- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn 77/BXD-KHTC của Bộ Xây dựng về việc chuẩn bị số liệu để đánh giá 5 năm công tác đào tạo 2004 -2008
| Cơ quan ban hành: | Bộ Xây dựng |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 77/BXD-KHTC | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Bùi Đức Hưng |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
14/05/2008 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đã biết
|
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Giáo dục-Đào tạo-Dạy nghề |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 77/BXD-KHTC
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
| BỘ XÂY DỰNG | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| Số : 77/BXD-KHTC | Hà Nội, ngày 14 tháng 5 năm 2008 |
| Kính gửi: | - Các đơn vị đào tạo trực thuộc Bộ |
Để chuẩn bị các nội dung đánh giá công tác đầu tư, mua sắm trang thiết bị theo Chương trình mục tiêu, công tác đào tạo giai đoạn từ 2004 đến 2008; làm cơ sở xây dựng kế hoạch ngân sách, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực ngành Xây dựng năm 2009 và các năm tiếp theo, Bộ Xây dựng yêu cầu các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện về các mặt hoạt động đào tạo (2004-2008) theo các nội dung sau đây:
- Tình hình thực hiện Chương trình mục tiêu giáo dục đào tạo;
- Tình hình thu, chi ngân sách ;
- Kết quả hoạt động sự nghiệp có thu và sản xuất kinh doanh dịch vụ;
- Kết quả đào tạo Đại học, Cao đẳng, trung học chuyên nghiệp;
- Kết quả đào tạo nghề;
- Báo cáo số lượng, chất lượng cán bộ, viên chức.
(có các biểu đính kèm văn bản)
Trong báo cáo của đơn vị đào tạo cần đánh giá những việc đã làm được, những việc chưa làm được, những khó khăn thuận lợi và các ý kiến đề xuất, kiến nghị về cơ chế, chính sách.
Riêng đối với Chương trình mục tiêu (CTMT), ngoài báo cáo số liệu theo biểu mẫu: các đơn vị cần có báo cáo đánh giá tình hình mua sắm, quản lý và hiệu quả sử dụng các trang thiết bị đã được đầu tư, đã có bao nhiêu phòng chuẩn, xưởng chuẩn được trang bị hoàn chỉnh từ nguồn vốn CTMT giai đoạn 5 năm (2004-2008); Mức và khả năng đóng góp vốn đối ứng từ nguồn vốn tự có (vốn đối ứng của Doanh nghiệp đối với các trường thuộc DN) đã đảm bảo theo cam kết hay chưa; Những đề xuất, kiến nghị về việc phân bổ vốn CTMT hàng năm; Số lượng và cơ cấu về tiêu chuẩn các phòng chuẩn, xưởng chuẩn đến nay đã phù hợp chưa v...v… Đề xuất kế hoạch thực hiện năm 2009 và 2010.
Yêu cầu các đơn vị khẩn trương tổng hợp báo cáo và gửi về Bộ Xây dựng (Vụ Kế hoạch Tài chính; Vụ Tổ chức Cán bộ biểu ) trước ngày 25/5/2008 hoặc có thể gửi trước bằng Fax về số (04)9742 066 và email: [email protected] hoặc [email protected]).
Trên cơ sở báo cáo của đơn vị gửi về Bộ Xây dựng, Bộ sẽ sắp xếp bố trí thời gian để tiến hành rà soát và kiểm tra các nội dung tại đơn vị. Lịch làm việc với từng đơn vị, Bộ sẽ thông báo sau./.
| Nơi nhận: | TL. BỘ TRƯỞNG |
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!