Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phiên bản tiếng Việt là 65 tin, bài, văn bản/tháng và 65 ảnh/tháng. Đối với phiên bản tiếng Anh, số lượng tin, bài, văn bản và ảnh mỗi tháng tối thiểu phải đưa lên là 20. Ngoài ra, các Trang/Cổng thông tin điện tử BHXH các tỉnh cũng phải bảo đảm số lượng tin, bài và ảnh mỗi tháng đưa lên ít nhất là 20.

Việc duyệt đăng, gỡ bỏ các tin bài, thông tin, dữ liệu trên Cổng Thông tin điện tử BHXH Việt Nam bản tiếng Việt do Ban Biên tập chịu trách nhiệm. Quy trình thực hiện như sau: Biên tập viên tiếp nhận tin bài, ảnh, tài liệu từ các tác giả, công tác viên và tiến hành biên tập, đề xuất việc đăng tải; Trưởng Phòng quản lý Website và Tư vấn chính sách rà soát lại, yêu cầu sửa (nếu cần) sau đó trình Ban Biên tập xem xét; Biên tập viên hoàn thiện và đăng tải thông tin sau khi có ý kiến của Ban Biên tập.

Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Xem chi tiết Quyết định 229/QĐ-BHXH tại đây

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi