Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 8694/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc đảm bảo giao thông trên tuyến Quốc lộ 37 được an toàn và thông suốt

Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 8694/BGTVT-KCHT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Ngô Thịnh Đức
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
28/11/2008
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Giao thông

TÓM TẮT CÔNG VĂN 8694/BGTVT-KCHT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 8694/BGTVT-KCHT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 8694/BGTVT-KCHT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
____________

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ  NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

________________________

Số: 8694/BGTVT-KCHT
V/v: Đảm bảo an toàn giao thông QL37

Hà Nội, ngày 28 tháng 11 năm 2008

 

Kính gửi:

- Cục Đường bộ Việt Nam;
- Sở Giao thông Vận tải Sơn La.

 

Ngày 22/11/2008, Bộ Giao thông Vận tải đã thành lập Đoàn công tác gồm có Lãnh đạo Bộ và các Cục, Vụ có liên quan tiến hành kiểm tra hiện trường QL37 thuộc địa phận tỉnh Sơn La. Để đảm bảo giao thông trên tuyến QL37 được an toàn và thông suốt, Bộ GTVT có ý kiến như sau:

Hiện nay tuyến QL37 đã cơ bản thông xe, tại vị trí Km447+700 – Km448+100 do địa chất có cấu tạo phức tạp, trượt lở ta luy dương với khối lượng lớn, diễn biến khó lường, mức độ rủi ro cao, chưa thể đảm bảo cho xe khách và xe tải nặng lưu thông. Vì vậy, Bộ GTVT yêu cầu Cục Đường bộ Việt Nam, Sở Giao thông Vận tải Sơn La khẩn trương thực hiện:

1. Để đảm bảo giao thông bước 1, đưa toàn bộ các khối lượng công việc bao gồm: Gia cố ta luy âm, ta luy dương bằng kết cấu rọ đá và cạp lề đường tại một số vị trí đã xảy ra sụt lở trên QL37 nhằm đảm bảo giao thông an toàn.

2. Đoạn Km447+700 – Km448+100, QL37 đã xảy ra trượt ta luy, có địa hình phức tạp, có khả năng trượt sâu với qui mô rất lớn. Trong thời gian chờ nghiên cứu để đưa ra giải pháp đảm bảo ổn định lâu dài, trước mắt, cần thực hiện ngay phương án khắc phục đảm bảo giao thông bước 1 như sau:

- Kè ta luy âm với chiều dài khoảng 100m (phạm vi giữa hai khe nước) bằng rọ đá có găm giữ bằng thép hình, có bố trí cống ngầm để thoát nước và sử dụng đất tại chỗ để đắp, lu lèn đảm bảo giao thông.

- Cắt ta luy dương vào khoảng từ 2 – 4m với chiều sâu đến mặt đường cũ, sau đó xếp rọ đá với chiều cao hợp lý (khoảng 2 – 3m).

- Tại vị trí khe tụ thuỷ Km448+060, QL37 xây dựng tạm kết cấu thu và dẫn nước mặt cho chảy ra bên ngoài khối nền đường đắp bổ sung.

Do đảm bảo giao thông để thông xe, cho phép vừa thiết kế, vừa thi công và chỉ định thầu thi công, cụ thể như sau: Chỉ định Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư giao thông Sơn La là đơn vị Tư vấn thiết kế, Công ty Cổ phần quản lý sửa chữa và xây dựng công trình giao thông 2 Sơn La là Đơn vị thi công các khối lượng đảm bảo giao thông bước 1, yêu cầu hoàn thành trước ngày 30/12/2008. Sở GTVT Sơn La chỉ đạo đơn vị quản lý cắm đủ cọc tiêu, biển báo cảnh báo, bố trí các chốt cảnh giới và người điều hành giao thông khi thời tiết xấu nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

Căn cứ các nội dung nêu trên, Cục Đường bộ Việt Nam và Sở GTVT Sơn La khẩn trương thực hiện./.

 

Nơi nhận:
Như trên;
Bộ trưởng (để b/c);
TTr. Nguyễn Hồng Trường;
UBND tỉnh Sơn La;
Lưu: VT, KCHT.

 

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Ngô Thịnh Đức

 

 

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 8694/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc đảm bảo giao thông trên tuyến Quốc lộ 37 được an toàn và thông suốt

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×