Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 8019/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc thay đổi kết cấu và phân kỳ xây dựng kết cấu mặt đường, dự án xây dựng đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 8019/BGTVT-KCHT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 8019/BGTVT-KCHT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Ngô Thịnh Đức |
Ngày ban hành: | 03/11/2008 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
tải Công văn 8019/BGTVT-KCHT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 8019/BGTVT-KCHT | Hà Nội, ngày 03 tháng 11 năm 2008 |
Kính gửi: Tổng Công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam
Phúc đáp công văn số 1066/TCT-ĐHDA HN-HP ngày 8/10/2008 của Tổng Công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) về việc thay đổi kết cấu và phân kỳ đầu tư xây dựng kết cấu mặt đường dự án, Bộ GTVT có ý kiến như sau:
1. Về phương án phân kỳ đầu tư kết cấu mặt đường: Bộ GTVT đồng ý với đề xuất của VIDIFI, đầu tư phân kỳ kết cấu mặt đường phù hợp với lưu lượng xe chạy trên đường. Tuy nhiên, khi phân kỳ đầu tư phải đảm bảo mô đun đàn hồi yêu cầu (Eyc) tối thiểu quy định cho đường cao tốc là 180MPa (theo bảng 3-5 của quy trình 22TCN211-06) và đảm bảo các yêu cầu về kích thước hình học của mặt đường, hệ số bám của lốp xe với mặt đường, độ bằng phẳng (IRI), độ nhám mặt đường ...
2. Kết cấu mặt đường mà VIDIFI giải trình giống như kết cấu định hình RSt0 năm 2001 của Đức, tuy nhiên chiều dầy lớp chống băng (đồng thời là lớp móng) tham gia chịu lực từ 55cm đến 85cm và đá dăm đen không hoàn toàn có tính năng như bê tông nhựa chịu lực (theo bảng 2-2 của 22TCN 211-06 và RSt0 năm 2001 của Đức).
Bộ GTVT đề nghị VIDIFI xem xét lại kết cấu mặt đường để đảm bảo yêu cầu kinh tế - kỹ thuật và có cơ sở để nghiệm thu khi đưa tuyến đường vào khai thác, sử dụng./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |