Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 1614/BGTVT-KHĐT của Bộ Giao thông Vận tải về thiết kế cơ sở điều chỉnh của dự án đầu tư xây dựng công trình Bến cảng SSIT
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 1614/BGTVT-KHĐT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 1614/BGTVT-KHĐT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Ngô Thịnh Đức |
Ngày ban hành: | 20/03/2009 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Giao thông |
tải Công văn 1614/BGTVT-KHĐT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1614/BGTVT-KHĐT | Hà Nội, ngày 20 tháng 3 năm 2009 |
Kính gửi: Công ty LD Dịch vụ container Quốc tế Cảng Sài Gòn - SSA
Bộ Giao thông vận tải nhận được văn bản số 1909A/SSIT-BD ngày 02/3/2009 của Công ty LD Dịch vụ container Quốc tế Cảng Sài Gòn - SSA đề nghị thẩm định thiết kế cơ sở điều chỉnh của dự án đầu tư xây dựng công trình Cảng container Quốc tế Cảng Sài Gòn (SSA), trong đó điều chỉnh cao độ bến, bãi; điều chỉnh mặt bằng bố trí container và vị trí các công trình phụ trợ; điều chỉnh tuyến kè và kéo dài cầu dẫn, gửi kèm hồ sơ dự án gồm thiết kế cơ sở điều chỉnh (thuyết minh và bản vẽ) do tư vấn Berger/ABAM Engineers Inc. (Mỹ) lập tháng 01/2009; Báo cáo thẩm tra thiết kế cơ sở điều chỉnh do Công ty CP Tư vấn Thiết kế Cảng - Kỹ thuật Biển (PortCoast) lập.
Về vấn đề này, Bộ GTVT có ý kiến như sau:
1. Về nguyên tắc, cao độ bến, bãi của bến cảng phải phù hợp với nhu cầu khai thác của cảng, đảm bảo hiệu quả đầu tư, đồng thời phù hợp với quy hoạch chung của Khu công nghiệp, Bộ GTVT không phản đối.
2. Chấp thuận về nguyên tắc việc điều chỉnh mặt bằng bến cảng, lùi tuyến kè vào bờ và kéo dài cầu dẫn. Giao Cục Hàng hải Việt Nam xem xét, thoả thuận cụ thể, đảm bảo phù hợp quy hoạch chung của khu vực, không ảnh hưởng tới các bến lân cận.
3. Ngoài các vấn đề Bộ GTVT đã đề cập tại công văn số 6474/BGTVT-KHĐT ngày 10/10/2007 và các vấn đề mà Tư vấn thẩm tra bổ sung đã nêu, đề nghị lưu ý thêm các vấn đề sau:
- Xử lý thoát nước khu bãi hợp lý để không ảnh hưởng đến các cảng lân cận có cao độ thiết kế thấp hơn; giải pháp kỹ thuật trong thiết kế nạo vét khu nước và điều chỉnh tuyến kè đảm bảo không gây mất ổn định, ảnh hưởng đến các dự án liền kề.
- Kết cấu kè bảo vệ bờ và giải pháp đóng cọc qua lớp đá có chiều dày lớn.
Trên đây là ý kiến thẩm định bổ sung của Bộ GTVT về thiết kế cơ sở dự án đầu tư xây dựng công trình Cảng container Quốc tế Cảng Sài Gòn - SSA để Chủ đầu tư xem xét quyết định ./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |