Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 1614/BGTVT-KHĐT của Bộ Giao thông Vận tải về thiết kế cơ sở điều chỉnh của dự án đầu tư xây dựng công trình Bến cảng SSIT

Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 1614/BGTVT-KHĐT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Ngô Thịnh Đức
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
20/03/2009
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Xây dựng, Giao thông

TÓM TẮT CÔNG VĂN 1614/BGTVT-KHĐT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 1614/BGTVT-KHĐT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 1614/BGTVT-KHĐT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
___________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

________________________

Số: 1614/BGTVT-KHĐT
V/v: Thiết kế cơ sở điều chỉnh của dự án ĐTXD công trình Bến cảng SSIT

Hà Nội, ngày 20 tháng 3 năm 2009

 

Kính gửi: Công ty LD Dịch vụ container Quốc tế Cảng Sài Gòn - SSA
 

Bộ Giao thông vận tải nhận được văn bản số 1909A/SSIT-BD ngày 02/3/2009 của Công ty LD Dịch vụ container Quốc tế Cảng Sài Gòn - SSA đề nghị thẩm định thiết kế cơ sở điều chỉnh của dự án đầu tư xây dựng công trình Cảng container Quốc tế Cảng Sài Gòn (SSA), trong đó điều chỉnh cao độ bến, bãi; điều chỉnh mặt bằng bố trí container và vị trí các công trình phụ trợ; điều chỉnh tuyến kè và kéo dài cầu dẫn, gửi kèm hồ sơ dự án gồm thiết kế cơ sở điều chỉnh (thuyết minh và bản vẽ) do tư vấn Berger/ABAM Engineers Inc. (Mỹ) lập tháng 01/2009; Báo cáo thẩm tra thiết kế cơ sở điều chỉnh do Công ty CP Tư vấn Thiết kế Cảng - Kỹ thuật Biển (PortCoast) lập.

Về vấn đề này, Bộ GTVT có ý kiến như sau:

1. Về nguyên tắc, cao độ bến, bãi của bến cảng phải phù hợp với nhu cầu khai thác của cảng, đảm bảo hiệu quả đầu tư, đồng thời phù hợp với quy hoạch chung của Khu công nghiệp, Bộ GTVT không phản đối.

2. Chấp thuận về nguyên tắc việc điều chỉnh mặt bằng bến cảng, lùi tuyến kè vào bờ và kéo dài cầu dẫn. Giao Cục Hàng hải Việt Nam xem xét, thoả thuận cụ thể, đảm bảo phù hợp quy hoạch chung của khu vực, không ảnh hưởng tới các bến lân cận.

3. Ngoài các vấn đề Bộ GTVT đã đề cập tại công văn số 6474/BGTVT-KHĐT ngày 10/10/2007 và các vấn đề mà Tư vấn thẩm tra bổ sung đã nêu, đề nghị lưu ý thêm các vấn đề sau:

- Xử lý thoát nước khu bãi hợp lý để không ảnh hưởng đến các cảng lân cận có cao độ thiết kế thấp hơn; giải pháp kỹ thuật trong thiết kế nạo vét khu nước và điều chỉnh tuyến kè đảm bảo không gây mất ổn định, ảnh hưởng đến các dự án liền kề.

- Kết cấu kè bảo vệ bờ và giải pháp đóng cọc qua lớp đá có chiều dày lớn.

Trên đây là ý kiến thẩm định bổ sung của Bộ GTVT về thiết kế cơ sở dự án đầu tư xây dựng công trình Cảng container Quốc tế Cảng Sài Gòn - SSA để Chủ đầu tư xem xét quyết định ./.

 

 Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- UBND Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
- Sở GTVT Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu;
- Cục Hàng Hải Việt Nam;
- Portcoast;
- Lưu VT, KHĐT (03).

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Ngô Thịnh Đức

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 1614/BGTVT-KHĐT của Bộ Giao thông Vận tải về thiết kế cơ sở điều chỉnh của dự án đầu tư xây dựng công trình Bến cảng SSIT

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×