Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 9410/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc thỏa thuận mở điểm đấu nối vào Quốc lộ 5 và Quốc lộ 37 qua tỉnh Hải Dương
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 9410/BGTVT-KCHT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 9410/BGTVT-KCHT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Lê Mạnh Hùng |
Ngày ban hành: | 25/12/2008 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
tải Công văn 9410/BGTVT-KCHT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 9410/BGTVT-KCHT | Hà Nội, ngày 25 tháng 12 năm 2008 |
Kính gửi: | - Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương; |
Phúc đáp đề nghị của Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương về việc cho phép chủ đầu tư một số dự án của tỉnh được ưu tiên mở điểm đấu nối vào Quốc lộ 5 và Quốc lộ 37 qua địa phận tỉnh (tại các văn bản số 1451/UBND-VP ngày 15 tháng 10 năm 2008, văn bản số 1632/UBND-VP ngày 07 tháng 11 năm 2008 và văn bản số 1468/UBND-VP ngày 11 tháng 11 năm 2008).
Sau khi kiểm tra thực tế tình hình sử dụng hành lang an toàn Quốc lộ 5, Quốc lộ 37 qua địa bàn tỉnh Hải Dương và xem xét tài liệu có liên quan (hồ sơ Quy hoạch các điểm đấu nối vào quốc lộ qua địa bàn tỉnh Hải Dương, kèm theo văn bản số 30/TT-UBND ngày 29 tháng 6 năm 2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương, công văn số 3996/CĐBVN-GT ngày 08 tháng 10 năm 2007 của Cục Đường bộ Việt Nam, công văn số 4873/BGTVT-VT ngày 27 tháng 6 năm 2008 của Bộ Giao thông vận tải và hồ sơ các vị trí đề nghị được mở điểm đấu nối trước), Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Đồng ý với đề nghị của Uỷ ban nhân dân tỉnh Hải Dương về ưu tiên cho phép mở 03 điểm đấu nối từ vào Quốc lộ 5 và Quốc lộ 37 tại các vị trí sau:
1.1. Mở điểm đấu nối vào Quốc lộ 5:
a) Đấu nối tại Km 35+702 (phía bên trái, theo hướng từ Hà Nội - Hải Phòng) để làm đường vào Khu công nghiệp Lương Điền với yêu cầu:
- Không mở dải phân cách giữa trên Quốc lộ 5 tại vị trí này.
- Chủ dự án phải có thiết kế kỹ thuật, bố trí đoạn chuyển làn và đoạn chờ rẽ phù hợp Tiêu chuẩn Việt Nam 4054:2005TCVN- Đường ô tô, yêu cầu thiết kế theo nguyên tắc: Phương tiện từ Quốc lộ 5 chỉ được rẽ phải vào Khu công nghiệp, ngược lại phương tiện từ Khu công nghiệp chỉ được rẽ phải đi theo Quốc lộ 5 theo chiều Hải Phòng về Hà Nội.
b) Đấu nối tại Km58+600 (phía bên trái, theo hướng từ Hà Nội - Hải Phòng) để làm đường ra, vào Trạm dừng chân lữ hành và kinh doanh xăng dầu loại 1 của Công ty Cổ phần dịch vụ Đồng Xuân với yêu cầu:
- Không mở dải phân cách giữa trên Quốc lộ 5 tại vị trí này.
- Chủ dự án phải có thiết kế kỹ thuật, bố trí đoạn chuyển làn, đoạn chờ rẽ phù hợp Tiêu chuẩn Việt Nam 4054:2005TCVN- Đường ô tô, yêu cầu thiết kế bảo đảm nguyên tắc: Phương tiện từ Quốc lộ 5 chỉ có thể rẽ phải vào Trạm dừng chân lữ hành và kinh doanh xăng dầu loại 1, ngược lại phương tiện từ Trạm dừng chân lữ hành và kinh doanh xăng dầu loại 1 chỉ được rẽ phải đi theo Quốc lộ 5 theo chiều Hải Phòng về Hà Nội.
- Phần đất hành lang an toàn đường bộ (phía trước Trạm dừng chân lữ hành) cần bố trí vườn hoa để tạo cảnh quan và phân biệt giữa quốc lộ và khu dịch vụ.
1.2. Đấu nối đường nối từ Dự án xây dựng Cầu Hàn vào Quốc lộ 37 tại Km08+580, phía bên trái theo hướng Nam Sách đi Chí Linh.
2. Chủ đầu tư các công trình sử dụng điểm đấu nối nêu trên có trách nhiệm liên hệ với cơ quan quản lý đường bộ phụ trách đoạn tuyến để có thông tin giúp cho việc thiết kế điểm đấu nối được phù hợp với điều kiện bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên quốc lộ.
Toàn bộ kinh phí liên quan đến việc cải tạo, xây dựng và bảo đảm an toàn giao thông do chủ đầu tư công trình có sử dụng điểm đấu nối chi trả.
3. Giao cho Cục Đường bộ Việt Nam chấp thuận thiết kế kỹ thuật, phương án tổ chức giao thông của điểm đấu nối; quy định cụ thể các điều kiện bảo đảm an toàn và các vấn đề có liên quan; cấp phép thi công và giám sát việc thực hiện theo quy định của pháp luật./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |