Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 8019/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc thay đổi kết cấu và phân kỳ xây dựng kết cấu mặt đường, dự án xây dựng đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đang cập nhật
Số hiệu: 8019/BGTVT-KCHT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Ngô Thịnh Đức
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
03/11/2008
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Giao thông

TÓM TẮT CÔNG VĂN 8019/BGTVT-KCHT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 8019/BGTVT-KCHT

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 8019/BGTVT-KCHT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
_____________

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

_______________________

Số: 8019/BGTVT-KCHT
V/v: Thay đổi kết cấu và phân kỳ xây dựng kết cấu mặt đường, dự án xây dựng đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Hà Nội, ngày 03 tháng 11 năm 2008

 

Kính gửi: Tổng Công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam
 

Phúc đáp công văn số 1066/TCT-ĐHDA HN-HP ngày 8/10/2008 của Tổng Công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) về việc thay đổi kết cấu và phân kỳ đầu tư xây dựng kết cấu mặt đường dự án, Bộ GTVT có ý kiến như sau:

1. Về phương án phân kỳ đầu tư kết cấu mặt đường: Bộ GTVT đồng ý với đề xuất của VIDIFI, đầu tư phân kỳ kết cấu mặt đường phù hợp với lưu lượng xe chạy trên đường. Tuy nhiên, khi phân kỳ đầu tư phải đảm bảo mô đun đàn hồi yêu cầu (Eyc) tối thiểu quy định cho đường cao tốc là 180MPa (theo bảng 3-5 của quy trình 22TCN211-06) và đảm bảo các yêu cầu về kích thước hình học của mặt đường, hệ số bám của lốp xe với mặt đường, độ bằng phẳng (IRI), độ nhám mặt đường ...  

2. Kết cấu mặt đường mà VIDIFI giải trình giống như kết cấu định hình RSt0 năm 2001 của Đức, tuy nhiên chiều dầy lớp chống băng (đồng thời là lớp móng) tham gia chịu lực từ 55cm đến 85cm và đá dăm đen không hoàn toàn có tính năng như bê tông nhựa chịu lực (theo bảng 2-2 của 22TCN 211-06 và RSt0 năm 2001 của Đức).

Bộ GTVT đề nghị VIDIFI xem xét lại kết cấu mặt đường để đảm bảo yêu cầu kinh tế - kỹ thuật và có cơ sở để nghiệm thu khi đưa tuyến đường vào khai thác, sử dụng./.

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các Vụ: KHĐT, KHCN;
- Các Cục: QLXD và CLCTGT, ĐBVN;
- Lưu VT, KCHT.

KT. BỘ TRƯ­ỞNG
THỨ TRƯỞNG




Ngô Thịnh Đức

 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 8019/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc thay đổi kết cấu và phân kỳ xây dựng kết cấu mặt đường, dự án xây dựng đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×