Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 8694/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc đảm bảo giao thông trên tuyến Quốc lộ 37 được an toàn và thông suốt
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 8694/BGTVT-KCHT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 8694/BGTVT-KCHT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Ngô Thịnh Đức |
Ngày ban hành: | 28/11/2008 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
tải Công văn 8694/BGTVT-KCHT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 8694/BGTVT-KCHT | Hà Nội, ngày 28 tháng 11 năm 2008 |
Kính gửi: | - Cục Đường bộ Việt Nam; |
Ngày 22/11/2008, Bộ Giao thông Vận tải đã thành lập Đoàn công tác gồm có Lãnh đạo Bộ và các Cục, Vụ có liên quan tiến hành kiểm tra hiện trường QL37 thuộc địa phận tỉnh Sơn La. Để đảm bảo giao thông trên tuyến QL37 được an toàn và thông suốt, Bộ GTVT có ý kiến như sau:
Hiện nay tuyến QL37 đã cơ bản thông xe, tại vị trí Km447+700 – Km448+100 do địa chất có cấu tạo phức tạp, trượt lở ta luy dương với khối lượng lớn, diễn biến khó lường, mức độ rủi ro cao, chưa thể đảm bảo cho xe khách và xe tải nặng lưu thông. Vì vậy, Bộ GTVT yêu cầu Cục Đường bộ Việt Nam, Sở Giao thông Vận tải Sơn La khẩn trương thực hiện:
1. Để đảm bảo giao thông bước 1, đưa toàn bộ các khối lượng công việc bao gồm: Gia cố ta luy âm, ta luy dương bằng kết cấu rọ đá và cạp lề đường tại một số vị trí đã xảy ra sụt lở trên QL37 nhằm đảm bảo giao thông an toàn.
2. Đoạn Km447+700 – Km448+100, QL37 đã xảy ra trượt ta luy, có địa hình phức tạp, có khả năng trượt sâu với qui mô rất lớn. Trong thời gian chờ nghiên cứu để đưa ra giải pháp đảm bảo ổn định lâu dài, trước mắt, cần thực hiện ngay phương án khắc phục đảm bảo giao thông bước 1 như sau:
- Kè ta luy âm với chiều dài khoảng 100m (phạm vi giữa hai khe nước) bằng rọ đá có găm giữ bằng thép hình, có bố trí cống ngầm để thoát nước và sử dụng đất tại chỗ để đắp, lu lèn đảm bảo giao thông.
- Cắt ta luy dương vào khoảng từ 2 – 4m với chiều sâu đến mặt đường cũ, sau đó xếp rọ đá với chiều cao hợp lý (khoảng 2 – 3m).
- Tại vị trí khe tụ thuỷ Km448+060, QL37 xây dựng tạm kết cấu thu và dẫn nước mặt cho chảy ra bên ngoài khối nền đường đắp bổ sung.
Do đảm bảo giao thông để thông xe, cho phép vừa thiết kế, vừa thi công và chỉ định thầu thi công, cụ thể như sau: Chỉ định Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư giao thông Sơn La là đơn vị Tư vấn thiết kế, Công ty Cổ phần quản lý sửa chữa và xây dựng công trình giao thông 2 Sơn La là Đơn vị thi công các khối lượng đảm bảo giao thông bước 1, yêu cầu hoàn thành trước ngày 30/12/2008. Sở GTVT Sơn La chỉ đạo đơn vị quản lý cắm đủ cọc tiêu, biển báo cảnh báo, bố trí các chốt cảnh giới và người điều hành giao thông khi thời tiết xấu nhằm đảm bảo an toàn giao thông.
Căn cứ các nội dung nêu trên, Cục Đường bộ Việt Nam và Sở GTVT Sơn La khẩn trương thực hiện./.
Nơi nhận:
| KT. BỘ TRƯỞNG |