Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 8071/BGTVT-KCHTGT của Bộ Giao thông Vận tải về việc cải tạo, mở rộng đường ngang tại Km 1631 + 033 tuyến đường sắt Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 8071/BGTVT-KCHTGT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Lê Mạnh Hùng
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
04/11/2008
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Giao thông

TÓM TẮT CÔNG VĂN 8071/BGTVT-KCHTGT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 8071/BGTVT-KCHTGT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 8071/BGTVT-KCHTGT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
____________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________________

Số: 8071/BGTVT-KCHTGT
V/v: Cải tạo, mở rộng đường ngang tại Km 1631 + 033 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.

Hà Nội, ngày 04 tháng 11 năm 2008

 

Kính gửi: - Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
 

Xét đơn đề nghị tại công văn số 1188/UBND ngày 7 tháng 9 năm 2007 của Ủy ban nhân dân huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai và ý kiến của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tại công văn số 2025/ĐS – CSHT ngày 17 tháng 9 năm 2008 về việc đề nghị cho cải tạo, mở rộng đường ngang tại Km 1631 + 033 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh thành đường ngang cấp II phòng vệ bằng dàn chắn, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:

1. Do có đường liên huyện (mặt đường rộng 7m, nền đường rộng 13m) thuộc xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai giao cắt với đường sắt tuyến Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh tại Km 1631 + 033 (lý trình đường sắt). Vị trí đường ngang này nằm giữa khu vực dân cư đông đúc, nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông rất cao, vì vậy, để đảm bảo an toàn giao thông tại vị trí đường ngang này, Bộ Giao thông vận tải đồng ý cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang phòng vệ bằng biển báo thành đường ngang cấp II phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 1631 + 033 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh .

2. Giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xem xét hồ sơ đề nghị cấp phép, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không bảo đảm theo quy định của Điều lệ đường ngang và ra quyết định cho phép cải tạo, mở rộng đường ngang phòng vệ bằng biển báo thành đường ngang cấp II phòng vệ bằng dàn chắn tại Km 1631 + 033 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.

3. Kinh phí khảo sát, thiết kế và xây dựng đường ngang do Ủy ban nhân dân huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai chịu trách nhiệm chi trả cho đơn vị thực hiện.

4. Kinh phí quản lý, bảo trì đường ngang và tổ chức phòng vệ đường ngang do Công ty Quản lý đường sắt Sài Gòn và Công ty TTTH đường sắt Sài Gòn thực hiện bằng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế theo kế hoạch nhà nước cân đối hàng năm cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động phối hợp thực hiện việc cải tạo, nâng cấp đường ngang nói trên để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, đường bộ ./.

 

Nơi nhận:
- Như trên,
- BT Hồ Nghĩa Dũng (để báo cáo),
- Cục Đường sắt Việt Nam,
- UBND huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai,
- Công ty QLĐS Sài Gòn,
- Công ty TTTH Đường sắt Sài Gòn,
- Lưu: VT, KCHTGT (3).

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Lê Mạnh Hùng

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 8071/BGTVT-KCHTGT của Bộ Giao thông Vận tải về việc cải tạo, mở rộng đường ngang tại Km 1631 + 033 tuyến đường sắt Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×