Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 8071/BGTVT-KCHTGT của Bộ Giao thông Vận tải về việc cải tạo, mở rộng đường ngang tại Km 1631 + 033 tuyến đường sắt Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 8071/BGTVT-KCHTGT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 8071/BGTVT-KCHTGT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Lê Mạnh Hùng |
Ngày ban hành: | 04/11/2008 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
tải Công văn 8071/BGTVT-KCHTGT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 8071/BGTVT-KCHTGT | Hà Nội, ngày 04 tháng 11 năm 2008 |
Kính gửi: - Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Xét đơn đề nghị tại công văn số 1188/UBND ngày 7 tháng 9 năm 2007 của Ủy ban nhân dân huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai và ý kiến của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tại công văn số 2025/ĐS – CSHT ngày 17 tháng 9 năm 2008 về việc đề nghị cho cải tạo, mở rộng đường ngang tại Km 1631 + 033 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh thành đường ngang cấp II phòng vệ bằng dàn chắn, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Do có đường liên huyện (mặt đường rộng 7m, nền đường rộng 13m) thuộc xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai giao cắt với đường sắt tuyến Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh tại Km 1631 + 033 (lý trình đường sắt). Vị trí đường ngang này nằm giữa khu vực dân cư đông đúc, nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông rất cao, vì vậy, để đảm bảo an toàn giao thông tại vị trí đường ngang này, Bộ Giao thông vận tải đồng ý cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang phòng vệ bằng biển báo thành đường ngang cấp II phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 1631 + 033 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh .
2. Giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xem xét hồ sơ đề nghị cấp phép, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không bảo đảm theo quy định của Điều lệ đường ngang và ra quyết định cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang phòng vệ bằng biển báo thành đường ngang cấp II phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 1631 + 033 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.
3. Kinh phí khảo sát, thiết kế và xây dựng đường ngang do Ủy ban nhân dân huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai chịu trách nhiệm chi trả cho đơn vị thực hiện.
4. Kinh phí quản lý, bảo trì đường ngang và tổ chức phòng vệ đường ngang do Công ty Quản lý đường sắt Sài Gòn và Công ty TTTH đường sắt Sài Gòn thực hiện bằng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế theo kế hoạch nhà nước cân đối hàng năm cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động phối hợp thực hiện việc cải tạo, nâng cấp đường ngang nói trên để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, đường bộ ./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |