Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 8639/BGTVT-KCHTGT của Bộ Giao thông Vận tải về việc đấu nối đường từ Khu kinh tế mở Chu Lai tỉnh Quảng Nam vào Quốc lộ 1 tại Km 1011 + 926
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 8639/BGTVT-KCHTGT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 8639/BGTVT-KCHTGT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Lê Mạnh Hùng |
Ngày ban hành: | 27/11/2008 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
tải Công văn 8639/BGTVT-KCHTGT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 8639/BGTVT-KCHTGT | Hà Nội, ngày 27 tháng 11 năm 2008 |
Kính gửi: - Cục Đường bộ Việt Nam
Bộ Giao thông vận tải nhận được công văn số 4780/CĐBVN - GT ngày 17 tháng 11 năm 2008 của Cục Đường bộ Việt Nam đề xuất giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không đảm bảo theo tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô TCVN 4054-2005 và Điều lệ đường ngang khi cho phép đấu nối đường từ Khu kinh tế mở Chu Lai tỉnh quảng Nam vào QL1 tại Km 1011 + 926, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Để đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông nhập, tách dòng khi ra, vào nút giao tại Km 1011 + 926 quốc lộ 1, Bộ Giao thông vận tải đồng ý với nội dung đề xuất của Cục Đường bộ Việt Nam trong văn bản nêu trên.
2. Giao Cục Đường bộ Việt Nam xem xét chấp thuận thiết kế kỹ thuật và phương án tổ chức giao thông tại điểm đấu nối nêu trên; quy định cụ thể các điều kiện bảo đảm an toàn và các vấn đề có liên quan; cấp phép thi công và giám sát việc thực hiện theo quy định của pháp luật.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |