Quyết định 1206/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển hệ thống kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030

  • Thuộc tính
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung MIX

    - Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…

    - Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

  • Tải về
Mục lục
Mục lục
Tìm từ trong trang
Lưu
Theo dõi văn bản

Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.

Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.

Báo lỗi
Ghi chú

thuộc tính Quyết định 1206/QĐ-UBND

Quyết định 1206/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển hệ thống kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm ĐồngSố công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:1206/QĐ-UBNDNgày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Đoàn Văn Việt
Ngày ban hành:29/05/2015Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Công nghiệp, Thương mại-Quảng cáo, Tài nguyên-Môi trường
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Ghi chú
Ghi chú: Thêm ghi chú cá nhân cho văn bản bạn đang xem.
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

 

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
Số: 1206/QĐ-UBND
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc
------------------
Lâm Đồng, ngày 29 tháng 05 năm 2015
 
 
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG KINH DOANH KHÍ DẦU MỎ HÓA LỎNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG ĐẾN NĂM 2020, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030
-------------
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
 
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 92/2006/NĐ-CP ngày 07 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội; Nghị định số 04/2008/NĐ-CP ngày 11 tháng 01 năm 2008 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 92/2006/NĐ-CP về việc lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội;
Căn cứ Quyết định số 459/QĐ-TTg ngày 30 tháng 3 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam giai đoạn đến năm 2015, định hướng đến năm 2020;
Căn cứ Quyết định số 9858/QĐ-BCT ngày 24 tháng 12 năm 2013 của Bộ Công Thương phê duyệt quy hoạch phát triển hệ thống sản xuất và phân phối khí dầu mỏ hóa lỏng Việt Nam giai đoạn đến năm 2020, có xét đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số 264/QĐ-UBND ngày 10 tháng 02 năm 2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng phê duyệt Đề cương và kinh phí lập quy hoạch phát triển hệ thống kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020;
Theo đề nghị của Sở Công Thương tại Tờ trình số 577/SCT-TTr ngày 23 tháng 4 năm 2015 và của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Tờ trình số 112/TTr-SKHĐT-TH ngày 21 tháng 5 năm 2015,
 
QUYẾT ĐỊNH:
 
 
Điều 1. Phê duyệt Quy hoạch phát triển hệ thống kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, với các nội dung chủ yếu sau đây:
I. Quan điểm phát triển
1. Định hướng phát triển công nghiệp khí của tỉnh Lâm Đồng phải gắn kết với vùng Tây Nguyên và các địa phương lân cận; thống nhất với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh; phù hợp với quy hoạch phát triển công nghiệp và các quy hoạch ngành và lĩnh vực khác của tỉnh đến năm 2020.
2. Phát triển hệ thống kinh doanh LPG phải đảm bảo tính kế thừa và phát triển, tính hợp lý giữa phát triển số lượng và quy mô các cơ sở kinh doanh LPG, nâng cao hiệu quả kinh doanh của những người tham gia kinh doanh LPG trên thị trường.
3. Phát triển hệ thống kinh doanh LPG trên địa bàn tỉnh phải đảm bảo các cơ sở kinh doanh tuân thủ các quy định của Nhà nước về điều kiện kinh doanh, đặc biệt chú trọng về an toàn, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, đồng thời tăng cường cơ sở vật chất kỹ thuật, nâng cao chất lượng phục vụ và văn minh thương mại.
4. Phát triển hệ thống kinh doanh LPG mang tính bền vững, phân bổ hợp lý các cơ sở kinh doanh, nâng cao vai trò quản lý nhà nước, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa quản lý ngành và quản lý địa bàn.
II. Mục tiêu phát triển
1. Mục tiêu chung: Phát triển hệ thống kinh doanh LPG trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng với số lượng, loại hình, quy mô và phân bố hợp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng LPG của sản xuất, kinh doanh, của các phương tiện giao thông và nhu cầu của mọi người dân nhưng phải tuân thủ quy định, quy chuẩn, tiêu chuẩn của Nhà nước.
2. Các chỉ tiêu phát triển:
- Hết năm 2015: Tất cả các cửa hàng kinh doanh LPG chai trên địa bàn tỉnh có giấy chứng nhận đủ điều kiện.
- Giai đoạn 2016 - 2020:
+ Tốc độ tăng trưởng sản lượng tiêu thụ LPG qua hệ thống kinh doanh LPG của tỉnh đạt bình quân 17,3%/năm;
+ Tiếp tục phát triển các cơ sở kinh doanh LPG, đồng thời duy trì việc các cơ sở kinh doanh LPG tuân thủ quy định, quy chuẩn, tiêu chuẩn của Nhà nước trong suốt thời gian kinh doanh.
III. Định hướng phát triển
1. Định hướng phát triển hệ thống, loại hình cửa hàng bán LPG chai:
- Khuyến khích các chủ thể kinh doanh LPG có thương hiệu mạnh, uy tín cao mở rộng quy mô, phát triển chuỗi cửa hàng bán LPG chai, nâng cao tính chuyên nghiệp, năng lực cạnh tranh và văn minh trong phục vụ; khuyến khích phát triển các cửa hàng bán LPG chai kết hợp với các cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại khu vực đô thị và trạm nạp LPG vào ô tô;
- Không cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh LPG cho các cửa hàng không đủ điều kiện theo quy định của Nhà nước và các cửa hàng bán LPG chai nằm trong chợ, gần các khu đông người, trong hẻm cụt để hạn chế rủi ro khi xảy ra cháy nổ; hạn chế cấp giấy chứng nhận cho các cửa hàng có mật độ phân bố quá dày để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của các cửa hàng, tránh lãng phí đầu tư.
2. Định hướng phát triển trạm nạp LPG vào chai, trạm nạp LPG vào ô tô, kho chứa, các phương tiện vận tải LPG:
- Khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư phát triển trạm nạp LPG vào chai cung ứng cho thị trường tại các vị trí phù hợp, đáp ứng đầy đủ các quy định của Nhà nước về tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, đáp ứng yêu cầu các đại lý, cửa hàng trong tỉnh và xuất tỉnh; khuyến khích các doanh nghiệp xây dựng mới các kho dự trữ LPG để tăng quy mô kinh doanh, giảm chi phí vận chuyển; khuyến khích các trạm nạp LPG vào chai, các doanh nghiệp đầu tư phương tiện vận chuyển LPG hóa lỏng bằng xe bồn, LPG chai bằng xe tải để trực tiếp nhận LPG hóa lỏng hay LPG chai từ các nhà cung ứng và giao trực tiếp cho khách hàng để giảm chi phí, tăng tính kịp thời cho việc phục vụ khách hàng, tăng năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh.
- Từng bước phát triển trạm nạp LPG vào ô tô, trước hết, khuyến khích các cửa hàng xăng dầu trên quốc lộ của tỉnh, gần bến xe ô tô, khu vực taxi đỗ trong thành phố Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc, huyện Đức Trọng,... kết hợp kinh doanh LPG nạp vào ô tô; sau năm 2020, phát triển thêm các trạm nạp thuộc loại hình này hoặc chuyên doanh LPG nạp vào ô tô tại các thành phố, thị xã trong tương lai và thị trấn trung tâm các huyện với số lượng và quy mô phù hợp với việc phát triển phương tiện vận tải tiêu thụ nhiên liệu LPG trên địa bàn tỉnh.
IV. Nội dung quy hoạch
1. Quy hoạch các cửa hàng bán LPG chai:
- Phân loại cửa hàng bán LPG chai:
- Loại thứ nhất: Các cửa hàng chuyên doanh LPG là các cửa hàng bán LPG chai kết hợp với bếp, các phụ kiện kèm theo.
- Loại thứ hai: Cửa hàng bán LPG chai kết hợp với mặt hàng khác là các cửa hàng bán LPG chai kết hợp với mặt hàng xăng dầu, nước, tạp hóa. Khuyến khích các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn tỉnh đã được quy hoạch kinh doanh LPG chai.
- Loại thứ ba: Cửa hàng bán LPG chai thuộc trạm chiết nạp LPG vào chai có kho dự trữ, vừa bán các loại LPG chai vừa bán LPG bằng xe bồn, đường ống.
b) Địa điểm xây dựng cửa hàng kinh doanh LPG chai:
- Địa điểm xây dựng không vi phạm các quy hoạch khác của địa phương.
- Địa điểm xây dựng không nằm trong hẻm cụt, chợ dân sinh, những nơi khó có khả năng chữa cháy nếu có sự cố xảy ra; không nằm gần các công trình công cộng như: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,...(hướng dẫn khoảng cách tối thiểu 100 mét).
- Ưu tiên phát triển cửa hàng bán LPG chai xây mới tại các địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, mức thu nhập của dân cư cao, nhu cầu LPG lớn, tập trung, những xã chưa có cửa hàng bán LPG chai.
c) Quy hoạch các cửa hàng bán LPG chai theo địa bàn hành chính:
- Đến hết năm 2015, phát triển mới 105 cửa hàng bán LPG chai (bao gồm những cửa hàng đã được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh trong những tháng đầu năm 2015).
- Giai đoạn 2016 đến năm 2020, phát triển mới 185 cửa hàng bán LPG chai.
2. Quy hoạch các trạm nạp LPG vào ô tô trên địa bàn tỉnh:
- Đến năm 2020 phát triển 04 trạm nạp LPG vào ô tô tại thành phố Đà Lạt (02 trạm), thành phố Bảo Lộc (01 trạm), huyện Đức Trọng (01 trạm).
- Sau năm 2020, từng bước phát triển thêm trạm nạp LPG vào ô tô tại các thị trấn có quốc lộ chạy qua như: Thị trấn Di Linh, huyện Di Linh; thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà; thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương;...
3. Quy hoạch các trạm chiết nạp LPG vào chai có kho chứa chai:
- Hiện nay đang có 04 trạm chiết nạp LPG vào chai có kho chứa chai (thành phố Bảo Lộc: 01 trạm; huyện Đức Trọng: 03 trạm).
- Đến năm 2020, quy hoạch phát triển 04 trạm chiết nạp LPG vào chai có kho chứa chai tại huyện Đạ Huoai, thành phố Bảo Lộc, huyện Đức Trọng và thành phố Đà Lạt.
Tổng hợp quy hoạch hệ thống kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020 theo địa bàn:

 

Số TT
TP/huyện
Số lượng cửa hàng
Trạm chiết nạp vào
Số cửa hàng hiện có ĐĐK
Tăng thêm
Đến 2020
Ô tô (xây mới)
Chai có kho chứa chai
Đến 2015
2016 đến 2020
 
 
Hiện có
Tăng thêm
Đến 2020
1
Thành phố Đà Lạt
73
13
28
114
2
 
1
1
2
Thành phố Bảo Lộc
52
15
27
94
1
1
1
2
3
Huyện Đức Trọng
56
5
16
77
1
3
1
4
4
Huyện Lâm Hà
30
18
26
74
 
 
 
 
5
Huyện Di Linh
35
15
22
72
 
 
 
 
6
Huyện Bảo Lâm
15
10
18
43
 
 
 
 
7
Huyện Đơn Dương
27
13
12
52
 
 
 
 
8
Huyện Đạ Huoai
11
2
9
22
 
 
1
1
9
Huyện Đạ Tẻh
12
4
9
25
 
 
 
 
10
Huyện Cát Tiên
7
5
7
19
 
 
 
 
11
Huyện Lạc Dương
6
3
6
15
 
 
 
 
12
Huyện Đam Rông
7
2
5
14
 
 
 
 
 
Toàn tỉnh
331
105
185
621
4
4
4
8
V. Vốn đầu tư
1. Tổng vốn đầu tư phát triển hệ thống kinh doanh LPG trên địa bàn tỉnh đến 2020 khoảng 37,8 tỷ đồng, bao gồm: đầu tư cửa hàng 12 tỷ đồng, trạm nạp LPG vào chai có kho chứa 22 tỷ đồng, trạm nạp LPG cho ô tô 3,8 tỷ đồng.
2. Phân kỳ đầu tư: Giai đoạn đến năm 2015 khoảng 14,47 tỷ đồng, giai đoạn 2016 - 2020 khoảng 23,33 tỷ đồng.
3. Nguồn vốn: Huy động vốn đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, vốn trong dân và vốn tín dụng.
VI. Các giải pháp thực hiện quy hoạch
1. Về nâng cao vai trò quản lý nhà nước:
- Nghiên cứu, hệ thống cơ chế, luật pháp về kinh doanh và chế tài xử lý vi phạm trên cơ sở thực tiễn; cần đề xuất, kiến nghị nhằm sửa đổi, bổ sung các chính sách. Phổ biến kịp thời các văn bản pháp quy về sửa đổi, bổ sung các điều kiện kinh doanh LPG cho các doanh nghiệp trong tỉnh và trên cơ sở đó tăng cường chỉ đạo, giám sát việc chấp hành của các doanh nghiệp. Đồng thời yêu cầu các doanh nghiệp có hình thức hợp lý để thông tin đến khách hàng về các quy định có liên quan đến hình thức, chất lượng khí dầu mỏ hóa lỏng và các quy định khác có liên quan đến lợi ích của người tiêu dùng.
- Thường xuyên thực hiện công tác chống gian lận trong kinh doanh LPG trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng như gian lận về sử dụng biển hiệu, lôgô của doanh nghiệp có uy tín nhưng mua bán khí dầu mỏ hóa lỏng trôi nổi; chào mức hoa hồng cao hơn, gây cạnh tranh không lành mạnh,... Để khắc phục tình trạng này, cần áp dụng như quy định trách nhiệm liên đới của các chủ thể kinh doanh; tăng cường hoạt động kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm, kể cả việc thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
- Thực hiện việc đơn giản hóa các thủ tục hành chính cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo việc thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định của Nhà nước về kinh doanh LPG.
- Thực hiện nghiêm các quan điểm, mục tiêu và định hướng phát triển hệ thống kinh doanh LPG trên địa bàn theo đúng quy hoạch được phê duyệt; đảm bảo các chủ thể kinh doanh tuân thủ pháp luật.
2. Về khoa học công nghệ: Doanh nghiệp kinh doanh LPG thường xuyên cập nhật thông tin khoa học và công nghệ từ các nước tiên tiến trên thế giới đang ứng dụng và phát triển để lựa chọn các công nghệ và thiết bị phù hợp; chú ý ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
3. Về phòng chống cháy nổ đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường cho các cơ sở trong hệ thống kinh doanh LPG:
a) Về phòng chống cháy nổ:
- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn, phòng, chống cháy nổ, điều kiện lao động, vệ sinh công nghiệp, cung cấp trang thiết bị lao động, sử dụng công nghệ cao, thiết bị an toàn, định kỳ kiểm tra hệ thống điều khiển, báo động tự động.
- Xây dựng, cập nhật, hoàn thiện và duy trì thường xuyên các kế hoạch ứng phó trong các trường hợp khẩn cấp: kế hoạch phòng, chống cháy nổ, ứng cứu sự cố, các trường hợp tai nạn, thiên tai, ...
- Thường xuyên kiểm tra, chấn chỉnh việc thực hiện các biện pháp phòng cháy chữa cháy; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Phòng cháy chữa cháy tới cán bộ, nhân viên, đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của đơn vị cơ sở; đồng thời phát động phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy; chủ động phát hiện và ngăn ngừa những sơ hở thiếu sót có nguy cơ gây cháy, nổ.
- Các cơ sở kinh doanh LPG phải có lực lượng chữa cháy tại chỗ, thường xuyên rà soát, củng cố phương án chữa cháy phù hợp với tình hình thực tế trong từng giai đoạn cụ thể; kịp thời cứu nạn, cứu hộ, khi có các sự cố cháy, nổ xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất về thiệt hại.
b) Về bảo vệ môi trường:
- Thường xuyên tổ chức lớp tập huấn về nhận thức và nghiệp vụ phòng, chống, ứng cứu sự cố môi trường cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh LPG trên địa bàn tỉnh.
- Các cơ sở kinh doanh LPG có trách nhiệm bảo vệ môi trường, cần lập kế hoạch, tìm kiếm giải pháp ứng phó sự cố môi trường.
- Phối hợp các giải pháp bảo vệ môi trường trong công nghiệp khí với các giải pháp bảo vệ môi trường trong các hoạt động khác trên cùng địa bàn hoạt động. Tổng hợp, phân tích, đánh giá và triển khai các biện pháp cần thiết đảm bảo sức khỏe người lao động, chủ động phòng tránh và điều trị, xử lý kịp thời các trường hợp mắc bệnh nghề nghiệp.
- Nguồn nước phát sinh khi súc rửa, sơn sửa cửa hàng, bồn chứa,...phải được xử lý thông qua hệ thống lắng cặn trước khi thải ra ngoài.
- Nguồn nước phát sinh khi có mưa, có lẫn tạp chất vô cơ thì thoát ra hệ thống mương hở thẳng ra hệ thống thoát nước chung.
4. Về vốn và đất đầu tư
- Các chủ đầu tư tự huy động và quản lý, sử dụng có hiệu quả nguồn vốn. Nhà nước khuyến khích các nhà đầu tư mở rộng kinh doanh và đầu tư cửa hàng bán LPG chai tại các xã vùng nông thôn, vùng sâu vừng xa.
- Tổng nhu cầu đất để phát triển hệ thống kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đến năm 2020 khoảng 24.680 m2, trong đó đến năm 2015 cần 11.584 m2, giai đoạn 2016 - 2020 cần 13.096 m2. Đất để xây dựng cửa hàng trên từng địa bàn sẽ do chủ đầu tư tự sang nhượng hoặc thuê.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Sở Công Thương tổ chức công bố quy hoạch và chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện quy hoạch đảm bảo mục tiêu, nội dung đã đề ra và đúng quy định hiện hành của nhà nước về kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng. Thường xuyên theo dõi, kiểm tra và giám sát tình hình thực hiện, định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết.
2. Các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố có trách nhiệm phối hợp với Sở Công Thương trong quá trình triển khai thực hiện Quy hoạch và cụ thể hóa vào kế hoạch đầu tư phát triển 5 năm và hàng năm của tỉnh, ngành và địa phương để thực hiện.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định thi hành kể từ ngày ký.

 

 Nơi nhận:
- Bộ Công Thương;
- TTTU, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các thành viên UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Lưu: VT, KT,
CHỦ TỊCH




Đoàn Văn Việt
Ghi chú
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiển thị:
download Văn bản gốc có dấu (PDF)
download Văn bản gốc (Word)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực

Kế hoạch 108/KH-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc triển khai Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Kết luận 79-KL/TW ngày 25/12/2013 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 20/NQ-TW ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước của Thành phố Hà Nội

Kế hoạch 108/KH-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc triển khai Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Kết luận 79-KL/TW ngày 25/12/2013 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 20/NQ-TW ngày 28/01/2008 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về "Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước" của Thành phố Hà Nội

Thương mại-Quảng cáo

văn bản mới nhất

×
×
×
Vui lòng đợi