Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Công văn 7557/BGTVT-KHĐT của Bộ Giao thông Vận tải về việc quy hoạch cảng nước sâu Mỹ Thủy, Tỉnh Quảng Trị
- Thuộc tính
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
- Báo lỗi
- Gửi liên kết tới Email
- In tài liệu
- Chia sẻ:
- Chế độ xem: Sáng | Tối
- Thay đổi cỡ chữ:17
- Chú thích màu chỉ dẫn
thuộc tính Công văn 7557/BGTVT-KHĐT
Cơ quan ban hành: | Bộ Giao thông Vận tải | Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 7557/BGTVT-KHĐT | Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn | Người ký: | Trần Doãn Thọ |
Ngày ban hành: | 15/10/2008 | Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Giao thông |
tải Công văn 7557/BGTVT-KHĐT
Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký tại đây!
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI | CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 7557/BGTVT-KHĐT | Hà Nội, ngày 15 tháng 10 năm 2008 |
Kính gửi: | - Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Trị; |
Bộ Giao thông Vận tải nhận được văn bản số 958/PCVB-VPCP ngày 17/9/2008 của Văn phòng Chính phủ kèm theo văn bản số 2309/UBND-CN ngày 11/9/2008 của UBND tỉnh Quảng Trị về việc "bổ sung quy hoạch cảng nước sâu Mỹ Thủy, tỉnh Quảng Trị".
Về vấn đề này, Bộ Giao thông vận tải có ý kiến như sau:
1. Về chủ trương, Bộ GTVT ủng hộ đề nghị của UBND tỉnh Quảng Trị trong việc điều chỉnh, bổ sung quy hoạch các bến cảng trong địa bàn của Tỉnh nhằm mục tiêu phục vụ mục đích phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đồng thời đáp ứng lượng hàng vận tải quá cảnh trên hành lang kinh tế Đông - Tây.
2. Việc đầu tư xây dựng cảng nước sâu đòi hỏi đầu tư ban đầu cho cơ sở hạ tầng rất lớn, đồng thời quá trình khai thác, kinh phí duy tu, duy trì cơ sở hạ tầng luồng tàu, cầu cảng... cũng rất cao, đặc biệt đối với loại hình cảng đào. Do vậy, cần nghiên cứu kỹ nguồn hàng hóa, sự phối hợp và khả năng tận dụng năng lực của các cảng biển lân cận..., từ đó xác định quy mô, phạm vi thu hút, tính chất cảng cho phù hợp. Nội dung này có ý nghĩa quyết định đối với việc kêu gọi các nhà đầu tư sau này. Đề nghị UBND Tỉnh chỉ đạo các đơn vị của Tỉnh tổ chức nghiên cứu, lập quy hoạch chi tiết để trình cấp thẩm quyền xem xét, quyết định.
3. Giao Cục Hàng hải Việt Nam theo chức năng phối hợp với các đơn vị của Tỉnh Quảng Trị trong việc nghiên cứu xác định quy hoạch cảng nước sâu Mỹ Thủy phù hợp với điều kiện tự nhiên và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội trong tổng thể hệ thống cảng biển Việt Nam.
Bộ GTVT mong tiếp tục nhận được sự phối hợp của Quý Ủy ban./.
Nơi nhận: | KT. BỘ TRƯỞNG |