Danh mục
|
Tổng đài trực tuyến 19006192
|
|
  • Tổng quan
  • Nội dung
  • VB gốc
  • Tiếng Anh
  • Hiệu lực
  • VB liên quan
  • Lược đồ
  • Nội dung hợp nhất 

    Tính năng này chỉ có tại LuatVietnam.vn. Nội dung hợp nhất tổng hợp lại tất cả các quy định còn hiệu lực của văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính... trên một trang. Việc hợp nhất văn bản gốc và những văn bản, Thông tư, Nghị định hướng dẫn khác không làm thay đổi thứ tự điều khoản, nội dung.

    Khách hàng chỉ cần xem Nội dung hợp nhất là có thể nắm bắt toàn bộ quy định hiện hành đang áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.

    =>> Xem hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Nội dung hợp nhất

  • Tải về
Lưu
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Theo dõi VB
Đây là tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Ghi chú
Báo lỗi
In

Công văn 7597/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc trả lời Công văn số 4867/UBND-NC ngày 14/10/2009 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận

Ngày cập nhật: Thứ Ba, 16/11/2010 14:27 (GMT+7)
Cơ quan ban hành: Bộ Giao thông Vận tải
Số công báo:
Số công báo là mã số ấn phẩm được đăng chính thức trên ấn phẩm thông tin của Nhà nước. Mã số này do Chính phủ thống nhất quản lý.
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Số hiệu: 7597/BGTVT-KCHT Ngày đăng công báo: Đang cập nhật
Loại văn bản: Công văn Người ký: Lê Mạnh Hùng
Ngày ban hành:
Ngày ban hành là ngày, tháng, năm văn bản được thông qua hoặc ký ban hành.
29/10/2010
Ngày hết hiệu lực:
Ngày hết hiệu lực là ngày, tháng, năm văn bản chính thức không còn hiệu lực (áp dụng).
Đang cập nhật
Áp dụng:
Ngày áp dụng là ngày, tháng, năm văn bản chính thức có hiệu lực (áp dụng).
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Tình trạng hiệu lực:
Cho biết trạng thái hiệu lực của văn bản đang tra cứu: Chưa áp dụng, Còn hiệu lực, Hết hiệu lực, Hết hiệu lực 1 phần; Đã sửa đổi, Đính chính hay Không còn phù hợp,...
Đã biết
Tiện ích dành cho tài khoản Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao. Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem chi tiết.
Lĩnh vực: Giao thông

TÓM TẮT CÔNG VĂN 7597/BGTVT-KCHT

Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Tải Công văn 7597/BGTVT-KCHT

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Công văn 7597/BGTVT-KCHT PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.pdf) Công văn 7597/BGTVT-KCHT PDF (Bản có dấu đỏ)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tải văn bản tiếng Việt (.doc) Công văn 7597/BGTVT-KCHT DOC (Bản Word)

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, Đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết
bgdocquyen
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
--------------------
Số: 7597/BGTVT-KCHT
V/v: Trả lời công văn số 4867/UBND-NC ngày 14 tháng 10 năm 2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------------------------
Hà Nội, ngày 29 tháng 10 năm 2010
 
 
Kính gửi: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận
 
 
Bộ Giao thông vận tải nhận được công văn 4867/UBND-NC ngày 14 tháng 10 năm 2010 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận hỏi về việc: trong các ngày 19 tháng 7 năm 2010 và ngày 23 tháng 7 năm 2010, kẻ gian đã lấy đi 185 bộ cóc liên kết giữa thanh ray và tà vẹt và 01 bu lông lập lách tại Km 1479 + 200 đến Km 1481 + 400 và tại Km 1478 + 400 đến 1478 + 543 tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh (thuộc cung đường sắt Sông Mao, cung đường sắt 1472 thuộc địa phận xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) có phải là công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia không ?
Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Tại khoản 7 Điều 3 của Luật Đường sắt quy định: “công trình đường sắt là công trình xây dựng phục vụ giao thông vận tải đường sắt, bao gồm đường, cầu, cống, hầm, kè, tường chắn, ga, hệ thống thoát nước, hệ thống thông tin, tín hiệu, hệ thống cấp điện và các công trình, thiết bị phụ trợ khác của đường sắt”.
Như vậy, bộ cóc liên kết giữa thanh ray và tà vẹt, bu lông lập lách trên đường sắt từ km1479 + 200 đến 1481 + 400, từ Km1478 + 400 đến Km1478 + 543 thuộc tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh (đường sắt Bắc – Nam) là các bộ phận cấu thành công trình đường sắt.
Tại khoản 1 Điều 12 của Luật Đường sắt có nêu các hành vi bị nghiêm cấm trong hoạt động đường sắt là: “ Phá hoạt công trình đường sắt, phương tiện giao thông đường sắt”.
Trong Luật Đường sắt và các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thi hành Luật Đường sắt thì không quy định cụ thể.
2. Ngày 11 tháng 12 năm 2008, Chính phủ ban hành Nghị định số 126/2008/NĐ – CP Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số Điều của Pháp lệnh bảo vệ công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia.
Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc đề xuất danh mục và lập hồ sơ đề nghị thẩm định cho từng công trình do mình đề xuất.
Ngày 29 tháng 9 năm 2009, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có tờ trình số 2142/ĐS – TTr đề nghị đưa một số công trình do Tổng công ty quản lý vào danh mục công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia . Trong đó không có đoạn đường sắt từ Km1479 + 200 đến 1481 + 400, từ Km1478 + 400 đến Km1478 + 543 thuộc tuyến đường sắt Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh.
3. Hiện nay, Bộ Giao thông vận tải đang tập hợp hồ sơ các công trình do các đơn vị trực thuộc gửi về Bộ để xem xét. Sau đó sẽ có công văn đề nghị Bộ Công an thành lập Hội đồng thẩm định hồ sơ đề nghị đưa công trình vào danh mục công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia.
4. Cóc là bộ phận liên kết giữa tà vẹt với ray. nếu cóc bị tháo mất, sự liên kết giữa ray và tà vẹt không còn, thanh ray bị bung ra. Tai nạn có thể xảy ra khi có đoàn tàu chạy qua, đoàn tàu sẽ bị trật bánh, gây đổ tàu.
 
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (đề báo cáo);
- Cục Đường sắt VN (để phối hợp);
- Đường sắt VN (để phối hợp);
- Lưu: VT, KCHTGT(3).
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG



Lê Mạnh Hùng
 
 

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

Công văn 7597/BGTVT-KCHT của Bộ Giao thông Vận tải về việc trả lời Công văn số 4867/UBND-NC ngày 14/10/2009 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận

Bạn chưa Đăng nhập thành viên.

Đây là tiện ích dành cho tài khoản thành viên. Vui lòng Đăng nhập để xem chi tiết. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

văn bản cùng lĩnh vực

văn bản mới nhất

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Chú thích màu chỉ dẫn
Chú thích màu chỉ dẫn:
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng các màu sắc:
Sửa đổi, bổ sung, đính chính
Thay thế
Hướng dẫn
Bãi bỏ
Bãi bỏ cụm từ
Bình luận
Click vào nội dung được bôi màu để xem chi tiết.
×