Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 9410/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc thỏa thuận mở điểm đấu nối vào Quốc lộ 5 và Quốc lộ 37 qua tỉnh Hải Dương

Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 9410/BGTVT-KCHT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Lê Mạnh Hùng
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
25/12/2008
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Giao thông

TÓM TẮT CÔNG VĂN 9410/BGTVT-KCHT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 9410/BGTVT-KCHT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 9410/BGTVT-KCHT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
__________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

______________________

Số: 9410/BGTVT-KCHT
V/v: Thỏa thuận mở điểm đấu nối vào Quốc lộ 5 và Quốc lộ 37 qua tỉnh Hải Dương

Hà Nội, ngày 25 tháng 12 năm 2008

 

Kính gửi:

- Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương;
- Cục Đường bộ Việt Nam.

 

Phúc đáp đề nghị của Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương về việc cho phép chủ đầu tư một số dự án của tỉnh được ưu tiên mở điểm đấu nối vào Quốc lộ 5 và Quốc lộ 37 qua địa phận tỉnh (tại các văn bản số 1451/UBND-VP ngày 15 tháng 10 năm 2008, văn bản số 1632/UBND-VP ngày 07 tháng 11 năm 2008 và văn bản số 1468/UBND-VP ngày 11 tháng 11 năm 2008).

Sau khi kiểm tra thực tế tình hình sử dụng hành lang an toàn Quốc lộ 5, Quốc lộ 37 qua địa bàn tỉnh Hải Dương và xem xét tài liệu có liên quan (hồ sơ Quy hoạch các điểm đấu nối vào quốc lộ qua địa bàn tỉnh Hải Dương, kèm theo văn bản số 30/TT-UBND ngày 29 tháng 6 năm 2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương, công văn số 3996/CĐBVN-GT ngày 08 tháng 10 năm 2007 của Cục Đường bộ Việt Nam, công văn số 4873/BGTVT-VT ngày 27 tháng 6 năm 2008 của Bộ Giao thông vận tải và hồ sơ các vị trí đề nghị được mở điểm đấu nối trước), Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:

1. Đồng ý với đề nghị của Uỷ ban nhân dân tỉnh Hải Dương về ưu tiên cho phép mở 03 điểm đấu nối từ vào Quốc lộ 5 và Quốc lộ 37 tại các vị trí sau:

1.1. Mở điểm đấu nối vào Quốc lộ 5:

a) Đấu nối tại Km 35+702 (phía bên trái, theo hướng từ Hà Nội - Hải Phòng) để làm đường vào Khu công nghiệp Lương Điền với yêu cầu:

- Không mở dải phân cách giữa trên Quốc lộ 5 tại vị trí này.

- Chủ dự án phải có thiết kế kỹ thuật, bố trí đoạn chuyển làn và đoạn chờ rẽ phù hợp Tiêu chuẩn Việt Nam 4054:2005TCVN- Đường ô tô, yêu cầu thiết kế theo nguyên tắc: Phương tiện từ Quốc lộ 5 chỉ được rẽ phải vào Khu công nghiệp, ngược lại phương tiện từ Khu công nghiệp chỉ được rẽ phải đi theo Quốc lộ 5 theo chiều Hải Phòng về Hà Nội.

b) Đấu nối tại Km58+600 (phía bên trái, theo hướng từ Hà Nội - Hải Phòng) để làm đường ra, vào Trạm dừng chân lữ hành và kinh doanh xăng dầu loại 1 của Công ty Cổ phần dịch vụ Đồng Xuân với yêu cầu:

- Không mở dải phân cách giữa trên Quốc lộ 5 tại vị trí này.

- Chủ dự án phải có thiết kế kỹ thuật, bố trí đoạn chuyển làn, đoạn chờ rẽ phù hợp Tiêu chuẩn Việt Nam 4054:2005TCVN- Đường ô tô, yêu cầu thiết kế bảo đảm nguyên tắc: Phương tiện từ Quốc lộ 5 chỉ có thể rẽ phải vào Trạm dừng chân lữ hành và kinh doanh xăng dầu loại 1, ngược lại phương tiện từ Trạm dừng chân lữ hành và kinh doanh xăng dầu loại 1 chỉ được rẽ phải đi theo Quốc lộ 5 theo chiều Hải Phòng về Hà Nội.

- Phần đất hành lang an toàn đường bộ (phía trước Trạm dừng chân lữ hành) cần bố trí vườn hoa để tạo cảnh quan và phân biệt giữa quốc lộ và khu dịch vụ.

1.2. Đấu nối đường nối từ Dự án xây dựng Cầu Hàn vào Quốc lộ 37 tại Km08+580, phía bên trái theo hướng Nam Sách đi Chí Linh.

2. Chủ đầu tư các công trình sử dụng điểm đấu nối nêu trên có trách nhiệm liên hệ với cơ quan quản lý đường bộ phụ trách đoạn tuyến để có thông tin giúp cho việc thiết kế điểm đấu nối được phù hợp với điều kiện bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên quốc lộ.

Toàn bộ kinh phí liên quan đến việc cải tạo, xây dựng và bảo đảm an toàn giao thông do chủ đầu tư công trình có sử dụng điểm đấu nối chi trả.

3. Giao cho Cục Đường bộ Việt Nam chấp thuận thiết kế kỹ thuật, phương án tổ chức giao thông của điểm đấu nối; quy định cụ thể các điều kiện bảo đảm an toàn và các vấn đề có liên quan; cấp phép thi công và giám sát việc thực hiện theo quy định của pháp luật./.

 

 Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Khu Quản lý đường bộ II;
- Sở GTVT tỉnh Hải Dương;
- Lưu: VT, KCHT (3)

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Lê Mạnh Hùng
 

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 9410/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc thỏa thuận mở điểm đấu nối vào Quốc lộ 5 và Quốc lộ 37 qua tỉnh Hải Dương

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×