- Tổng quan
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
-
Nội dung hợp nhất
Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.
Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Công văn 7952/BGTVT-KCHTGT của Bộ Giao thông Vận tải về việc thành lập đường ngang cấp III tại Km 939 + 100 tuyến đường sắt Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh
| Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải |
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
|
Đang cập nhật |
| Số hiệu: | 7952/BGTVT-KCHTGT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
| Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Lê Mạnh Hùng |
|
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
|
29/10/2008 |
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
|
Đang cập nhật |
|
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
|
Đã biết
|
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
|
Đã biết
|
| Lĩnh vực: | Giao thông |
TÓM TẮT CÔNG VĂN 7952/BGTVT-KCHTGT
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
| BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| Số: 7952/BGTVT-KCHTGT | Hà Nội, ngày 29 tháng 10 năm 2008 |
Kính gửi: - Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Xét đơn đề nghị tại công văn số 81/UBND ngày 04 tháng 7 năm 2008 của Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Phương huyện Tư Nghĩa tỉnh Quảng Ngãi và ý kiến của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tại công văn số 1733/ĐS – CSHT ngày 12 tháng 8 năm 2008 về việc đề nghị cho nâng cấp chuyển đổi đường ngang dân sinh đặc biệt nguy hiểm tại Km 939 + 100 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh thành đường ngang cấp III phòng vệ bằng tín hiệu cảnh báo tự động, trong kế hoạch lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông đường bộ, đường sắt theo quyết định 1856/QĐ – TTg ngày 27 tháng 12 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Do có đường liên xã (mặt đường rộng 3m, nền đường rộng 5m) thuộc xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi giao cắt với đường sắt tuyến Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh tại Km 939 + 100 (lý trình đường sắt). Vị trí đường ngang này nằm giữa khu vực dân cư, nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông rất cao, vì vậy, để đảm bảo an toàn giao thông tại vị trí đường ngang này, Bộ Giao thông vận tải đồng ý cho phép thành lập đường ngang cấp III phòng vệ bằng tín hiệu cảnh báo tự động tại Km 939 + 100 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh
2. Giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam xem xét hồ sơ đề nghị cấp phép, lựa chọn các giải pháp kỹ thuật nhằm hạn chế các yếu tố không bảo đảm theo quy định của Điều lệ đường ngang và ra quyết định cho phép thành lập đường ngang cấp III phòng vệ bằng tín hiệu cảnh báo tự động tại Km 939 + 100 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.
3. Kinh phí khảo sát, thiết kế do Công ty cổ phần tư vấn đầu tư đường sắt thực hiện bằng nguồn vốn do nhà nước cấp cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam theo Quyết định 1856/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ.
4. Kinh phí xây dựng đường ngang do Công ty Quản lý đường sắt Nghĩa Bình thực hiện bằng nguồn vốn do nhà nước cấp cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam theo Quyết định 1856/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ.
5. Kinh phí quản lý, bảo trì đường ngang và tổ chức phòng vệ đường ngang do Công ty Quản lý đường sắt Nghĩa Bình và Công ty TTTH đường sắt Đà Nẵng thực hiện bằng nguồn vốn sự nghiệp kinh tế theo kế hoạch nhà nước cân đối hàng năm cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các đơn vị liên quan chủ động phối hợp thực hiện việc cải tạo, nâng cấp đường ngang nói trên để đảm bảo an toàn giao thông đường sắt, đường bộ ./.
| Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
Bạn chưa Đăng nhập thành viên.
Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!